Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất

Máy nén khí cầm tay mini tốt nhất được cung cấp bởi Hải Minh. Chi tiết tham khảo bài viết dưới đây. Hải Minh chuyên bán máy bơm nén khí giá cạnh tranh toàn quốc.

Máy nén khí cầm tay mini là một trong những công cụ linh hoạt nhất hiện có, máy cho phép bạn vận hành nhiều công cụ không khí khác nhau. Một máy nén khí mini kết hợp sức mạnh của các mô hình truyền thống với tính di động và thiết kế nhỏ gọn. Và đặc biệt, chúng là một trong những loại máy nén có giá thành rẻ nhất, vì vậy bạn sẽ không phải chi nhiều tiền để có thể sở hữu được cho mình thiết bị với hiệu suất tuyệt vời như vậy. 

Tuy nhiên, bạn nên chọn máy nén khí cầm tay mini tốt nhất như thế nào? hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ "Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất" hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ mang lại quyết định phù hợp đến bạn. 

 

 
Xem thêm: Video máy nén khí bán chạy hiện nay 

Máy nén khí cầm tay mini tốt nhất 

Máy nén khí không dầu OSHIMA 9L

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là model máy nén khí không dầu thương hiệu Oshima nổi tiếng phổ biến với người dùng. Loại 9L thiết kế nhỏ gọn mang lại sự hài lòng đến người dùng, thích hợp cho các hộ gia đình, các công việc phải di chuyển thường xuyên. Máy bền cùng với lưu lượng khí nén ổn định chắc chắn không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm này. 
- Công suất :  1HP
- Đường kính xi lanh : 46mm
- Áp lực khí nén: 8 bar
- Tốc độ vòng quay : 1450RPM
- Nguồn điện sử dụng : 220V-50Hz
- Trọng lượng : 16kg
- Motor dây đồng.

Máy nén khí Pona 9L

Dòng máy nén khí gia đình tiếp theo chính là Pona 9L, thương hiệu Pona hiện nay đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như bảo dưỡng xe cộ, đóng gói sản phẩm, chế biến thực phẩm... máy với dung tích 9L nhỏ gọn lưu lượng khí cao, mạnh mẽ giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc. 
 

Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất
Model máy nén khí thương hiệu Pona chất lượng


- Công suất (HP):  3/4 HP
- Áp suất :  8 Bar
- Điện áp: 220V / 50Hz
- Chu kỳ :   2850 RPM
- Dung tích bình: 9L
- Dung tích nhớt: 0.25.

Máy nén khí KCT 9L

Máy nén khí mini không thể bỏ qua cho bạn chính là KCT 9L với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển hỗ trợ công việc mọi lúc mọi nơi. Máy siêu bền, chịu được áp lực. Tuổi thọ cao cùng với nhiều tính năng nổi bật mang lại sự thuận tiện đến người dùng. 
 

Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất
Thương hiệu KCT được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn

- Công suất (HP): 3/4 HP
- Áp suất: 8 Bar
- Điện áp: 220V / 50Hz
- Chu kỳ : 2850 RPM
- Dung tích bình: 9L
- Dung tích nhớt : 0.25
- Lưu lượng: 150L/min 
- Bảo hành: 12 tháng.

Máy nén khí AK 9999 9L

Máy nén khí mini model AK 9999 9L với dung tích 9L, nhỏ gọn, thiết kế thông minh, tính thẩm mỹ cao đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Máy cung cấp lưu lượng khí ổn định giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng. Giá thành lại phải chăng phù hợp với nguồn tài chính của nhiều khách hàng. 

- Công suất (HP): 3/4 HP
- Áp suất: 8 Bar
- Điện áp: 220V / 50Hz
- Chu kỳ: 2850 RPM
- Dung tích bình: 9L
- Dung tích nhớt: 0.25
- Lưu lượng: 150L/min
- Bảo hành:12 tháng.

Máy nén khí SUMIKA SM 1524

Thêm một model máy bơm nén khí mà Hải Minh muốn chia sẻ đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay, thương hiệu máy nén Sumika một trong số các thương hiệu nổi tiếng và phổ biến nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng. Đây là dòng máy nén khí mini nhỏ, cầm tay với công suất lên đến 2HP cung cấp lưu lượng khí nén cao, ổn định. Máy bền, tuổi thọ cao, thiết kế gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích chắc chắn sẽ là một trong số các model đáng để bạn quan tâm tham khảo. 
 

Đánh giá máy nén khí cầm tay mini tốt nhất
Máy nén khí mini với lưu lượng khí ổn định mạnh mẽ 

==> Xem thêm: [#Tư vấn] Làm thế nào để mua máy nén khí tốt nhất?

- Model: SM1524
- Hãng sx: SUMIKA
- Xuất xứ: Việt Nam
- Công suất / Power (KW) 1.5
- Công suất / Power (HP) 2
- Tần số / Frequency (Hz) 50
- Áp lực / Pressure (Bar) 8
- Điện thế / Voltage (V) 220
- Lưu lượng / PD (L/min)160
- Dung tích / Tank (L) 24
- Trọng lượng tịnh / N.W /G.W (kg) 23.

Như vậy, trên đây là một vài model máy nén khí bán chạy phổ biến có bán tại siêu thị Hải Minh, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy nén khí cầm tay mini thì Hải Minh chắc chắn sẽ là một trong các lựa chọn nên xem xét tham khảo. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sỉ & lẻ đa dạng mẫu mã máy nén khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Bên cạnh đó, Hải Minh có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, có chuyên môn. Đội ngũ kỹ thuật am hiểu về máy móc hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, bảo hành trong quá trình sử dụng máy. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua thêm các dòng máy điện cơ khác như máy phát điện mini, máy nổ dầu, động cơ diesel, máy cắt ống, máy chà tường, máy phun áp lực... hãy liên hệ Hải Minh. Ngoài máy bơm nén khí ra chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều các dòng máy điện cơ, xây dựng, công nông nghiệp khác... Cam kết chất lượng, giao hàng trên toàn quốc. 

 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email