Top 3 máy in thẻ nhựa tốt, in sắc nét nhất 2019

Lựa chọn máy in thẻ nhựa tốt, chất lượng in sắc nét, rõ màu đang là vấn đề được người dùng có nhu cầu in thẻ nhân viên, thẻ ID, thẻ Vip,… quan tâm hàng đầu.

Lựa chọn máy in thẻ nhựa tốt, chất lượng in sắc nét, rõ màu đang là vấn đề được người dùng có nhu cầu in thẻ nhân viên, thẻ ID, thẻ Vip,… quan tâm hàng đầu. Xác định được nhu cầu khách hàng, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ 3 mẫu model máy in trên thẻ nhựa tốt nhất với doanh số bán chạy trong năm 2019. Cùng tham khảo nhé!

3 máy in thẻ nhựa tốt, in ấn sắc nét nhất hiện nay

3 máy in thẻ nhựa tốt, in ấn sắc nét nhất hiện nay

3 mẫu may in the nhua mini tốt phải kể đến đó là:

1. Máy in thẻ nhựa Datacard SD360 - Giá bán: 71.500.000 VNĐ


Máy in thẻ nhựa Datacard SD360 - Giá bán: 71.500.000 VNĐ

Ứng dụng công nghệ USA, sản xuất tại Malaysia, máy in trên thẻ nhựa Datacard SD360 đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Với tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng (Enegrgy Star) hơn so với các dòng máy in thẻ trước, Datacard SD 360 được đông đảo người mua hàng tín nhiệm. Đặc biệt, máy in thẻ sử dụng mực in thân thiện với môi trường EcoPure.
Cho tốc độ cao cùng nhiều tính năng với công nghệ mới nhất, máy in thẻ SD 360 thực hiện in màu, một mặt hoặc hai mặt, in tràn lề tối ưu nhất. Công nghệ in New TrueMatch™ cho kết quả in màu sắc sống động, sắc nét và tươi sáng.
Máy in thẻ nhựa Datacard SD360 có thể in ký tự, logo, và chữ ký điện tử một cách sắc nét và nhanh chóng. Ngoài ra, thiết bị còn có thể in các loại mã vạch với hình ảnh mã vạch chất lượng.
Máy có độ phân giải hình ảnh là 300 dpi. Kết nối đa năng với dây rắc USB và Ethernet. Màn hình hiển thị cảm ứng LCD (Touch Screen) rất thuận tiện khi sử dụng.
Tốc độ in nhanh chóng với 2 lựa chọn: in màu lên tới 200 thẻ/giờ một mặt, 155 thẻ/giờ hai mặt; in đơn màu lên tới 830 thẻ/giờ một mặt. Đặc biệt, máy cho tính năng thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng nên rất được ưa chuộng.

2. Máy in thẻ nhựa ZEBRA ZXP Series 3 in 1 mặt - Giá bán: 33.950.000 VNĐ

Máy in thẻ nhựa ZEBRA ZXP Series 3 in 1 mặt - Giá bán: 33.950.000 VNĐ

ZXP Series 3 là máy in thẻ nhựa trực tiếp với giá cả phải chăng là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn có nhu cầu sử dụng. Dựa trên công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc thật của ix dòng hiệu năng cao, Series ZXP 3 đạt được tốc độ in nhanh và chất lượng hình ảnh cao.
Mang thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng dễ dàng sử dụng, với các thuộc tính như tải-N-Go ribbon mực và màn hình LCD điều hành  nhắc nhở, nó đòi hỏi phải cấu hình và tối ưu hóa thời gian hoạt động.
ZEBRA ZXP Series 3 in 1 mặt cung cấp một bộ đầy đủ các tùy chọn mã hóa, bao gồm cả PC / SC và EMV chứng nhận mã hóa thẻ thông minh, qua cổng USB và Ethernet. In một mặt của thẻ với chất lượng màu cao  hoặc hình ảnh đơn sắc cho một loạt các ứng dụng bao gồm ID và thẻ kiểm soát truy cập, quà tặng cá nhân, thẻ thành viên và thẻ tài chính. Máy cung cấp tốc độ in một màu là 750 thẻ/giờ và tốc độ in nhiều màu là 180 thẻ/giờ.
>> Xem thêm sản phẩm khác: Giá máy vặt lông gà

3. Máy in thẻ nhựa HiTi CS200e - Giá bán: 21.950.000 VNĐ

Máy in thẻ nhựa HiTi CS200e - Giá bán: 21.950.000 VNĐ

Với thiết kế đột phá, máy in thẻ nhựa HiTi CS200e cho tốc độ in cao. Cụ thể với in thẻ màu lên đến 180 thẻ/giờ còn in thẻ đơn sắc lên đến 1400 thẻ/giờ. Máy có thể hoạt động liên tục, giảm thiểu gián đoạn vận hành cùng tùy chọn mã hóa đa dạng. Kiểu dáng gọn nhẹ và tiện lợi (4.9 kg/10.8lbs) nên bạn dễ dàng di chuyển và chiếm ít tiết diện không gian sử dụng.
HiTi CS200e vận hành êm ái khi bạn in thẻ với bộ nhớ lên đến 32 MB. Hiệu suất in ấn cao, đáng tin cậy cùng độ phân giải cao: 300dpi. Công nghệ in thẻ không tràn lề, In 1 hoặc 2 mặt tự động (tự chọn). Thiết bị có thể in thẻ màu và thẻ đơn sắc.
HiTi CS200e cung cấp tính năng thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng với: Phần mềm hỗ trợ in thẻ giúp hiệu chỉnh, quản lý và in thẻ hàng loạt; Khả năng hiệu chỉnh hình ảnh mạnh mẽ; Giao diện thân thiện, kết nối cơ sở dữ liệu vô cùng thuận tiện.
Tùy chọn mã hóa đơn giản, đa dạng và linh hoạt khi máy tích hợp mô-đun mã hóa thẻ chip tiếp xúc. Khả năng tích hợp mô-đun mã hóa thẻ không tiếp xúc (tùy chọn). Khả năng tích hợp mô-đun mã hóa thẻ từ (tùy chọn). Mô-đun lật thẻ tự động và mô-đun giao tiếp Ethernet cho bạn một sản phẩm in thẻ hiện đại và vô cùng thông minh. Đặc biệt, bạn thoải mái sử dụng thẻ in với khay chứa thẻ cỡ lớn tầm 400 thẻ.

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp đến bạn 3 máy in thẻ nhựa tốt nhất hiện nay với công nghệ in lên thẻ tuyệt vời. Hy vọng đọc xong bài viết, bạn đã có cho mình 1 lựa chọn sáng suốt nhất về may in the nhua chất lượng cao nhé!

Thông tin khác

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Vì sao bạn nên mua máy in thẻ nhựa 2 mặt?

Khi mà các loại thẻ trở nên là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, máy in thẻ nhựa 2 mặt trở thành dụng cụ đắc lực hỗ trợ việc...
Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

Máy in thẻ nhựa nào tốt nhất hiện nay?

​​​​​​​Máy in thẻ nhựa tốt cung cấp những giải pháp thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu phát hành thẻ, đảm bảo in nhanh chóng nhưng vẫn đạt được chuẩn chất lượng.
Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Cách dùng máy in thẻ nhựa đúng chuẩn nhất

Máy in thẻ nhựa mini là giải pháp hàng đầu giúp in đa dạng các loại thẻ nhận diện, thẻ nhận dạng, thẻ ID, hỗ trợ in ấn và phát hành thẻ ngay tại chỗ
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email