Máy hút chân không DZ-300B có thật sự tốt không?

Đối với các dòng máy hút chân không người dùng đều ưu chuộng các dòng máy nhỏ nhẹ hơn, bởi việc bảo quản thực phẩm không cố định được. Và chiếc máy này đã ghi được trọn vẹn điểm nhờ kích thước 350x140x73mm và 2.5Kg, bạn hoàn toàn có thể cầm và nhấc máy không tốn nhiều sức lực và thời gian. Thêm nữa là máy có màu sắc bắt mắt, để ở bất kỳ đầu cũng tạo điểm nhấn, giúp bạn có động lực để làm việc. 

Trên thị trường Việt Nam không thiếu gì các dòng máy hút chân không cho bạn lựa chọn. Nhưng để tìm ra loại máy phù hợp với nhu cầu của mình không phải là điều dễ dàng. Bởi bạn cần biết chính xác thông tin về máy, sau đó xem xét liệu đây có phải máy mình đang cần không. Bạn đang tìm hiểu thông tin về máy hút chân không DZ-300B, trong bài viết này Hải Minh chia sẻ thông tin về  DZ-300B để bạn tham khảo xem máy có thật sự tốt không nhé!
 

Máy hút chân không DZ-300B
 

1. Giới thiệu về máy hút chân không DZ-300B

 

Máy hút chân không DZ-300B 2
 

DZ-300B có kiểu dáng nhỏ cùng với màu sắc bắt mắt, máy dùng để bảo quản thức ăn, thuốc, các loại hạt… ăn toàn và sạch sẽ. Với trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, sử dụng đơn giản do đó máy phù hợp với các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, các cơ sở sản xuất kinh doanh.
 

Máy hút chân không DZ-300B 3
 

2. Thông số kỹ thuật của DZ300B:

 

Máy hút chân không DZ-300B 4
 

- Model: DZ 300B

- Công suất hút: 0.08MP

- Nguồn điện: 220V/50hz

- Độ rộng đường hàn: 5mm

- Nguồn điện cho máy: 220V – 1 pha – 140W

- Kích thước (mm): 350x140x73mm

- Khối lượng (kg): 2.5kg
 

3. Ưu điểm nổi bật của DZ300B:

* Kiểu dáng của máy:

- Đối với các dòng máy hút chân không người dùng đều ưu chuộng các dòng máy nhỏ nhẹ hơn, bởi việc bảo quản thực phẩm không cố định được. Và chiếc máy này đã ghi được trọn vẹn điểm nhờ kích thước 350x140x73mm và 2.5Kg, bạn hoàn toàn có thể cầm và nhấc máy không tốn nhiều sức lực và thời gian. Thêm nữa là máy có màu sắc bắt mắt, để ở bất kỳ đầu cũng tạo điểm nhấn, giúp bạn có động lực để làm việc. 
 

Máy hút chân không DZ-300B 5
 

- Đặc biệt nhà ai có trẻ thì chiếc máy vô cùng thích hợp, bởi máy được thiết kế bo góc không có góc sắc, không làm tổn thương khi trẻ vô tình đập tay vào.
 

 * Cấu tạo đơn giản, tiện lợi:

- Máy được thiết kế đơn giản, do đó việc vệ sinh không quá khó, nhất là vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bóng và đẹp mắt. 
 

Máy hút chân không DZ-300B 7
 

- Máy được thiết kế phần quay cầm tiền lợi, bạn chỉ cần cầm và di chuyển đến vị trí mình mong muốn. Hơn nữa các bo mạch của máy có khả năng chống nước, tăng tuổi thọ cho máy. 
 

Máy hút chân không DZ-300B 6
 

- Các nút trên máy đơn giản, dễ sử dụng, bạn không cần máy mò quá lâu để tìm hiểu các dùng.
 

* Máy có công suất hút chân không cao: 

- Công suất hút chân không của máy lên đến 0.08MP cao hơn hẳn so với dòng máy DZ300A, giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng.
 

Máy hút chân không DZ-300B 8
 

 * Bảo vệ thực phẩm và đồ sau khi hút chân không tốt nhất:

- Máy có đường hàn 5mm và mối hàn chắc chắn, bởi vậy đảm bảo túi luôn kín, không bị hở, không khí bên ngoài, cũng như ruồi muỗi, gián không xâm nhập được bảo bên trong, bảo quản đồ tốt nhất.  
 

* Máy đa năng, đóng gói đa dạng:

- Máy được thiết kế phần lọc đi kèm ống nhựa, chính vì thế máy đóng gói được các chất lỏng, các sản phẩm nước, hay dầu mỡ. Đây là ưu điểm nổi trội của dòng máy để phân biệt với các dòng khác. Không phải máy hút chân không nào cũng đóng gói được nước và dầu mỡ.
 

* Một số tính năng thông minh và tiện lợi của DZ-300B

 - Máy có chế độ hẹn giờ điều khiển thông minh, giúp bạn làm việc đạt hiểu quả cao.

- Vòi phun của máy linh hoạt bạn thu hồi lại dễ dàng.
 

4. Lợi ích khi sử dụng DZ300B

- Thực phẩm, thuốc, các loại lá… được bảo tốt không bị nấm mốc nhanh hỏng.

- Túi đựng của sản phẩm được làm bằng chất liệu nilon, có thể tái chế và sử dụng nhiều lần bằng cách rửa sạch và phơi không, như vậy vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm.

- Máy hút chân không được nhiều loại túi kích thước khác nhau cũng như các dạng sản phẩm khác, khá lạ tiện lợi.

- Bạn cần lo không gian nhà hay nơi làm việc chật trội do máy nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
 

5. Giá thành của DZ300B

Máy có giá 1.750.000 VNĐ (đây là giá thị trường) khi mua tại Hải Minh sẽ có giá 1.350.000 VNĐ, so với các dòng máy cùng công suất thì máy được đánh giá là khá phải chăng, bạn nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng với giá ưu đãi giảm 23% nhé! 
 

=> Truy cập vào Fage Facebook Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn trực tiếp nhé
 

Qua những gì tôi đã ở phần trên có thể kết luận chiếc máy này hút chân không DZ300B tiện lợi an toàn, bảo quản đồ tốt cùng nhiều tính năng nổi trội. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc vui lòng gọi đến số 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM), đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ hỗ trợ cho bạn tìm ra máy phù hợp.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email