Top 5 máy phun sơn nước được các công trình lựa chọn

Trong bài viết này nếu mà bạn quan tâm tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm chất lượng thì đừng nên bỏ qua. Bời bạn sẽ có ngay thông tin về Top 5 máy phun sơn nước được các công trình lựa chọn.
Danh mục
I. Top 5 máy phun sơn nước các công trình lựa chọn
1. Máy phun sơn chạy điện Yamfuji YF150
2. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180
3. Máy phun sơn Yamafuji PT990 đảm bảo siêu bền
4. Máy phun sơn nước sử dụng motor cảm ứng từ Yamafuji PT-70E
5. Máy phun sơn INOX GTB-1095
II. Địa điểm cung cấp máy phun sơn nước đảm bảo chất lượng

Như bạn đã biết trên thị trường hiện nay thì có vô vàn các model thiết bị phun sơn đến từ nhiều thương hiệu và nhà cung cấp khác nhau chính vì thế mà có thể chọn lựa được những sản phẩm tốt đảm bảo được khả năng làm việc tốt tại các công trình của bạn thì lại là điều khó khăn. Trong bài viết này nếu mà bạn quan tâm tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm chất lượng thì đừng nên bỏ qua. Bời bạn sẽ có ngay thông tin về
Top 5 máy phun sơn nước được các công trình lựa chọn.
 op-5-may-phun-son-nuoc-duoc-cac-cong-trinh-lua-chon

I. Top 5 máy phun sơn nước các công trình lựa chọn

1. Máy phun sơn chạy điện Yamfuji YF150

+ Đây là dòng thiết bị phun sơn sử dụng nguồn điện trực tiếp với đầu vào là 110V/220V/240V, có khả năng làm việc với công suất 550W đảm bảo phun được với lượng sơn lớn, đều và đẹp. Đường kính vòi phun có thể thay đổi từ 1.8-2.6mm chính vì thế mà có thể đảm bảo được đáp ứng các nhu cầu phun sơn khác nhau.

+ Máy được trang bị dây diện dài 2m không hạn chế, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái trong việc phun sơn. Trọng lượng của máy đạt 1.5kg, nhờ đó mà di chuyển nhẹ nhàng hơn hẳn.
 Thong-so-cua-may-phun-son-chay-dien-Yamafuji-YF150

2. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji YF180

+ Máy sử dụng pin với dung lượng 2000mAh là loại lithium 18V chính vì thế mà đảm bảo được công suất làm việc của máy đạt mức 1200W có thể phun với lượng lớn sơn. Dung tích bình chứa cấp cho máy phun sơn đạt mức 800ml, chính vì thế mà có thể giúp bạn đảm bảo được lượng sơn phun nhiều hơn hẳn.

+ Kích thước vòi phun có thể điều chỉnh được linh hoạt từ 1 – 0.8mm phun được lượng sơn với giọt khá nhỏ để đảm bảo được việc phun sơn thực hiện tốt nhất có thể. Máy được ứng dụng nhiều trong việc phun sơn nước tường cho nhiều công trình để đảm bảo được chất lượng phun sơn tốt với diện tích lớn đảm bảo.
 
Uu-diem-cua-may-phun-son-Yamafuji-YF180

3. Máy phun sơn Yamafuji PT990 đảm bảo siêu bền

+ Đây là một thiết bị phun sơn với công suất lớn đảm bảo bạn có thể phun được lượng lớn sơn đạt mức 4.5L/p đảm bảo bạn có thể đạt được mức áp suất cao lên đến 3600 psi. Chính vì thế mà chất lượng sơn được phun đảm bảo chính xác với diện tích lớn hơn hẳn các thiết bị khác trên thị trường.

+ Máy được thiết kế với chiều dài ống lên đến 10m, chính vì thế mà bạn có thể thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau để đảm bảo công việc phun sơn của mình diễn ra nhanh chóng hơn nhiều so với thông thường. Đặc biệt là máy còn được trang bị thêm bánh xe mà nhờ đó không bị hạn chế về vấn đề di chuyển máy liên tục.

 
 May-phun-son-xay-dung-Yamafuji-PT990

4. Máy phun sơn nước sử dụng motor cảm ứng từ Yamafuji PT-70E

+ Máy phun sơn với công suất lớn lên đến 4HP giúp bạn có thể phun lượng lớn sơn đạt mức 4.5L sơn tối đa nỗi phút. Áp suất phun sơn của máy đạt 22.5Mpa giúp bạn có thể phun áp lực cao đảm bảo sơn được đều và đẹp hơn so với thông thường.

+ Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 19 kg, đồng thời còn có bánh xe giúp máy có thể dễ đáng hơn trong việc di chuyển để thực hiện công việc phun sơn. Phun sơn đảm bảo có thể làm việc được chắc chắn.
 Dac-diem-noi-bat-cua-may-phun-son-Yamafuji-PT70E

5. Máy phun sơn INOX GTB-1095

+ Đây dòng máy phun sơn công nghiệp giúp bạn có thể phun sơn được diện tích lớn bởi công suất làm việc đạt mức 4000W, đảm bảo được phun sơn với dung tích là 5L mỗi phút giúp cho công việc phun sơn của bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều so với thông thường. Áp lực phun của máy cũng rất lớn lượng sơn phun ra được bám hơn vào bề mặt phun.

+ Kèm theo máy còn có nhiều linh phụ kiện giúp máy có thể dễ dàng trong việc thực hiện phun như dây phun sơn chiều dài từ 13-15m, bép phun, cần phân sơn dài 0.5m, súng phun và đầu lọc.
 

II. Địa điểm cung cấp máy phun sơn nước đảm bảo chất lượng

- Có thể bạn đã biết được những thiết bị mà mình lựa chọn đến từ thương hiệu nào công suất làm việc hiệu quả ra làm sao nhưng việc lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín lại là một bước quan trọng trong việc mua sản phẩm của bạn. Chính có nhà cung cấp uy tín mới cho bạn được biết rằng đó mới là sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng. Có nhiều nhà cung cấp không có tên tuổi có thể cung cấp cho bạn những sản phẩn nhái, kém chất lượng mà giá thành lại vẫn giữ nguyên như so với các loại thiết bị chính hãng khác. Do đó việc lựa chọn này bạn cần phải thực sự cẩn trọng.

-
Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này giới thiệu cho bạn một nhà cung cấp uy tín hàng đầu đó chính là hệ thống siêu thị Hải Minh. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị với chất lượng tốt chuẩn chính hãng. Hệ thống đã có mặt tại cả 3 miền của Việt Nam đảm bảo bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các địa điểm mua hàng cũng như bảo dưỡng, bảo hành linh phụ kiện. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong công việc sử dụng cũng như giải đáp các vấn đề trong việc máy xảy ra lỗi kỹ thuật. Mong rằng bài viết này có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email