⏭Cách dùng máy in thẻ nhựa 2 mặt Zebra ZXP Series 3

Máy in thẻ nhựa 2 mặt model Zebra ZXP Series 3 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Máy in thẻ nhựa 2 mặt model Zebra ZXP Series 3 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Trong bài viết sau đây Hải Minh sẽ giới thiệu chi tiết hơn về dòng thiết bị này cũng như các bước hướng dẫn sử dụng cơ bản để người dùng dùng đúng cách hơn. Mời bạn cùng theo dõi!

Máy in thẻ pvc 2 mặt Zebra ZXP Series 3

Máy in thẻ pvc 2 mặt Zebra ZXP Series 3 có gì nổi bật?

Máy in thẻ zebra ZXP Series 3 là một trong những lựa chọn hàng so với các dòng máy có các chức năng tương đương, giá cả phải chăng. Đây được xem là sản phẩm lý tưởng để in một mặt lẫn 2 mặt.
Công nghệ in hình ảnh ZRaster và True color cùng độ phân giải cực cao 300dpi, 256 Shades cho hình ảnh và màu sắc chính xác nhất, bền màu. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, màn hình LCD giúp tối ưu hóa mọi thao tác khi dùng hay quản lý thông tin đơn giản hơn. Ngoài ra máy còn được cung cấp đầy đủ các tùy chọn mã hoá gồm PC/SC và EMV.
Loại thẻ này được sử dụng để in thẻ kiểm soát truy cập, thẻ thành viên thân thiết, thẻ tài chính hay thẻ quà tặng cá nhân,… Zebra ZXP Series 3 mang đến khả năng in ấn thẻ với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.
Cùng điểm qua thêm những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này:

  • Công nghệ in thẻ in thăng hoa trực tiếp.

  • Kết nối đa dạng USB 2.0, TCP/IP.

  • Có thể in màu, đơn màu ký tự, logo, hình ảnh, mã vạch 1D, 2D.

  • Chấp nhận được nhiều loại thẻ có chất liệu như PVC, PVC Composite.

  • Có thể in được các loại mã vạch Code 39, 2-D PDF 417, Interleaved 2-of-5, EAN-8 and EAN-13.


Máy in thẻ pvc 2 mặt Zebra ZXP Series 3 đang giảm giá sốc tại Hải Minh
Máy in thẻ pvc 2 mặt Zebra ZXP Series 3 đang giảm giá sốc tại Hải Minh

Với những ưu điểm nổi bật như trên nên dòng máy in thẻ nhựa pvc ZXP Series 3 rất được ưa chuộng và luôn là một trong những mẫu máy bán chạy của hãng Zebra.

Các bước sử dụng máy in thẻ 2 mặt Zebra ZXP Series 3

Các dòng thiết bị in thẻ nhựa Zebra luôn được thiết kế một cách thông minh, linh hoạt và thân thiện với người dùng. Do đó mà việc cài đặt và sử dụng không quá khó khăn, bất kỳ người dùng nào cũng có thể sử dụng một cách thành thạo nếu đã tìm hiểu qua các bước hướng dẫn in thẻ bằng máy như dưới đây:

  • Bước 1: Tiến hành nhấn nút mở nắp máy in thẻ để lấy cartridge ra khỏi máy. Người dùng tiến hành lắp ribbon vào cartridge và lưu ý lắp theo đúng hướng dẫn để lắp đúng màu và lắp đúng vào các khớp. Sau đó, tiếp tục lắp con lăn lau thẻ vào cartridge và cuối cùng là lắp lại cartridge vào máy rồi đóng nắp máy.

  • Bước 2: Cắm dây nguồn vào đúng vị trí quy định, đồng thời người dùng cũng cắm dây cáp để thực hiện kết nối giữa máy tính cùng máy in thẻ. Hãy nhấn nút Power ở phía trước máy in thẻ để khởi động. Chờ trong vài phút để máy khởi động.

  • Bước 3: Khi màn hình máy in hiển thị dòng chữ Ready, máy đã chuẩn bị sẵn sàng để in thẻ. Lắp đặt thẻ cần in vào khay đựng thẻ.

Lưu ý: Máy tính đã được cài đặt driver của máy in thẻ.

  • Bước 4: Mở file thiết kế để in lên thẻ và vào mục Print để lựa chọn đúng driver của máy in thẻ. Sau đó nhấn vào lệnh in, lúc nào máy in sẽ bắt đầu quy trình in thẻ và nhả thẻ ra khay sau khi in xong.

Với những hướng dẫn cơ bản trên, Hải Minh mong rằng bạn sẽ sử dụng tốt hơn các bước in thẻ trên máy làm thẻ nhựa 2 mặt. Chúc bạn thực hiện thành công và hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn thêm hoặc truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-the-nhua.html để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm nhé!

Thông tin khác

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc...
Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

​​​​​​​Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng.
Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Máy in thẻ nhựa mini là giải pháp hàng đầu giúp in đa dạng các loại thẻ nhận diện, thẻ nhận dạng, thẻ ID, hỗ trợ in ấn và phát hành thẻ ngay tại chỗ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email