Top 3 Thương Hiệu Máy Hút Chân Không Gia Đình Được Ưa Chuộng 2023

Máy đóng gói hút chân không là thiết bị vô cùng hữu ích trong việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Nó không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu hơn mà còn giữ nguyên được hương vị, màu sắc và chất dinh dưỡng.
Vì thế mà thiết bị hút chân không ngày càng được ưa chuộng trong các gia đình hiện nay. Dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn “Top 3 thương hiệu máy hút chân không gia đình được ưa chuộng 2023” ngay sau đây nhé!
Top 3 Thương Hiệu Máy Hút Chân Không Gia Đình Được Ưa Chuộng 2023

Top 3 thương hiệu máy ép chân không gia đình tốt nhất 2023

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy ép chân không trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi nhắc đến thiết bị sử dụng trong gia đình này thì không thể không nhắc đến top 3 thương hiệu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Máy hút chân không Yamafuji

Yamafuji là thương hiệu Nhật Bản chuyên cung cấp thiết bị máy móc chất lượng cao với giá thành phải chăng. Đây là thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt hiện nay.
Đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Máy ép chân không Yamafuji có khả năng hút nhanh, mạnh, làm việc ổn định và bền bỉ. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn mà chúng còn giữ cho hương vị, màu sắc thực phẩm được trọn vẹn hơn.

 
 Máy hút chân không Yamafuji
 
Thiết kế với khoang hàn miệng túi rộng cho bạn thực hiện thao tác dễ dàng hơn. Sử dụng đa dạng hơn các loại túi hàn khác nhau, mang lại sự tiện lợi nhất định cho người sử dụng.
Một số model máy hút chân không chính hãng Yamafuji mà bạn có thể tham khảo để sử dụng trong gia đình như: Yamafuji DZ280-C, Yamafuji DZ-280A, Yamafuji DZ-290A, …

2. Máy hút chân không DZ

Đây là một thương hiệu đến từ Quảng Châu được đánh giá cao với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Dòng máy DZ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu. Máy đóng gói hút chân không DZ chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ hiện nay.
 
Máy hút chân không DZ
 
Dòng máy DZ đem lại lực hút nhanh, khỏe cho khả năng làm việc nhanh chóng, ổn định. Thiết kế bằng nhựa cao cấp, hạn chế va đập, dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.
Khả năng sử dụng thiết bị linh hoạt với nhiều loại túi hút chân không với nhiều kích thước khác nhau.
Một số model máy DZ cho gia đình chúng ta nên tham khảo như: DZ-300A, DZ-300B, …

3. Máy hút chân không Hamiboss

Máy ép chân không Hamiboss được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng. Khác với những dòng máy hút chân không gia đình thường được làm bằng nhựa cao cấp thì dòng máy Hamiboss có thiết kế khác biệt với vỏ máy được làm bằng thép chắc chắn, sáng bóng. Mang đến vẻ sang trọng trong căn bếp của bạn.
 
 Máy hút chân không Hamiboss
 
Hamiboss trang bị theo máy hút với buồng hút giống máy công nghiệp cho khả năng hút kiệt không khí tốt nhất so với các dòng máy cùng loại khác.  Hút nhanh, hút mạnh tiết kiệm thời gian sử dụng cho người dùng. Kết hợp với khả năng hàn miệng túi chắc chắn, Hamiboss sẽ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, hiệu quả hơn.
Một số model máy Hamiboss mà bạn có thể tham khảo: Hamiboss VS6601, Hamiboss VS6602, …

Nên mua máy hút chân không gia đình chất lượng tốt ở đâu?

Hiện nay, không khó để chúng ta tìm thấy đơn vị cung cấp máy hút chân không? Tuy nhiên, thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng. Một đơn vị uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ cùng bảo hành dài hạn cho sản phẩm. Và siêu thị Hải Minh chính là đơn vị uy tín cung cấp máy chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn.
Tại Hải Minh luôn có sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi có đa dạng mẫu mã sản phẩm với nhiều chức năng để bạn lựa chọn. Không chỉ cung cấp máy hút chân không gia đình, Hải Minh còn cung cấp máy hút công nghiệp, máy hàn miệng túi, …
Cùng với những sản phẩm chất lượng, Siêu thị Hải Minh còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đến với Hải Minh chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.  
Trên đây là top 3 thương hiệu máy hút chân không gia đình được ưa chuộng trong năm 2023 Huongdansudung.com.vn muốn gửi đến các bạn . Với các sản phẩm chất lượng, đa dạng tính năng và khả năng tiết kiệm thời gian và không gian, chúng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo quản thực phẩm của bạn.

 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email