Vì sao bạn nên mua máy thái thịt công nghiệp Yamafuji HD85?

Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nên mua dòng máy chuyên cắt thịt công nghiệp Yamafuji HD85 này nhé!

Bạn đang tìm kiếm mẫu máy thái thịt công nghiệp để đáp ứng nhu cầu thái lát từ hàng chục đến tăm cân hàng ngày. Model với công suất 850W có khả năng cắt lát lượng thịt từ 75 – 150 kg/h chính là mẫu máy phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nên mua dòng máy chuyên cắt thịt công nghiệp Yamafuji HD85 này nhé!

Mua mẫu máy cắt thịt công nghiệp Yamafuji HD85, nên hay không?

Một máy thái thịt công nghiệp được đánh giá tốt phải đáp ứng được các tiêu chí như thiết kế chắc chắn, động cơ hoạt động với công suất mạnh mẽ, bền bỉ và cho năng suất cao. Vậy model Yamafuji HD85, máy thái cắt thịt công nghiệp đáp ứng được những tiêu chí này hay không? Câu trả lời nằm ngay trong phần dưới đây:

  • Động cơ

Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị motor với động cơ có công suất 850W giúp quá trình cắt thịt nhanh chóng và năng suất hơn bao giờ hết. Động cơ được thiết kế để giúp máy sử dụng tốt trong một thời gian dài, có thể kéo dài tuổi thọ, hoạt động ổn định, liên tục.

  • Năng suất


máy cắt thịt công nghiệp Yamafuji HD85

Yamafuji HD85 là dòng máy thái thịt có năng suất khá lớn khi có thể thái đến 150 kh thịt tươi sống hay thịt thái chỉ với một giờ đồng hồ với những miếng thịt đều nhau và không bị vụn, nát làm tiêu hao nguyên liệu. Những miếng thịt được thái lát cuộn tròn đẹp mắt, giữ được tính thẩm mỹ cho thành phẩm cuối cùng.
Máy có thể thái tốt thịt có độ dầy từ 3.5mm đến 5mm do đó người sử dụng có thể điều chỉnh lại kích thước sao cho phù hợp với yêu cầu chế biến của món ăn.

  • Thiết kế

Toàn thân sản phẩm đều được làm từ inox cao cấp cho vẻ ngoài chắc chắn, đẹp mắt, sáng bóng, rất dễ dàng khi thực hiện lau chùi vệ sinh, máy cũng không bị ăn mòn hay bị tình trạng gỉ sét để đảm bảo an toàn thực phẩm nhất là trong môi trường ẩm và dễ phát sinh vi khuẩn không có lợi.

Thêm vào đó việc thiết kế máy khép kín giúp đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Hai tay cầm hai bên máy cũng giúp dễ dàng di chuyển thiết bị đến bất cứ vị trí nào khác cần đặt.

Điểm qua các chi tiết trên ta có thể thấy rằng đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng máy cắt công nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí cần có của dòng máy này, đáp ứng tốt được yêu cầu cắt thịt đẹp, lượng thịt nhiều trong ngày của người sử dụng.

máy cắt thịt công nghiệp Yamafuji HD85

>> Xem thêm: Máy vặt lông gà lông vịt

Mua máy cắt thịt công nghiệp tại Hải Minh

Dòng sản phẩm hiện nay đang được Hải Minh phân phối với mức giá 5.750.000 VNĐ, mức giá vô cùng cạnh tranh và rất tiết kiệm. Bởi Hải Minh phân phối hàng trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể đặt mua dù đang ở bất kỳ khu vực nào.

Sản phẩm sẽ được giao ngay sau khi đơn hàng được chốt. Ngoài sản phẩm máy thái thịt công nghiệp chính hãng, Hải Minh còn cung cấp các dòng máy xay thịt hay đùn thịt với nhiều mẫu mã, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được dòng máy mình đang cần tìm mua tại Hải Minh chúng tôi. Gọi ngay 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 khi bạn cần mua hàng của chúng tôi!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email