Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.

Các model máy nén khí không dầu sở hữu nhiều ưu điểm có lợi cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường nên rất được ưa chuộng hiện nay. Nhất là khi giá bán của các sản phẩm này ngày càng đa dạng nhờ có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Bài viết "Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua" dưới đây sẽ là những model máy nén không dầu giảm âm đang có mức giá tốt mà bạn nên tham khảo qua

Máy nén khí không dầu siêu rẻ nên mua 

Máy nén khí không dầu Wing TW-OF750-35L 

Đầu tiên phải kể đến model Wing TW-OF750-35L được sản xuất ngay tại Việt Nam nên có ưu thế hiểu rõ nhu cầu sử dụng, điều kiện vận hành của người Việt. Có mức giá khá mềm, chỉ khoảng 3.2 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 


Video test máy nén khí Wing TW-OF750-35L thực tế 

Máy nén khí không dầu này có công suất 1HP, tạo áp lực khí nén 8 bar và luân chuyển dòng khí với tốc độ 145 lít/phút. Đây là một tốc độ khá nhanh so với nhiều dòng khác có cùng công suất 1HP hay dung tích chứa khí 35 lít.

Máy có 3 màu (xanh, cam, trắng) để người dùng tùy chọn phiên bản phù hợp với không gian của mình nhất. Thân máy được trang bị 1 tay đẩy, 2 chân cố định và 2 chân có bánh xe, kể cả khi đặt máy cố định hay di chuyển máy đi thì cũng rất thuận tiện, dễ dàng.

Tất nhiên không thể không nói đến ưu điểm cung cấp khí sạch, hoàn toàn không mang theo hơi dầu và khả năng giảm âm tốt, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình vận hành. Đây chính là ưu điểm giúp máy phù hợp với những không gian làm việc thuộc ngành y, dược, thực phẩm hay các phòng thí nghiệm.

Máy Nén Khí Không Dầu Giảm âm Wing TW-OF750x2 50L

Một model khác cũng đến từ nhà Wing, cũng được ứng dụng nhiều trong việc cung cấp khí sạch và không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Đó là TW-OF750x2 50L có công suất mạnh hơn, lên khí nhanh hơn và dung tích bình chứa khí cũng lớn. 
Cụ thể, Wing là TW-OF750x2 50L sở hữu động cơ công suất 2HP, tạo áp lực khí 8 bar và dịch chuyển dòng khí với tốc độ 200 lít/phút, máy có bình chứa khí đạt dung tích 50 lít để hoạt động trong thời gian lâu hơn.

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua
TW-OF750x2 50L nhỏ gọn bền bỉ 

Thiết kế và chất liệu của Wing là TW-OF750x2 50L tương tự mẫu TW-OF750 35L, có tay đẩy, có bánh xe, có 3 màu (xanh, cam, trắng) để tùy chọn. Điểm khác biệt nằm ở bình chứa lớn hơn, thêm một khối động cơ nên kích thước tổng thể của máy sẽ khá là lớn. 
Giá bán hiện nay của Wing là TW-OF750x2 50L khoảng 4.8 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Máy nén khí không dầu giảm âm Pegasus TM-OF750x3-120L

Máy nén khí Pegasus cũng là một thương hiệu đến từ Việt Nam đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu Pegasus TM-OF750x3-120L sở hữu động cơ công suất 3HP, cung cấp khí nén áp lực 8 bar và tạo dòng khí lưu lượng đến 300 lít/phút. Máy có thể chứa tối đa 120 lít khí, làm việc tại các cơ sở, dịch vụ quy mô lớn, cần không khí sạch và hạn chế tiếng ồn.

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua
Pegasus TM-OF750x3-120L dung tích bình chưa lớn cho khả năng hoạt động liên tục thời gian dài 

Pegasus TM-OF750x3-120L chỉ có một lựa chọn màu sắc là trắng. Màu trắng giúp tạo cảm giác đơn giản và thông thoáng. Máy không có tay đẩy nhưng có 2 tay cầm ở hai phía của bình chứa khí. Chân máy được trang bị đến 4 bánh xe cỡ lớn để máy được di chuyển dễ dàng hơn.
Tương tự như 2 mẫu Wing kể trên thì Pegasus TM-OF750x3-120L cũng được bảo hành chính hãng 6 tháng, giá bán hiện nay của máy vào khoảng 9.2 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Qua những thông tin kể trên thì bạn có ưng ý model nào hay chưa? Nếu cần tham khảo nhiều hơn nữa các dòng máy nén khí không dầu giảm âm giá rẻ thì bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được báo giá nhanh và tốt nhất nhé.

==> Xem thêm:
Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế
Nên mua máy nén khí nào trong tầm giá 10 triệu?

Thông tin khác

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email