Mẹo hay lựa chọn máy nén khí không dầu cho phòng nha khoa

Bạn càn mua máy nén khí cho phòng nha khoa? cùng tham khảo bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh để chọn được cho mình model máy nén khí không dầu chất lượng, giá cạnh tranh nhé.

Với ưu thế tạo ra dòng không khí sạch và còn giảm âm, giữ không gian yên tĩnh nên máy nén khí không dầu được tin dùng rất nhiều trong các phòng khám nha khoa. Dưới đây là một số mẹo hay giúp bạn chọn mua nhanh một chiếc máy nén chuẩn chỉnh với mức giá hợp lý.

Tại sao nên chọn máy nén khí không dầu?

Máy nén khí không dầu là dòng máy nén tạo ra không khí sạch 100%, không mang theo dầu nên có độ an toàn cao cho sức khỏe của người dùng cũng như môi trường xung quanh. Công việc tại các phòng nha khoa thường xuyên tiếp xúc với khoang miệng của khách hàng hoặc tạo ra những sản phẩm được lắp đặt vào khoang miệng. Vì thế việc lựa chọn những dòng khí sạch là rất cần thiết và bắt buộc.

Nếu không khí cung cấp cho các dụng cụ nha khoa có mang theo dầu sẽ gây mùi khó chịu, làm ảnh hưởng chất lượng của các sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cũng như độ tỉ mỉ cao. Máy nén khí có dầu chỉ phù hợp với những nơi thông thoáng, không gian mở.


Tham khảo thêm video kỹ thuật Hải Minh test model máy nén không dầu bán chạy hiện nay 

1. Chọn máy nén khí không dầu chuẩn chỉnh cho phòng nha khoa

1.1. Chọn thương hiệu quen thuộc

Một số thương hiệu sản xuất máy nén khí đang rất được ưa chuộng hiện nay như: Pegasus, Wing, Puma, FiNi, Oshima, Dekton, Swan…Lợi thế của các thương hiệu này là phổ biến tại thị trường Việt Nam nên người dùng rất dễ tìm mua, đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Khi cần bảo hành hay sửa chữa cũng dễ dàng. Thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng thì cũng kèm theo chất lượng ổn định, hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt.

1.2. Chọn công suất, áp lực và dung tích vừa đủ

Phòng nha khoa nên chọn mua máy nén khí không dầu giảm âm, vừa cung cấp không khí sạch vừa giảm tiếng ồn đảm bảo không gian yên tĩnh, dễ chịu. Về công suất, tùy vào phòng khám lớn hay nhỏ có thể dùng máy 1-3HP, áp lực khí nén khoảng 8-9kg/cm2, dung tích thì có các loại 9, 12, 25, 40, 70 lít, lưu lượng dòng khí 100-300 lít/phút. Trong giới hạn những thông số như trên thì giá bán của máy khoảng 4 - 8 triệu đồng.

1.3. Chú ý vật liệu sản xuất máy

Chất liệu sản xuất máy cần có khả năng chịu lực tốt để có thể chịu được áp lực khí nén và tần suất sử dụng hằng ngày, tránh chọn các máy có thân vỏ quá mỏng có thể gây rò rỉ trong thời gian dài. Kiểm tra độ hoàn thiện giữa các chi tiết, các khớp nối để hạn chế hao hụt trong quá trình luân chuyển khí nén.

1.4. Chế độ bảo hành kèm theo

Hầu hết máy nén khí hàng mới đều kèm theo bảo hành từ 1 năm trở lên. Chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, máy lại dùng lâu dài. Vì thế người dùng nên chọn mua máy mới thay vì các máy đã qua sử dụng. Thứ nhất là để đảm bảo hiệu suất làm việc. Thứ 2 là được bảo hành từ chính hãng, thuận tiện cho khâu sửa chữa, thay thế linh kiện về lâu dài.

Mẹo hay lựa chọn máy nén khí không dầu cho phòng nha khoa

Máy nén không dầu phù hợp sử dụng cho phòng nha khoa 

2. Địa chỉ bán máy nén khí uy tín

Siêu thị Hải Minh hiện là hệ thống chuyên phân phối máy nén khí chính hãng trên toàn quốc. Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy trong nước và nhập khẩu với mức giá tốt hàng đầu thị trường. Cam kết hàng mới 100%, giao hàng và lắp đặt tận nơi, hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng dài lâu.

Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Hải Minh tại Tp. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ... để tham khảo, dùng thử hoặc gọi hotline 0932 196 898 - 0918 486 458 để giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. 

Hy vọng với bài viết “Mẹo hay lựa chọn máy nén khí không dầu cho phòng nha khoa” trên đây mang lại thông tin kiến thức hữu ích đến các bạn đọc, giúp bạn chọn được cho mình model máy nén phù hợp. 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email