TOP 5 máy hút chân không hải sản cho mùa Tết

Mùa tết đến cần bảo quản thực phẩm, thức ăn, rau củ quả, đồ khô,... kỹ càng hơn, số lượng nhiều hơn,... Làm sao để bảo quản được lâu mà vẫn giữ đúng hương vị, độ tươi ngon. Bật mí ngay bí kíp của các gia đình, hút chân không và đóng gói chắc chắn rồi bảo quản trong ngăn mát/ngăn đá tủ lạnh.

Nếu còn phân vân chưa biết chọn máy hút chân không hải sản nào thích hợp với nhu cầu? Xem ngay 5 gợi ý dưới đây nhé:

máy hút chân không hải sản cho mùa Tết

1. máy hút chân không DZ300B (hút được nước)

Đây là dòng máy mini dành cho gia đình. Máy có công suất 0.08MP, tốc độ hút 5-10 giây cho một túi. Máy có thể hút không khí cho túi có chiều rộng tối đa 30cm. Sau khi hút, máy sẽ hàn miệng túi kín lại, mép túi sau khi hàn có độ rộng 5mm. Khả năng hút của máy đa dạng từ nông sản, thủy hải sản cho đến các vật dụng trong nhà.

Đặc biệt đây là dòng máy hút được cả khí và nước nên rất thuận tiện cho nhu cầu bảo quản hải sản tươi sống. Người dùng có thể tiết kiệm kha khá thời gian vì không cần phải đợi thực phẩm, hải sản thật ráo nước.

Thiết kế của DZ300B có kèm theo vòi xả và ống dẫn nước để phục vụ tính năng hút nước. DZ300B có ngoại quan nhỏ, gọn, hoàn thiện từ chất liệu nhựa chịu nhiệt tốt, bền đẹp trong thời gian dài.

 
 

Xem thêm: Máy hút chân không DZ-300B có thật sự tốt không?

2. máy hút chân không P290

P290 không có nhiều khác biệt so với DZ300B. Ngoài tính năng chỉ hút khí, không hút nước ra thì ta có thể thấy máy cũng có công suất 0.08MP tương tự DZ300B. Chiều rộng tối đa của túi mà máy hút được là 30cm, mép hàn miệng túi cũng rộng 5mm.
Người dùng có thể mua máy phục vụ việc hút chân không để bảo quản thịt, cá, tôm, mực, các loại rau, củ, trái cây, dự trữ cho ngày Tết hoặc cất giữ, bảo quản đồ dùng, vật dụng trong gia đình.

Chiều dài của P290 là 39cm. Tuy có dài hơn nhiều model máy khác trong phân khúc nhưng không đáng kể. Màu đen giúp máy nhìn gọn gàng hơn kích thước thực của mình.

3. máy hút chân không YZ-30

YZ-30 là model máy hút chân không mini có công suất 0.09MP. Máy cho tốc độ hút nhanh chóng. Sau khi hút có kết hợp hàn miệng túi. Chiều rộng tối đa của túi mà máy có thể hút là 28cm.
Thân máy của YZ-30 được làm từ chất liệu nhựa. Đây cũng là nhựa chịu nhiệt tốt để giúp máy làm việc ổn định trong thời gian lâu dài.

4. máy ép chân không dạng đứng M16

Nếu có nhu cầu mở cơ sở kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, thức uống, nông sản hay thủy hải sản,.... Cần đóng gói hàng hóa để bảo quản hay lưu trữ thì bạn có thể tham khảo máy hút chân không dạng đứng M16.

Công suất của máy đạt mức 1200W, thích hợp cho quy mô kinh doanh hộ gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ. Ngoài đầu máy thực hiện chức năng hút ép chân không thì thiết kế của M16 còn kèm theo một mặt bàn rộng 23cm, thoải mái đặt tay và túi thực phẩm khi thao tác. Máy có thể hút chân không và hàn miệng cho túi có chiều rộng tối đa 40cm, độ rộng mép hàn là 10mm, cực kỳ chắc chắn. Tốc độ hút của máy đạt 1.5 m3/h, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

 
máy ép chân không dạng đứng M16

5. máy hút chân không công nghiệp DZQ-400

Ở quy mô sản xuất công nghiệp lớn thì người dùng có thể tham khảo DZQ-400. Máy có vỏ ngoài làm từ inox nên rất bền chắc, hạn chế gỉ sét tối đa, phù hợp để làm việc liên tục trong thời gian dài.

Công suất của DZQ-400 đạt 900W, tốc độ hút ở mức 20 m3/h, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy còn được trang bị thêm bộ phận tản nhiệt để làm mát máy thường xuyên, giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.

Top 5 máy kể trên đều có khả năng hút ép chân không đa dạng. Bên cạnh việc hút chân không và đóng gói thủy hải sản thì người dùng có thể tận dụng máy để hút chân không cho rau, củ, trái cây, thịt heo, bò, gà… hay bất kỳ thực phẩm, thức uống, vật dụng nào cần đóng gói, bảo quản.

Hy vọng những đánh giá nhanh bên trên sẽ giúp bạn chọn ra được chiếc máy hút chân không ưng ý. Nếu cần thêm thông tin hay muốn đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ ngay siêu thị Hải Minh nhé!

Xem thêm: Tác hại khi không hút khí chân không cho thực phẩm

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email