[#Tư vấn] Làm thế nào để mua máy nén khí tốt nhất?

Mua máy nén khí tốt nhất cần lưu ý đến chi tiết nào? tại sao cần mua máy nén khí tốt nhất? tham khảo ngay bài viết dưới đây của siêu thị Hải Minh - nhà bán máy nén khí các loại uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu toàn quốc.

Có thể khó chọn mua máy nén khí tốt nhất cho nhà bạn nếu bạn mới lần đầu tìm hiểu để mua thiết bị này. Mỗi máy bơm nén khí đi kèm với một loạt các tính năng, được thiết kế với nhiều ứng dụng. Để tìm ra cái nào là tốt nhất cho việc cung cấp lưu lượng khí cụ thể phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn, hãy chắc chắn về nhu cầu của bản thân càng chi tiết càng tốt.

Bài viết [#Tư vấn] Làm thế nào để mua máy nén khí tốt nhất? sẽ hướng dẫn bạn về cách mua máy nén phù hợp cho bạn cùng tham khảo nhé. 

Có thể bạn quan tâm: Video giới thiệu model máy nén khí hot nhất hiện nay 

Hướng dẫn mua máy nén khí tốt nhất 

Xác định nhu cầu của bạn

Đầu tiên, điều quan trọng là tìm ra chính xác cách bạn sẽ sử dụng các công cụ nén khí của mình. Máy bơm nén khí chất lượng của bạn sẽ được sử dụng cho các ứng dụng công nghiệp, cung cấp năng lượng cho máy móc trên công trường, hoặc đơn giản là xung quanh nhà để sửa chữa thiết bị gia đình đơn giản? Bạn sẽ cung cấp năng lượng cho súng phun sơn hay bơm lốp? Ví dụ: Nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy nén tại một khu công nghiệp, bạn có thể sẽ muốn một đơn vị có máy nén khí piston và bể chứa. Nhưng nếu bạn chỉ muốn sử dụng nó xung quanh nhà, một thiết bị nén khí gia đình nhỏ gọn, có tính di động không có bể chứa có thể là tốt nhất dành cho bạn. 

Hãy suy nghĩ về áp lực và nhu cầu khối lượng cho máy nén của bạn. Máy nén nặng cần nhiều áp lực hơn, và do đó cũng có thể tích lớn hơn. Có được một máy nén không đủ lớn cho nhu cầu của bạn sẽ có nghĩa là phải liên tục chờ bình xăng đầy trở lại, điều này làm giảm mức độ hiệu quả công việc của bạn khi sử dụng thiết bị. 

Loại máy nén khí 

Hai loại máy bơm nén khí phổ biến hiện nay chính là loại piston và xách tay mini. Máy nén khí piston có động cơ xây dựng áp suất không khí khi chúng bị cạn kiệt, và lưu trữ không khí trong bể. Mặt khác, máy nén khí cầm tay không có bể và chỉ chạy mọi lúc để cung cấp không khí.

Máy nén khí piston có 2 loại chính: giai đoạn đơn và hai giai đoạn. Phiên bản một giai đoạn bơm ra khoảng 150 psi trong khi phiên bản 2 giai đoạn có 2 pít-tông, mỗi pít-tông cung cấp áp suất không khí khá ổn định, với 200 psi. Máy nén một cấp thường được sử dụng cho các mục đích sử dụng các công việc nặng trong nhà. Vì vậy, nếu bạn đang mua một máy để sử dụng trong nhà của bạn, hãy chọn loại này.

Máy cung cấp lưu lượng khí nén ổn định cho người dùng 
Hải Minh đại lý cung cấp đa dạng máy nén khí tốt nhất giá cạnh tranh 

==> Xem thêm: Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất

Thông số kỹ thuật của máy nén khí

Cách mua máy nén khí tốt nhất không thể bỏ qua chính là hãy chắc chắn xác định được mã lực máy nén, CFM và tính di động. Công suất của máy nén thường sẽ dao động trong khoảng 1,5 đến 6,5 HP. Bạn cũng có thể tìm thấy mã lực lớn hơn nhưng những loại máy nén này thường được sử dụng trong các thiết lập công nghiệp. Đối với việc sử dụng nhỏ hơn, bạn có thể nhận được với ít mã lực hơn.

Hãy xem xét CFM - hoặc feet khối mỗi phút - là tốt. FM là xem xét bao nhiêu khối lượng chảy qua đơn vị. Tất nhiên, CFM phụ thuộc vào psi của máy nén, vì vậy bạn sẽ cần xem xét CFM tiêu chuẩn, được đo là 14,5 PSIA. Sau đó, thêm 30% làm bộ đệm an toàn để có được mức sử dụng CFM tối đa của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng súng mỡ, thợ làm đinh và máy đánh bóng cùng một lúc, bạn sẽ thêm tất cả việc sử dụng CFM của các thiết bị này để có được nhu cầu CFM tối đa của bạn. Súng mỡ chạy khoảng 4 CFM, thợ làm đinh khoảng 2 và người bắn khoảng 11 - tất cả ở mức 90 psi. Điều này cung cấp cho bạn tổng cộng 17 CFM.

Cuối cùng, hãy suy nghĩ về không gian và tính di động cho máy bơm nén khí của bạn. Một số nhỏ hơn, và một số lớn hơn và có nhiều sức mạnh hơn. Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bất cứ nơi nào bạn lưu trữ thiết bị, nhất định phải gọn gàng và không chiếm quá nhiều không gian trong nhà của bạn.


**Note: 
- CFM: Số đo thể tích một chất đi qua không khí trong một khoảng thời gian xác định.
- FM: Tần số 
- PSI: Đơn vị đo áp suất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. 

Các loại năng lượng

Có các loại máy nén khí chạy bằng điện, chạy bằng khí, không dầu.. Điện là máy nén tiêu chuẩn chạy trong khoảng 100-120 volt trong nhà. Gas cung cấp tốt nhất cho các lĩnh vực sử dụng công nghiệp, trong khi các mô hình máy nén khí không dầu khó hơn một chút để phục vụ nhưng cũng có chi phí thấp hơn cho máy nén hộ gia đình. Hãy tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp nhất. 

[#Tư vấn] Làm thế nào để mua máy nén khí tốt nhất?

Máy cung cấp lưu lượng khí nén ổn định cho người dùng 

Nếu bạn cần nhiều năng lượng hơn, hãy tìm các đơn vị CFM vừa phải chạy với giá cao hơn một chút. Những thứ này sẽ có giá cao hơn. Hãy chắc chắn tìm kiếm máy nén khí có khả năng bôi trơn dầu và sản lượng không khí lớn hơn 4 CFM. Một số máy nén này có phun sương dầu, vì vậy hãy tìm một vòi riêng nếu bạn định sử dụng thiết bị này làm công cụ trợ giúp cho công cụ phun sơn . Có nhiều dòng máy khác nhau với đa dạng về giá thành. Hãy chắc chắn về nhu cầu mục đích sử dụng và nguồn tài chính để lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất. 

Siêu thị Hải Minh hiện có cung cấp phân phối sỉ&lẻ đa dạng các dòng máy nén nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Mua máy nén khí chất lượng tại Hải Minh liên hệ nhanh hotline 0932 196 898 - 0962 714 680  để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ gửi báo giá máy nén khí nhanh nhất. Mọi sản phẩm đều 100% chất lượng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc mang lại sự thuận tiện đến mọi khách hàng. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện cơ khác như máy phát điện công nghiệp, động cơ diesel, máy cắt ống, máy bẻ đai, máy phun áp lực.... hãy truy cập vào website của chúng tôi: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/dong-co-diesel-400.html để tìm hiểu chi tiết nhé. 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email