Vì sao máy đo độ dày vật liệu FISCHER Dualscope FMP20 được nhiều người lựa chọn?

Bạn có biết vì sao model FISCHER Dualscope FMP20 – máy đo độ dày vật liệu đến từ hãng FISCHER được nhiều người tin dùng và lựa chọn để kiểm tra thứ tự pha trong ngành điện hay cơ khí chế tạo động cơ máy móc?

Bạn có biết vì sao model FISCHER Dualscope FMP20 – máy đo độ dày vật liệu đến từ hãng FISCHER được nhiều người tin dùng và lựa chọn để kiểm tra thứ tự pha trong ngành điện hay cơ khí chế tạo động cơ máy móc? Tìm hiểu bài viết dưới đây bạn sẽ giải thích được lý do vì sao máy lại được tin dùng đến như vậy. Cùng tìm hiểu chi tiết!

may do do day vat lieu  FISCHER Dualscope FMP20

FISCHER Dualscope FMP20 - Máy đo độ dày vật liệu được chọn mua nhiều nhất hiện nay!

Sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn chất lượng Đức

Model FISCHER Dualscope FMP20 được sản xuất bởi hãng Fischer của Đức, thương hiệu có tiếng không chỉ tại thị trường Đức mà trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng những tiêu chí về thiết kế, tính năng ưu việt và chất lượng an toàn đúng chuẩn. Do đó, sử dụng sản phẩm của hãng người tiêu dùng không cần quá lo lắng về độ bền, chất lượng sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam máy đo độ dày kim loại FISCHER Dualscope FMP20 cũng rất được khách hàng đón nhận không bởi chất lượng mà còn có mức giá cũng vô cùng hợp lý. Để biết chi tiết giá cụ thể, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi tiết tại Hải Minh.

Ứng dụng máy đo độ dày vật liệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Với máy đo độ dày lớp phủ Dualscope FMP20 có thể dùng để đo lớp phủ vật liệu như sơn, véc ni, chất dẻo phủ trên lớp nền kim loại hoặc vật liệu không từ tính... Máy đo được bề mặt nhẵn mịn, không nhẵn mịn của vật liệu cần đo. Máy ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực từ xây dựng đến sản xuất công nghiệp…

may do do day vat lieu FISCHER Dualscope FMP20

Những tính năng ưu việt của máy đo độ dày lớp phủ vật liệu

Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tính năng máy đo độ dày vật liệu giá rẻ cũng như một vài thông tin kỹ thuật về thiết bị, Hải Minh sẽ tổng hợp và chia sẻ lại để tham khảo chi tiết hơn:

  • Thiết kế cầm tay: Được thiết kế cầm tay nhỏ, gọn, linh hoạt nên dễ dàng dùng thiết bị để đo bất kỳ vị trí nào cần trên bề mặt vật liệu.

  • Vận hành cực đơn giản: Người dùng chỉ việc đặt dụng cụ lên bề mặt của vật liệu cần đo. Vậy là có thể đọc được giá trị độ dày vật liệu cần đo.

  • Tích hợp đầu dò: Máy được tích hợp đầu dò để giúp người dùng đo được dễ dàng hơn.  Đầu dò khá bền khi sử dụng và có thể thay thế nếu đầu dò có dấu hiệu hư hỏng.

  • Kết quả đo chính xác: Người dùng máy có thể đo nhanh chóng được độ dày vật liệu và đảm bảo được độ chính xác gần tuyệt đối.

  • Màn hình LCD hiển thị rõ nét: Máy đo độ dày vật liệu được trang bị màn hình đúng chuẩn LCD với hai backlit hiển thị cùng một lúc giúp đọc được nhiều thông tin giá trị đo khác nhau.


Với những tính năng như trên, ứng dụng đa dạng thì chắc hẳn rằng máy đo độ dày vật liệu Dualscope FMP20 được người dùng lựa chọn là có lý do của nó. Máy dùng bền, đo nhanh chóng mà lại đảm bảo về kết quả đo. Nếu đang cần mua máy đo vật liệu lớp phủ kim loại thì đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử. Cần tư vấn về máy hãy gọi ngay đến Hải Minh, đội ngũ nhân viên của Hải Minh sẽ hỗ trợ!

-Liên-

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email