Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

​​​​​​​Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng.

Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng. Giữa hàng trăm sản phẩm như hiện nay nên chọn mẫu nào tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu dùng. Hải Minh gửi đến bạn nội dung tổng hợp một số mẫu máy được đánh giá cao trong năm 2019.

Ngày nay, với sự hỗ trợ của các loại máy móc dùng để in thẻ, việc in thẻ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần vài giây là một chiếc thẻ nhân viên hay thẻ học sinh hoặc thẻ khách hàng được hoàn tất.

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

Giữa hàng trăm mẫu mã được cung cấp trên thị trường như hiện nay, chẳng khó để tìm mua một chiếc máy dùng để in thẻ có thương hiệu. Vậy loại máy nào được đánh giá tốt nhất và đáng dùng hiện nay? Những gợi ý dưới đây của Hải Minh hy vọng giúp bạn tìm được mẫu máy in phù hợp nhất.

Model máy in thẻ tốt nhất hiện nay

1/ Máy in trên thẻ nhựa Datacard ® SP75 PLUS

Máy in trên thẻ nhựa Datacard ® SP75 PLUS

May in the nhua của hãng Datacard luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hay cơ quan hiện nay. Lý do sản phẩm mang thương hiệu Datacard được ưa chuộng nằm ở thiết kế mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng chuẩn, giá thành cũng khá phù hợp với khách hàng Việt.

=> Tin liên quan: Máy in thẻ nhựa datacard sd360 mua ở đâu uy tín?

Model Datacard ® SP75 PLUS đáp ứng nhu cầu in ấn, phát hành thẻ ID hay các loại thẻ yêu cầu tính bảo mật cao. Loại thẻ này được sử dụng tại các cơ quan phát hành thẻ như ngân hàng hoặc cơ sở in ấn thẻ chuyên nghiệp. Tại sao loại máy dùng để in thẻ để bàn được đánh giá cao? Những tính năng nổi bật mà sản phẩm có:

  • Khả năng in màu/đơn màu, một mặt, 2 mặt tự động.

  • In hình ảnh hay ký tự Logo hoặc chữ kỹ điện tử.

  • Có thể phủ lớp polyester giúp  tăng độ bền, chống làm giả hiệu quả.

  • Máy hỗ trợ in các loại mã vạch, hoạ tiết hình nền

  • Độ phân giải hình ảnh lên đến 300 dpi, hình ảnh in sắc nét.

  • Màn hình LCD hiển thị rõ ràng thông số khi dùng.

  • Tốc độ in đạt đến 175 thẻ/giờ.

  • Cho phép kết nối Ethernet.

Máy in thẻ nhựa datacard ® SP75 PLUS này hiện đang được bán chính hãng tại Hải Minh. Nếu quan tâm đến sản phẩm bạn có thể liên hệ Hải Minh để báo giá cụ thể.

>> Quan tâm: giá máy chiếu sony

2/ Máy in thẻ Evolis Primacy

Evolis Primacy được sản xuất tại Pháp bởi hãng Evolis danh tiếng. Sản phẩm được đánh giá là dòng máy dùng để in thẻ nhựa với hiệu năng mạnh mẽ cùng các tính năng mở rộng. Bên cạnh tính năng mã hóa thẻ nhằm nâng cao hơn hiệu quả sử dụng, model này còn tăng cường độ bảo mật, độ bền với 1 lớp phủ Laminate cao cấp.

Máy in thẻ Evolis Primacy

Đặc biệt, với kho mẫu thiết kế có sẵn, hẳn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thiết kế mà vẫn cho in được những mẫu thẻ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu. Tìm hiểu thêm một số ưu điểm khác của sản phẩm:

  • In tràn lề với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cực cao 300x600dpi.
  • Công nghệ tiên tiến cho chất lượng in sắc nét.
  • Tốc độ in vượt trội, ổn định.
  • Khay chứa thẻ 100 thẻ, in được màu 225 thẻ/h, in màu đen 1000 thẻ/h.
  • Thay ruy băng nhanh chóng, trang bị đèn LED.
  • Kết nối USB, mạng nội bộ LAN.
  • Cho phép in một mặt và có thể nâng cấp 2 mặt.

Nếu đang cân nhắc chọn mua một mẫu máy để in thẻ nhựa thì model Evolis Primacy là một sự chọn lựa tuyệt vời.

Bạn quan tâm máy in thẻ nhựa 2 mặt, 1 mặt hoặc model evolis primacy hay model của hãng Datacard sau khi tham khảo những đánh giá tổng quan trên. Nếu cần báo giá hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé!

Thông tin khác

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc...
Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Máy in thẻ nhựa mini là giải pháp hàng đầu giúp in đa dạng các loại thẻ nhận diện, thẻ nhận dạng, thẻ ID, hỗ trợ in ấn và phát hành thẻ ngay tại chỗ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email