Địa chỉ mua máy nén khí bơm hơi giá tốt 2023

Mua máy nén khí bơm hơi ở đâu chất lượng giá tốt tại Hải Minh, cam kết hàng chất lượng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.

Máy nén khí bơm hơi là gì? Tại sao thiết bị này được nhiều khu vực kinh doanh, sản xuất sử dụng? Tìm mua sản phẩm chất lượng, uy tín có khó không? Không để bạn phải lăn tăn, siêu thị Hải Minh giúp bạn giải đáp nhanh thông tin này qua bài viết "Địa chỉ mua máy nén khí bơm hơi giá tốt 2023" dưới đây, đừng bỏ qua nhé! 

Máy nén khí bơm hơi là gì? 

Máy nén khí bơm hơi còn được gọi với một số cái tên khác như: máy nén khí, máy bơm hơi khí nén...Thiết bị hỗ trợ tạo khí nén áp suất cao. Bằng cách tăng áp suất của lượng khí trong máy, người dùng sẽ tận dụng nguồn khí nén với năng lượng, áp suất, nhiệt độ cao, để phục vụ nhu cầu kinh doanh, sản xuất.

Có thể nói, áp suất khí nén phía bên trong bình bơm hơi vô cùng lớn. Lượng khí nén này được tích tụ phía bên trong bình chứa. Như vậy, thiết bị hút không khí bên ngoài và trả lại khí nén, giúp ích cho công việc của người dùng.

Thiết bị hỗ trợ tối đa công việc của người dùng trong một số lĩnh vực như: công nghiệp cơ khí, chế tạo máy móc thiết bị, y học, công nghiệp vệ sinh, dịch vụ bảo dưỡng - sửa chữa xe,...

Chúng ta có thể chia máy tạo khí nén thành 2 loại là dòng máy mini và dòng máy công nghiệp. Máy mini phù hợp sử dụng trong các gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ - nhu cầu dùng không lớn. Ngược lại, dòng máy công nghiệp với công suất cao, động cơ đáp ứng nhu cầu sử dụng,... được nhiều cơ sở sản xuất, bệnh viện,... tin dùng.

Địa chỉ mua máy nén khí bơm hơi giá tốt 2023
Mua máy bơm hơi khí nén giá cực tốt tại Hải Minh 

Địa chỉ mua máy nén khí bơm hơi chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên bán máy nén khí bơm hơi chất lượng và có mức giá “mềm”, siêu thị Hải Minh là lựa chọn hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối các sản phẩm điện máy, Hải Minh đang ngày càng hoàn thiện hơn trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Sản phẩm chính hãng được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất.
- Giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn.
- Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, linh kiện thay thế nhập trực tiếp từ hãng sản xuất.
- Tư vấn viên nhiệt tình tư vấn, nhanh chóng phản hồi lại thắc mắc của khách hàng.
- Hệ thống mua hàng, hình thức thanh toán vô cùng thuận tiện.

Các sản phẩm hiện đang bày bán tại siêu thị Hải Minh đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi cung cấp tới tay người tiêu dùng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền, khả năng đáp ứng nhu cầu dùng mà sản phẩm nén khí Hải Minh mang lại. 

Bảng giá máy nén khí bơm hơi

Sieuthihaiminh.vn chia sẻ tới bạn bảng giá một số model máy nén khí bơm hơi bán chạy trên thị trường hiện nay, để giúp bạn có thêm lựa chọn cho cơ sở, đơn vị sản xuất của mình nhé: 

  • Wing TM -0.1/8 - 25L giá tham khảo 2.450.000 đồng

  • Wing TW-OF750-35L giá tham khảo 3.250.000 đồng

  • Pegasus TM- V-0.17/8 (2HP) 70L giá tham khảo 5.550.000 đồng

  • Pegasus TM-OF750x3-120L giá tham khảo 9.190.000 đồng

  • Diesel TM-W-1.0/8-330L giá tham khảo 24.100.000 đồng

  • Puma 7250A giá tham khảo 34.900.000 đồng 

  • Diesel TM-W-2.0/8-500L giá tham khảo 47.900.000 đồng.

**NOTE: Giá trên chưa VAT và có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường. 


Tham khảo video kỹ thuật Hải Minh bàn giao model máy nén bán chạt cho khách khu vực miền Nam 

Ngoài ra, còn rất nhiều model thuộc các phân khúc khác nhau để bạn lựa chọn. Truy cập Website của sieuthihaiminh.vn để tham khảo thông tin và mức giá chi tiết từng sản phẩm. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được phản hồi nhanh chóng. 

Siêu thị Hải Minh - hệ thống phân phối máy nén khí bơm hơi khắp cả nước. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc đặt hàng qua hệ thống website của chúng tôi. Vô vàn chương trình ưu đãi lớn đang chờ đón bạn!

==> Xem thêm:
Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua
Khi nào cần bảo dưỡng máy nén khí và ở đâu?

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email