Top 2 máy xay giò chả công nghiệp nên mua năm 2021 của Yamafuji

Khi tết năm 2021 đã gần kề, chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy xay giò chả công nghiệp để có thể đáp ứng được nhu cầu tăng cao vào dịp Tết. Vậy thì hãy tham khảo hai máy xay giò chả công nghiệp của hãng Yamafuji được mình giới thiệu dưới đây nhé.

Yamafuji luôn là một hãng sản xuất máy xay giò chả được người tiêu dùng ưu chuộng tại Việt Nam. Bởi những chiếc máy xay giò chả của Yamafuji luôn có kiểu dáng thiết kế tinh tế, với thân nồi được chế tạo bằng inox bền đẹp và chất lượng. Khi tết năm 2021 đã gần kề, chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy xay giò chả công nghiệp để có thể đáp ứng được nhu cầu tăng cao vào dịp Tết. Vậy thì hãy tham khảo hai máy xay giò chả công nghiệp của hãng Yamafuji được mình giới thiệu dưới đây nhé.
 

/May-xay-gio-cha-inox-Yamafuji

1. Máy xay giò chả inox Yamafuji A20

Yamafuji A20 là một công cụ hữu ích giúp cho quy trình làm giò của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn phương pháp thủ công rất nhiều. Ngoài ra, giò chả sau khi làm xong cũng có chất lượng ổn định cả về chất lượng và hình thức. Thịt sau khi xay sẽ có dạng nhuyễn, mịn, để đảm bảo giò sau khi luộc có độ xốp vừa phải khi nhìn, còn khi ăn thì vừa giòn vừa ngọt thịt. 

Thông số kĩ thuật của máy Yamafuji A20:
  • Điện áp: 380V/50Hz

  • Kích thước: 70x70x80cm

  • Năng suất: 15 – 18 kg/mẻ

  • Thời gian xay: 3 – 4 phút

  • Chất liệu: Inox cao cấp 304

  • Loại lưỡi dao: Dao 3 lưỡi hoặc dao 4 lưỡi

  • Công suất mô tơ: 15 HP

  • Công suất biến tần: 15 HP

  • Trọng lượng: 110 Kg


Yamafuji A20 có công suất mô tơ là 15 HP vô cùng mạnh mẽ, máy có thể giúp bạn xay được từ 15-18kg thịt mỗi lần say. Bạn sẽ tiếp kiệm được tối đa công sức và thời gian khi làm giò chả. Đặc biệt, máy được thiết kế với hai loại lưỡi dao riêng biệt là loại ba lưỡi dao và loại bốn lưỡi dao. Với loại bốn lưỡi dao sẽ giúp giò sau xay nhuyễn và mịn hơn so với thịt khi xay bằng loại ba lưỡi dao. Chưa hết, mỗi mẻ xay chỉ mất từ 3- 4 phút, bạn sẽ sản xuất ra được lượng giò vô cùng lớn trong một ngày, gia tăng lượng tiêu thụ lớn đồng thời tạo ra doanh thu lớn cho gia đình. 

May-xay-gio-cha-inox-Yamafuji-A20

Về cấu hình của máy, máy được kết hợp bởi các phụ kiện quan trọng như: hộp biến tần điều chỉnh tốc độ, động cơ motor, bầu cối xay được làm bằng inox không gỉ và bộ lưỡi dao làm bằng thép A7 chắc chắn có độ bền cao và cực kỳ sắc bén. Những nguyên liệu chế tạo này chuyên được dùng cho các máy xay công nghiệp hiện nay. Về kiểu dáng thiết kế của lưỡi dao là góc chếch nghiêng chín độ tiêu chuẩn, trợ lực cho việc xay nhuyễn thịt, và hạn chế tối đa nhiệt độ tỏa ra khi xay, tránh tình trạng làm chín giò khi đang xay. 
 Còn một điểm bạn cần lưu ý, đối với hai dòng máy này của Yamafuji đều có thể tháo dời lưỡi dao khỏi trục quay, việc làm vệ sinh máy và lưỡi dao sau khi xay xong sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Và có một điểm bạn cần lưu ý đó là để đảm bảo lưỡi dao sẽ được lắp đầy trong quá trình xay thì lượng thịt tối thiểu khi xay đó là 7kg thịt.

Với Yamafuji A20, bạn có thể Yamafuji A20 có thể thay đổi tốc độ khi xay tùy ý. Bên cạnh đó, máy có hỗ trợ thêm bộ biến tần, với chức năng bảo vệ motor của máy và tránh những sự cố điện ngoài ý muốn. Thiết kế và hình dáng của nồi xay đã được đội kỹ thuật viên nghiên cứu cần thận và thống nhất kiểu hình vòm, sẽ làm tăng năng suất khi xay, và việc đảo thịt khi xay sẽ đều hơn rất nhiều. Nồi cũng được thiết kế kèm theo tay cầm tiện lợi, có thể xoay 90 độ, giúp việc lấy thịt sau khi say ra khỏi nồi đơn giản hơn rất nhiều. 
 

2. Máy giò chả INOX Yamafuji A15

Máy giò chả inox Yamafuji A15 được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh sẽ được bảo hành 12 tháng và được bảo trì trọn đời, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của máy trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cam kết giá bạn mua được luôn là giá tốt nhất với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Với dòng máy xay của Yamafuji thì A15 là một trong những loại máy inox được nhiều người quan tâm, tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt.
 

Thông số kĩ thuật của Yamafuji A15:
  • Điện áp: 380V/50Hz

  • Trọng lượng: 100 kg

  • Nồi 2 lớp. Động cơ 380V/ 7.5KW

  • Chất liệu: Inox cao cấp 

  • Năng suất: 10 – 13 kg/mẻ

  • Thời gian xay: 3 – 4 phút

  • Kích thước: 53cm x 32cm x 68cm

  • Kích thước: 70x70x80cm

  • Loại lưỡi dao: Dao 3 lưỡi hoặc dao 4 lưỡi

Nhìn chung thì Yamafuji A15 có năng suất kém hơn so với Yamafuji A20, với năng suất khi xay chỉ từ mười đến mười ba kilogam. Máy cũng được sử dụng với hai loại dao ba lưỡi và bốn lưỡi tùy ý. Kích thước của máy là 70x70x80cm còn kích thước riêng của nồi xay là 53x32x68cm. Máy cũng chỉ mất 3-4 phút mỗi lần khi xay. Khi so sánh thì bạn có thể thấy A20 và A15 đều được hãng Yamafuji thiết kế về kiểu dáng, lưỡi dao hay nguyên liệu cấu thành không có gì khác nhau. Điểm duy nhất bạn cần lưu ý giữa hai máy này chính là năng suất say mỗi mẻ của máy và biến tần của máy. Với A15, biến tần được sử dụng là biến tần veichi, giúp nâng cao tiến độ và duy trì hiệu quả cao trong công việc.

Bên cạnh đó, Yamafuji A15 khi xay thường sẽ không xảy ra trường hợp hỏng giò khi xay do động cơ xay làm nóng nồi. Bởi cối xay của may xay gio cha được thiết kế với hai lớp riêng biệt như A20 và giữa các lớp đều sẽ có khoang để cho đá lạnh vào. Quá trình xay dù có bao lâu thì bạn yên tâm rằng giò của mình sẽ luôn mịn, mềm ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

May-xay-gio-cha-inox-Yamafuji-A15

Về kiểu dáng bên ngoài của A15 có phần nhẹ hơn so với A20 với khối lượng là 100kg. Chân của máy cũng được sử dụng inox 201 siêu cứng, giúp máy luôn đứng vững khi xay và chịu được toàn bộ trọng lực mà thân máy và thịt trong nồi đè xuống.

Thiết kế của bộ lưỡi dao 4 lưỡi của A15 chi tiết là: các góc nghiêng là 90 độ, tăng khả năng đảo thịt, thịt được quay đều và ổn định và liên tục khi xay để tạo độ mịn tối đa. Lưỡi dao được thiết kế có khả năng tháo rời ra khỏi trục quay vô cùng dễ dàng, bạn có thể đem lưỡi đi mài hoặc hoặc làm sạch nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Một lưu ý khi sử dụng A15 để xay giò chả chính là lượng thịt tối thiểu khi xay bạn cần bỏ vào chính là 12 kilogam mỗi mẻ, để đảm bảo thịt có thể lấp đầy lưỡi dao khi xay. Và bạn cần chú ý để máy nghỉ tầm năm phút sau mỗi lần xay, để nâng cao tuổi thọ máy và động cơ. Thịt trước khi xay cũng nên được thái thành miếng vừa tầm cỡ của bao diêm để giúp máy xay nhanh và dễ dàng hơn. 

Với những thông tin và các lưu ý chi tiết về dòng máy xay giò chả Yamafuji A15 và A20 mà mình vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan trước khi lựa chọn một máy xay giò chả phù hợp. Hãy liên hệ ngay 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để có thể mua được máy say giò chả Yamafuji với giá tốt nhất của Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay nhé. 

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email