Ưu Điểm Vượt Trội Của Các Dòng Máy Đo Ph Của Hãng Horiba

Bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ pH nhưng lại không biết nên mua của hãng nào? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng cung cấp máy đo pH nổi tiếng một trong số đó là Horiba. Hãng này có những ưu điểm nổi bật nào và có nên sở hữu máy đo pH Horiba hay không?
Bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ pH nhưng lại không biết nên mua của hãng nào? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng cung cấp máy đo pH nổi tiếng một trong số đó là Horiba. Hãng này có những ưu điểm nổi bật nào và có nên sở hữu máy đo pH Horiba hay không?
Nếu bạn lần đầu mua máy chắc sẽ còn phân vân về thương hiệu này đúng không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về hãng horiba thông qua bài viết “Ưu Điểm Vượt Trội Của Các Dòng Máy Đo Ph Của Hãng Horiba” ngay sau đây nhé!

 
Ưu Điểm Vượt Trội Của Các Dòng Máy Đo Ph Của Hãng Horiba

Máy đo độ ph đến từ thương hiệu Horiba uy tín

Horiba là thương hiệu hàng đầu về các thiết bị đo trong đó có máy đo độ ph. Hãng này có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản đơn vị hàng đầu trên thế giới về công nghệ sử dụng.
Từ khi Horiba ra đời đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ khách hàng, những đánh giá tích cực về sản phẩm.
Các sản phẩm horiba cung cấp đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chỉ số ph cho ra chính xác với độ sai số nhỏ. Bên cạnh đó, để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng thì hãng còn cho ra khá nhiều các model khác nhau tích hợp nhiều chức năng đa dạng.

Ưu điểm của máy đo độ pH Horiba

1. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ

máy đo độ pH là một trong số các thiết bị đòi hỏi phải đảm bảo cẩn thận không được rơi vỡ, va chạm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả đo.
Một số dòng máy được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, có thể làm việc được trong môi trường nước điển hình là bút đo ph và máy đo ph cầm tay.
Hãng horiba đảm bảo về độ bền sản phẩm tuy nhiên để máy thực sự được bền lâu thì chúng ta cần phải hiệu chuẩn, bảo dưỡng máy theo đúng định kì.

 
Máy đo độ pH thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn theo thời gian

2. Mẫu mã đa dạng, hiện đại

Để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, hiện nay máy đo độ pH horiba cho ra đời rất nhiều model khác nhau và tích hợp nhiều chức năng trong cùng 1 máy.
Điển hình như máy đo ph dạng bút, để bàn và cầm tay, cả 3 loại này đều có thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.
Đặc biệt, chức năng của máy cũng đa dạng không kém có thể sử dụng để xác định độ pH của nước, của thực phẩm, của thịt, sữa hay mỹ phẩm. Hay trong các ngành nông nghiệp xác định độ pH của đất của nước để đảm bảo sự phát triển của cây trồng tốt nhất. Hay với các ngành công nghiệp hóa chất, sản xuất các loại hóa chất hóa học, cơ khí, xây dựng.

3. Sở hữu nhiều tính năng thông minh

Không chỉ có khả năng đo độ ph, máy đo độ pH horiba còn có khả năng xác định thêm các chỉ số như nhiệt độ, đổ ẩm, etc, ORP…
Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng sở hữu chức năng này vì vậy người dùng cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi sử dụng để tránh việc không phù hợp với nhu cầu của mình.
Có khả năng tự động hiệu chuẩn, bù nhiệt độ khi môi trường thay đổi nhiệt độ đột ngột, đưa ra cảnh báo cho người dùng về tình trạng điện cực, cảnh báo pin yếu…

 


Giới thiệu các loại máy đo độ Ph

4. Giá thành phù hợp, phải chăng tương xứng

Giá thành tăng theo chức năng, tính năng của máy đo. Máy càng sở hữu nhiều chức năng thì giá thành của máy càng tăng. Bởi nó đòi hỏi thiết bị phải thông minh, tiên tiến, hiện đại và khâu sản xuất thiết bị cũng phức tạp hơn nhiều.
Trung bình với các dòng máy đo ph nước thì giá thành của máy chỉ khoảng gần 2 triệu đồng 1 máy và đi kèm sẽ có thêm các gói hiệu chuẩn, bảo quản đầu đo.
Với các dòng máy hiện đại hơn như máy đo ph để bàn giá thành tương đối cao bởi chúng được thiết kế với đa chức năng nên giá sẽ giao động từ 10 đến 15 triệu đồng hoặc có thể hơn.

5. Chế độ bảo hành đảm bảo, uy tín

Horiba cung cấp chế độ bảo hành cực kì tốt, bảo hành  6 tháng cho máy và 3 tháng cho điện cực, có những máy sẽ được bảo hành 12 tháng.
Tuy nhiên, hầu hết các dòng máy đo pH horiba cho ra đời đều thông qua kiểm duyệt của các kĩ thuật viên, từ các chi tiết nhỏ nhất cũng được giám sát chặt sẽ trước khi đưa tới tay người sử dụng. Bởi vậy độ bền của máy cao, sử dụng ổn định nhưng đây cũng là một trong số các dòng máy khá nhạy cảm về bụi bẩn, va chạm, xước nên mình cần phải bảo quản cẩn thận.
Mua máy đo pH Horiba tại Siêu thị Hải Minh đảm bảo uy tín

Mua máy đo pH Horiba tại đơn vị uy tín

Với các dòng máy đo pH nước của Horiba có giá thành phải chăng, chất lượng nhưng để sở hữu được thiết bị này bạn cần phải tìm đến đơn vị uy tín.
Máy đo độ pH cho kết quả chính xác đòi hỏi phải là hàng chuẩn chính hãng, hàng nhái chắc chắn sẽ có sự sai số về kết quả đo, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, kinh tế của người sử dụng.
Hiểu được điều này, Hải Minh đã và đang không ngừng lỗ lực cung cấp tới người dùng những sản phẩm, thiết bị chất lượng đảm bảo nhất.
Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các thiết bị nông nghiệp, công nghiệp như máy băm cỏ, máy xạc cỏ, máy thái cây chuối, máy ép cám viên….phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng.
Sản Phẩm Tốt – Dịch Vụ Tốt – Giá thành tốt là tiêu chí để xây dựng nền tảng uy tín trong lòng người sử dụng mà Hải Minh luôn luôn hướng tới.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email