Top 5 Máy Cắt Sắt Bền, Tốt, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Để sở hữu được dòng máy cắt sắt tốt và chất lượng thì cần dựa vào những tiêu chí nào? Và có những loại máy cắt sắt nào nên mua hiện nay?
Trong công nghệ hàn, cắt hiện nay thì dòng máy được sử dụng phổ biến nhất đó chính là máy cắt sắt với khả năng cắt sắt thép cực nhạy. Về mặt chất lượng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng với khả năng cắt nhanh chóng và an toàn đang là những điểm mà sản phẩm sở hữu. Vậy để sở hữu được dòng máy cắt sắt tốt và chất lượng thì cần dựa vào những tiêu chí nào? Và có những loại máy cắt sắt nào nên mua hiện nay?
 

Mua máy cắt sắt chất lượng phải nhớ 4 điều sau

Máy cắt sắt bàn ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc các ngành công nghiệp xây dựng – cơ khí. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những dòng máy chất lượng và có kiểu dáng đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng thì đừng bỏ qua những tiêu chí cực kì quan trọng ngay sau đây:

1. Xác định nhu cầu sử dụng máy cắt sắt

Một dòng máy cắt tốt và chất lượng cần phải đáp ứng được đúng mục đích sử dụng của bạn. Vì thế chúng ta cần phải xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng máy để lựa chọn dòng máy có công suất, chức năng phù hợp.

2. Chọn máy cắt sắt bàn đa dạng về tính năng

Ngoài chức năng cơ bản thì chúng ta cũng nên chọn dòng máy cắt được tích hợp thêm chức năng tự động ngắt khi nguồn điện quá tải. Bởi chức năng này sẽ giúp bảo đảm an toàn hơn cho chính mình cũng như đảm bảo độ bền của thiết bị.
Chọn máy cắt sắt bàn đa dạng về tính năng

3. Chọn máy cắt sắt làm từ chất liệu cao cấp

Cần phải ưu tiên lựa chọn cho mình những dòng máy sở hữu chất liệu cao cấp, an toàn. Phần vỏ máy của thiết bị được bao bọc bởi một lớp sơn hay nhựa tổng hợp để tăng khả năng chịu nhiệt, sự va đập.

4. Chọn máy cắt sắt phù hợp về công suất

Nên chọn cho mình dòng máy sở hữu mức công suất hoạt đông tương ứng với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình. Không nên lựa chọn những dòng công suất bé hơn so với nhu cầu sử dụng bởi nếu dùng nhiều sẽ làm thiết bị quá tải. Chọn dòng máy cắt sắt sở hữu mức công suất trên 2000W là hoàn toàn phù hợp so với nhu cầu sử dụng hiện nay.  

Top hãng máy cắt sắt tốt chất lượng nên mua

Trên thị trường bạn có thể thấy có khá nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và công năng sử dụng. Một trong số những thương hiệu cung cấp máy cắt sắt tốt được đánh giá cao hiện nay phải kể đến đó là Bosch, Makita, Oshima hay Btec hoặc MPT. Cùng chúng tôi tham khảo xem những hãng cung cấp này có gì nổi bật mà người dùng ưa chuộng đến vậy.

1. Máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 200

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn review đến các bạn đó là máy cắt sắt 355mm Bosch GCO 200. Sản phẩm sở hữu thiết kế công thái học giúp chúng ta không bị mỏi trong quá trình vận hành nhất là phải làm việc trong thời gian dài. GCO 200 hoàn toàn có thể cắt đa dạng các vật liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.
 
Máy cắt sắt BOsch GCO 200 giá rẻ
Trọng lượng của máy chỉ 14.6kg giúp chúng ta di chuyển dễ dàng, khi vận hành máy phát ra tiếng ồn không quá lớn. Công suất hoạt động của máy 2000W nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm việc ổn định bền bỉ đem lại hiệu suất cao trong ngành cơ khí và xây dựng công trình.
Có thể tham khảo giá máy cắt sắt GCO 200 TẠI ĐÂY

2. Máy cắt sắt Makita LW1401

Sau Bosch chính là dòng máy đến từ thương hiệu Makita – thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Với khả năng cắt các vật liệu chính xác, đẹm lại độ an toàn cực kì cao cùng với hệ thống trống trượt, chống di chuyển cực kì tốt. Bên cạnh đó, thương hiệu Makita còn thiết kế thêm cho người dùng vành chắn giúp bảo vệ lưỡi cắt và hạn chế tình trạng bụi sắt và tia lửa văng ra trong quá trình cắt sắt.
Máy cắt sắt LW1401 sử dụng mô tơ chổi than với khả năng thay thế cực kì dễ dàng cùng với đó là công suất làm việc lớn đên tới 2200W kết hợp với tốc độ vòng quay 3.800 vòng/ phút nâng khả năng cắt sắt hiệu quả, mang lại năng suất làm việc cực kì cao.
Xem chi tiết máy cắt sắt Malita LW1401: tại đây 
Máy cắt sắt Makita LW1401

3. Máy Cắt Sắt Oshima MOD OS2

Mod OS2 là thiết bị chuyên dùng cho thợ làm sắt chuyên nghiệp, kiểu dáng của dòng máy này như bạn thấy cũng cực kì nhỏ gọn, các bộ phận thiết kế chắc chắn. Đặc biệt hơn là làm từ vật liệu cao cấp đem lại cho chúng ta cảm giác an toàn và chắc chắn trong quá trình sử dụng.
Kết cấu của dòng máy này cũng không quá phức tạp, phần tay cầm được gia công từ nhựa có độ bám dính tốt giúp người điều khiển máy sử dụng an toàn hơn. Phần cò máy được tích hợp phía dưới tay cầm, bấm nhẹ giúp thao tác thuận tiện hơn. Ngoài ra, không thể bỏ qua công suất của thiết bị này là 2500W sẽ khiến bạn khá bất ngờ về hiệu quả mà nó đem lại.
Chi tiết xem tại đây

4. Máy Cắt Sắt BTEC BT-357

Máy cắt sắt được thiết kế với phần tay cầm bọc vỏ nhựa nên độ ma sát của nó cực kì lớn, cầm máy chắc chắn hơn nhờ ở giữa cần m áy dduojc wlafm bằng nhôm với đường kính trục là 25,4mm.
Chân đế được bọc 1 lớp cao su chống trơn trượt cực kì tốt giảm tình trạng rung lắc trong quá trình cắt, đảm bảo vật liệu thu được chuẩn xác hơn.

 
Máy Cắt Sắt BTEC BT-357

5. Máy cắt sắt MPT MCOS3557

Cuối cùng trong top 5 hãng cắt sắt được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là MPT. Sở hữu động cơ chổi than với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2450W. Kết hợp với tốc độ không tải của dòng máy 3.900 vòng/phút giúp người dùng cắt vật liệu sắt, thép một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
Dòng may cat sat  này được thiết kế với kiểu dáng cố định, cơ cấu động cơ hoạt động mạnh mẽ, lưỡi cắt sắc bén nên đảm bảo công việc của bạn được diễn ra liên tục, hiệu quả nhất.

Sử dụng máy cắt sắt bạn cần phải lưu ý điều gì?

Để việc sử dụng thiết bị diễn ra nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chính mình và người xung quanh thì bạn cần:
- Áo bảo hộ, bao tay và bịt tai để tránh tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến thính giác. Đặc biệt trong quá trình cắt sắt thường sinh ra các vụn sắt cực kì nóng bắn ra ngoài nên chúng ta cần phải cẩn trọng.
- Phía đối diện chúng ta đảm bảo không có ai vì đứng đối diện thường có rủi ro cao do thanh sắt cắt ra có thể văng ra sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.

Sử dụng máy cắt sắt bạn cần phải lưu ý điều gì
 
- Vật liệu cắt cần phải được kẹp chắc chắn trước khi tiến hành cắt, điều chỉnh bu lông con chặn sao cho vừa với kích thước để cố định được nó.
- Không được di chuyển thanh sắt đang cắt trong quá trình cắt, chỉ nên di chuyển khi phần đầu lưỡi cắt đã thu về vị trí ban đầu để tránh tai nạn có thể xảy ra.
Trên đây là những thông tin cực kì quan trọng nhất là đối với người lần đầu tiên mua máy và với những người đang vận hành làm việc với máy thường xuyên. Hi vọng qua bài viết hôm nay bạn có thể sở hữu cho mình một dòng máy cắt sắt phù hợp và đặc biệt là vận hành nó một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email