Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc...

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc phát hành thẻ nhanh chóng, chất lượng và có độ bảo mật cao. Giữa các loại máy in khác nhau như hiện nay có nên đầu tư mua loại máy in thẻ 2 mặt. Nếu bạn cũng đang có những phân vân tương tự thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ 2 mặt?

Khi chọn mua máy in thẻ nhựa, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn bởi hiện nay trên thị trường rất đa dạng các loại máy in thẻ. Nhưng trong số đó khá nhiều khách hàng cá nhân hay cả doanh nghiệp dịch vụ hay công ty,…lựa chọn mua dòng máy in thẻ 2 mặt. Dòng máy in thẻ này mang lại rất nhiều những lợi ích khi sử dụng, đó là:

  • Ưu điểm nổi bật nhất của máy phải nhắc đến đó chính là sự tiện lợi và tiết kiệm. Máy có thể in một cách nhanh chóng 2 mặt của thẻ nhựa chỉ với 1 lần in duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí trong việc phát hành thẻ.

  • Khả năng in nhanh gọn trong 1 lần cũng giúp giảm thiểu đối đa tình trạng hao mòn ở đầu in. Tiết kiệm chi phí mua đầu in mới khi sử dụng, tránh hư hỏng.

  • Mẫu mã của dòng máy in 2 mặt cũng rất đa dạng nên người mua sẽ có nhiều lựa chọn.

  • Thiết kế cũng rất gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý.

Với những lý do đó nhiều đơn vị phát hành thẻ hoặc các cơ quan hành chính, thư viện, các trung tâm câu lạc bộ hoặc công ty tin dùng dòng máy in thẻ nhựa pvc mang lại nhiều tiện ích này. Thẻ được in nhanh chóng, màu sắc sắc nét, đáp ứng mọi nhu cầu  in thẻ chất lượng thẻ tốt nhất.

Top 2 mẫu máy in thẻ 2 mặt chất lượng, giá tốt

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua dòng máy in thẻ nhựa giá rẻ, những mẫu sản phẩm được giới thiệu ngay sau đây sẽ rất hữu ích để bạn có thể tham khảo:

1/ Máy in trên thẻ nhựa Datacard SD360

Với Datacard SD360 bạn có thể in được nhiều loại thẻ khác nhau như thẻ nhân viên, thẻ y tế, thẻ học sinh, thẻ ngân hàng, thẻ căn cước,… Loại máy này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì so với các mẫu mã khác cùng dòng máy? Máy in thẻ có những đặc điểm:

Máy in trên thẻ nhựa Datacard SD360

  • Màn hình LCD giúp thao tác để sử dụng máy dễ dàng hơn.

  • Trang bị cổng kết nối thông dụng USB 2.0 và Ethernet giúp tăng khả năng kết nối một cách linh hoạt.

  • Tốc độ in nhanh chóng, đạt hiệu suất in thẻ màu 2 mặt 155 thẻ/ giờ, in 1 mặt đạt 200 thẻ/ giờ. Nếu in thẻ 1 mặt đơn màu đạt hiệu suất lên đến 830 thẻ/ giờ, giúp việc phát hành thẻ vô cùng nhanh chóng.

  • Máy có độ phân giải lên đến 300dpi, đảm bảo in rõ và sắc nét cả 2 mặt thẻ. Cho màu sắc in trên thẻ chính xác với màu của bản thiết kế.

=> Xem thêm: giá máy chiếu sony

2/ Máy in lên thẻ pvc ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

Ngoài Datacard SD360 bạn cũng có thể tham khảo thêm model ZEBRA ZXP Series 3 của hãng Zebra danh tiếng. Dòng sản phẩm này của hãng sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cho việc phát hành thẻ nhanh chóng, chất lượng. Tham khảo qua một số những điểm nổi bật của máy:

Máy in lên thẻ pvc ZEBRA ZXP Series 3 in 2 mặt

  • Thiết kế nhỏ gọn với các nút bấm cơ học, sử dụng đơn giản và dễ dùng. Có thể đặt máy ở mọi vị trí khác nhau.

  • Sử dụng máy chủ khi lưu trữ dữ liệu, kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh thông minh cho màu sắc sắc nét và chính xác nhất.

  • Tốc độ in nhanh chóng, đạt hiệu suất in thẻ màu 2 mặt 140 thẻ/ giờ, 195 thẻ/ giờ khi in 1 mặt giúp thời gian phát hành thẻ được rút gọn tối đa.

Với những thông tin được cung cấp trong bài viết, mong rằng bạn đã biết được sự hữu ích khi dùng máy in thẻ loại in 2 mặt. Hải Minh hiện đang phân phối bán máy in trên thẻ nhựa chính hãng (truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html), hãy liên hệ để chúng tôi hỗ trợ báo giá.

Thông tin khác

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

​​​​​​​Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng.
Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Máy in thẻ nhựa mini là giải pháp hàng đầu giúp in đa dạng các loại thẻ nhận diện, thẻ nhận dạng, thẻ ID, hỗ trợ in ấn và phát hành thẻ ngay tại chỗ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email