Cung cấp phụ tùng máy nén khí không dầu

Phụ tùng máy nén khí không dầu đóng vai trò quan trọng hỗ trợ cho thiết bị nén khí hoạt động hiệu quả và năng suất hơn.

Máy nén khí không dầu sau mỗi khoảng thời gian vận hành thì sẽ cần được thay thế một số phụ tùng để đảm bảo hiệu suất làm việc. Vì thế, việc chọn mua phụ tùng mới chất lượng, đảm bảo tính tương thích cũng là một công việc rất quan trọng đối với người dùng.

Khi nào thì cần thay thế phụ tùng cho máy nén khí không dầu?

Bên trong các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất sẽ có thông tin khuyến cáo thời gian thay thế phụ tùng cho chiếc máy nén khí mà bạn sở hữu. Thông thường, cứ khoảng 3000 giờ vận hành đối với các máy được sản xuất cho thị trường châu Á và khoảng 6000 giờ đối với các máy được sản xuất cho thị trường châu Âu thì người dùng sẽ cần phải thay thế một số phụ tùng mới. Sở dĩ có sự khác biệt này là bởi khí hậu châu Á nóng, ẩm hơn so với châu Âu.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là khuyến cáo về mặt lý thuyết mang tính chất tham khảo cho người dùng. Trên thực tế, người dùng còn cần xem xét nhiều yếu tố khác như: điều kiện vận hành máy, tần suất hoạt động của máy, các cảnh báo trên màn hình hiển thị và cả quan sát tình trạng máy bằng mắt.

Cung cấp phụ tùng máy nén khí không dầu
Sieuthihaiminh.vn bán phụ kiện máy nén khí không dầu chất lượng 

Nếu bạn vận hành máy trong các điều kiện nhiệt độ cao, môi trường không quá thông thoáng hoặc cho may nen khi hoạt động liên tục 24/7 trong thời gian dài thì phụ tùng sẽ hao mòn nhanh hơn, cần được thay thế sớm hơn. Ở trường hợp ngược lại, máy được vận hành trong điều kiện nhiệt độ ôn hòa, không gian thông thoáng và tần suất hoạt động không dày đặc thì thời gian thay thế phụ tùng mới sẽ được kéo dài ra thêm so với hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đó cũng chính là lý do mà người dùng cần theo dõi các chỉ số trên màn hình hiển thị cũng như quan sát tình trạng máy bằng mắt.

Chọn mua phụ tùng máy nén khí không dầu thế nào?

Một số phụ tùng máy nén khí không dầu mà bạn sẽ cần thay thế định kỳ cho máy như: bộ lọc khí, lọc dầu, lọc tách dầu, dầu nhờn (nhớt), lọc nước (nếu có). Bên cạnh các phụ tùng sẽ bị ăn mòn theo thời gian như kể trên thì còn nhiều phụ tùng khác mà khi hư hỏng thì bạn cũng có thể thay thế để tiếp tục sử dụng như: đồng hồ hiển thị, các đường ống dẫn, bình nén chứa khí, motor, đầu máy…

Cách chọn mua phụ tùng tốt nhất không có gì mới lạ ngoài chuyện bạn nên đến các cửa hàng ủy quyền, các địa chỉ bán hàng uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng về độ tương thích, chất lượng, tuổi thọ của loại phụ tùng đó. Bước chọn nhà bán này rất quan trọng, vì thị trường phụ tùng hiện nay rất đa dạng, nếu nhà bán nào cung cấp cho bạn nhiều giải pháp phụ tùng thay thế và giải thích chi tiết tính tương thích của từng giải pháp thì đó khả năng cao là một nhà bán đáng tin cậy.

==> Tham khảo thêm video kỹ thuật Hải Minh test model máy nén được ưa chuộng hiện nay 

Địa chỉ bán phụ tùng máy nén khí không dầu chính hãng

Bạn nghĩ sao về giải pháp chọn mua máy nén khí không dầu và phụ tùng thay thế ngay tại cùng một địa chỉ? Đây là một giải pháp vừa tiết kiệm thời gian lại vừa đảm bảo độ tương thích cao cho các mặt hàng phụ tùng thay thế.

Siêu thị Hải Minh có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh chính là một hệ thống cung cấp 2 trong 1 – máy mới và phụ tùng, phụ kiện như vậy. sieuthihaiminh.vn cung cấp đa dạng các loại máy nén khí từ nhiều thương hiệu phổ biến (Oshima, Dekton, Pegasus, Wing, Puma, Swan, Fini, Jetman…) kèm theo các loại phụ tùng chính hãng, chất lượng, có độ tương thích cao với những động cơ nén khí mà Hải Minh bán ra cũng như các động cơ nén khí phổ biến khác trên thị trường. 

Thêm vào đó, Hải Minh còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nén khí giá rẻ đối với các máy đã qua thời gian bảo hành để khách hàng chỉ cần đến một địa chỉ là có thể được đáp ứng tất cả nhu cầu cho chiếc máy của mình. Mong rằng thông tin chia sẻ qua bài viết "Cung cấp phụ tùng máy nén khí không dầu" trên đây mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. Nhanh chóng liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ tư vấn tốt hơn nhé. 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email