Top 4 lưu ý khi sử dụng máy siêu âm độ dày kim loại, bạn cần biết!

Top 4 lưu ý khi sử dụng máy siêu âm độ dày kim loại, bạn cần biết!

máy siêu âm độ dày kim loại tốt, chất lượng máy ưu việt nhưng nếu người dùng không lưu ý một vài vấn đề trong quá trình sử dụng cũng có thể khiến chất lượng máy “xuống cấp” nhanh chóng và có thể dẫn đến hư hỏng thiết bị. Vậy những lưu ý mà người sử dụng cần biết khi dùng thiết bị đo độ dày kim loại này là gì?

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy đo độ dày kim loại

Không chỉ có mẫu mã hiện đại, thiết kế cầm tay nhỏ gọn mà máy siêu âm độ dày kim loại sử dụng phương pháp đo siêu âm giúp máy đo độ dày của các vật liệu kim loại tốt mà không cần phá hủy hay phân đoạn.

Top 4 lưu ý khi sử dụng máy siêu âm độ dày kim loại, bạn cần biết!

Máy đo độ dày kim loại sẽ phát huy tác dụng của mình một cách hiệu quả nếu bạn sử dụng máy đúng mục đích, đúng loại vật liệu được đo, sử dụng máy đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất và cần tuân theo những quy định cho phép. Một số lưu ý mà người cần lưu tâm khi sử dụng loại thiết bị chuyên dụng này như:

  • Không để máy chịu sự tác động lực trực tiếp: Trong quá trình sử dụng bạn không để máy chịu sự tác động mạnh của bất kỳ loại lực vật lý nào. Máy tác động mạnh bởi lực có thể dẫn đến tình trạng kết quả đo không chính xác, tệ hơn là máy có thể bị hư hỏng. Do đó, hãy luôn chú ý đến điều kiện môi trường khi đo, cầm máy chắc. Bảo quản máy trong hộp lưu trữ trước khi di chuyển đến một địa điểm đo khác.

  • Điều kiện môi trường bảo quản tốt: Bảo quản máy ở môi trường khô ráo, không ẩm, nhiệt độ môi trường xung quanh hợp lý, không để các hóa chất hay dung dịch tác động trực tiếp đến máy đo độ dày kim loại. Lưu trữ máy trong môi trường quá ẩm ướt về lâu dài rất bất lợi cho máy, bởi thiết bị dễ gặp tình trạng gỉ sét ở những bộ phận làm bằng kim loại hay bị nhiễm ẩm dẫn đến tình trạng hỏng hóc các bộ phận bên trong máy. Không chỉ thế nhiệt độ môi trường quá cao cũng không tốt cho thiết bị.

  • Nên sử dụng máy thường xuyên: Máy có thể hư hỏng nếu bạn lưu trữ máy đo độ dày vật liệu quá lâu và không sử máy. Do đó bạn nên sử dụng máy thường xuyên hơn hoặc sử dụng máy theo định kỳ. Ngoài ra khi bạn cất giữ máy trước khi cất giữ hãy tháo pin ra khỏi máy và bảo quản máy trong hộp đựng máy.

  • Kiểm tra và bảo dưỡng máy thường xuyên: Dù không sử dụng bạn cũng nên kiểm tra máy thường xuyên để test máy có bị lỗi hay không. Ngoài ra người dùng cũng cần bảo dưỡng máy định kỳ, về cách bảo dưỡng có thể liên hệ đến kỹ thuật viên tại nơi đã mua máy để được họ tư vấn chi tiết và đúng cách.

Chất lượng máy tốt phụ thuộc vào nhà sản xuất nhưng giữ được chất lượng đó lâu dài theo thời gian hay không lại phù thuộc nhiều vào cách sử dụng, cách bảo quản của người sử dụng. Do đó hãy đừng bỏ qua những lưu ý khi dùng máy đo chiều dày kim loại mà Hải Minh cung cấp nhằm giúp máy có chất lượng và tuổi thọ lâu dài hơn.

máy siêu âm độ dày kim loại

Liên hệ đặt mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chất lượng từ Siêu thị Hải Minh

Mặt hàng máy đo chiều dày vật liệu, kim loại từ Siêu thị Hải Minh được cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng. Ngoài chất lượng của sản phẩm, chúng tôi còn mang đến sự hài lòng trong phong cách phục vụ và tiếp nhận đơn hàng.

Có ba cách Siêu thị Hải Minh tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu mua sản phẩm của khách hàng:

  1. Khách hàng đến trực tiếp tại địa chỉ trụ sở công ty tại: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ở đây nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, cũng như tư vấn cụ thể về giá cả, cách dùng,... phù hợp nhất cho bạn.

  2. Tiếp nhận yêu cầu thông qua hộp thư trực tuyến sieuthihaiminh@gmail.com, khách hàng có thể gửi mail theo cách thông thường qua máy tính của mình; hoặc nhanh chóng hơn, gửi mail yêu cầu in ấn thông qua thao tác bấm và gửi được ứng dụng trên điện thoại cảm ứng hoặc máy tính bảng.

  3. Gọi ngay đến hệ thống số điện thoại nhanh của chúng tôi qua 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để trò chuyện ngay cùng nhân viên kinh doanh nhiệt tình từ Hải Minh.

Máy đo độ dày vật liệu, kim loại giá rẻ, chất lượng, giao hàng và bảo hành tận nơi nhanh chóng từ Siêu thị Hải  Minh giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay!

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email