Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế

máy nén khí không dầu cung cấp nguồn khí nén sạch 100% phù hợp sử dụng cho các ngành y tế, dược phẩm. Xem ngay top 3 máy nén khí đang được ưa chuộng qua bài viết dưới đây.

Máy nén khí có những ứng dụng gì trong lĩnh vực y tế? Tại sao ta nên dùng máy nén không dầu thay vì máy nén có dầu cho những công việc liên quan đến ngành nghề này? Và hãy cùng đi tìm những model máy nén khí không dầu thích hợp nhất với ngành y tế hiện nay qua thông tin dưới đây nhé. 

Ứng dụng của máy nén khí trong y tế

Chỉ riêng trong lĩnh vực y tế thì máy nén khí có thể hỗ trợ con người trong những công việc như:
+ Cung cấp khí nén cho các dụng cụ, máy móc, thiết bị y tế hoạt động.
+ Cung cấp khí nén để vận hành các dây chuyền sản xuất vật tư, dụng cụ y tế; thuốc men.
+ Cung cấp oxy sạch, khử trùng thiết bị.

==> Có thể bạn quan tâm: Mẹo hay lựa chọn máy nén khí không dầu cho phòng nha khoa

Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế
 

Vì sao nên dùng máy nén khí không dầu?

Đối với lĩnh vực y tế hay các phòng khám nha khoa thì ưu tiên bảo vệ sức khỏe là ưu tiên quan trọng nhất. Chính vì vậy các loại máy nén khí mà lĩnh vực này sử dụng 100% là máy tạo ra khí nén không dầu, giảm âm.

Khí nén không dầu không mang theo mùi khó chịu, sạch 100% nên sẽ đảm bảo các tiêu chí về an toàn sức khỏe. Một số môi trường làm việc bên trong phòng thí nghiệm cũng đòi hỏi không khí phải sạch, không pha lẫn tạp chất để không gây ra những phản ứng hóa học ngoài ý muốn. Khi vận hành, máy nén không dầu cũng sẽ phát ra âm thanh nhỏ, đảm bảo sự yên tĩnh cho hầu hết những không gian làm việc thuộc lĩnh vực y tế.

3 máy nén khí không dầu dành cho ngành y tế bán chạy hiện nay


Máy nén khí không dầu giảm âm Pegasus TM-OF750x3 (120 lít)

Pegasus là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất ra các máy nén khí không dầu công suất mạnh, lưu lượng lớn kèm theo giá bán rất phải chăng. Pegasus TM-OF750x3 sở hữu công suất 3HP, cung cấp khí nén áp suất 8bar kèm theo lưu lượng đến 435 lít/phút.

Máy nén khí không dầu có thể cung cấp khí nén sạch 100%, không pha lẫn dầu và nước, hoàn toàn thích hợp cho các văn phòng, phòng thí nghiệm, cơ sở y tế. Dung tích bình chứa khí của máy lên đến 120 lít, thoải mái sử dụng cả ngày cho các phòng làm việc bận rộn.
Pegasus TM-OF750x3-120 lít được bán ra với giá khoảng 9 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế
Pegasus TM-OF750x3-120 lít trang bị bánh xe tiện lợi 

Máy nén khí Oshima 40 lít không dầu 

Model này dành cho các phòng làm việc nhỏ gọn. Công suất máy cũng ở mức 3HP, sản sinh khí nén áp lực 8bar, lưu lượng đạt 120 lít/phút. Tiếng ồn của Oshima không dầu 40 lít chỉ bằng 1/3 so với máy nén có dầu cùng thông số. Dung tích bình chứa 40 lít giúp máy gọn gàng, nhẹ nhàng hơn nên phù hợp với nhiều không gian có diện tích nhỏ hẹp. Giá bán của máy khoảng 4.5 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế
Máy nén khí Oshima 40L thiết kế gọn nhẹ, công suất mạnh mẽ 

Máy nén khí không dầu giảm âm Wing TW-OF750x2 (50 lít)

Thêm một mẫu máy dung tích 50 lít dành cho phòng làm việc nhỏ và vừa. Wing TW-OF750x2 sở hữu công suất 2HP, có thể tạo ra khí nén áp suất 8bar kèm theo lưu lượng 200 lít/phút. Như vậy, so với model Oshima 40 lít thì Wing tỏ ra tiết kiệm năng lượng điện hơn và bơm khí nhanh hơn. Do đó, giá bán cũng cao hơn đôi chút, khoảng 4.8 triệu đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). 

Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế
Wing TW-OF750x2 dung tích lên đến 50l cung cấp khí nén ổn định và an toàn 
 

"Top 3 máy nén khí không dầu không thể thiếu cho ngành y tế"  kể trên đều có thiết kế bên ngoài gọn gàng, chắc chắn kết hợp bánh xe và tay đẩy, thuận tiện cho việc di chuyển. Chất liệu sản xuất máy là thép sơn tĩnh điện nên cũng hạn chế tối đa việc gỉ sét.

Nếu đang làm việc trong lĩnh vực y tế thì đây chính là 3 mẫu máy nén khí không dầu, giảm âm rất đáng để xuống tiền đầu tư. Mọi thắc mắc chi tiết hoặc muốn tham khảo nhiều hơn các model khác nữa, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh sieuthihaiminh.vn gần khu vực bạn sinh sống hoặc gọi vào hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email