Tổng hợp các thương hiệu máy bơm nước hàng đầu

Có hàng chục hãng, thương hiệu máy bơm nước với mức giá khá chênh lệch. Chưa kể 9 người 10 ý, có người cho rằng hãng này tốt, người khác lại nhận định hãng này bơm nước yếu, động cơ không bền. Vậy thực tế, các thương hiệu máy bơm nước nào được ưa chuộng nhất? Mức giá bán bao nhiêu, nếu mua bơm cho nông nghiệp thì hãng nào tốt? Bơm nước lưu lượng lớn, bơm chìm nước thải thì máy của hãng nào nên dùng nhất?

Để giúp bạn đỡ phân vân trước thị trường đa dạng mẫu mã, Hải Minh gợi ý một số thương hiệu ngay dưới đây!

máy bơm nước - siêu thị hải minh

Hanil

Hanil thuộc sở hữu của Hàn Quốc, là thương hiệu dẫn đầu trong công nghệ sản xuất máy bơm. Hanil nổi tiếng khắp Thế Giới và là thương hiệu được hầu hết người Việt chọn dùng. 
Thiết kế của Hanil chú trọng tính tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu bơm, tưới trong gia đình. Các dòng máy phổ biến của Hanil có thể kể đến như: bơm ly tâm, bơm tăng áp, bơm chân không… Tất cả đều được làm bằng chất liệu bền bỉ, đạt chuẩn để có mặt tại nhiều thị trường Trung Đông, Đông Nam Á hay các thị trường khó tính như Châu  u, Châu Mỹ….
Giá bán của máy khá mềm: 1.650.000 – 25.000.0000đ

Ebara

Đây là thương hiệu uy tín từ xứ sở mặt trời mọc. Các sản phẩm của Nhật Bản bao giờ cũng hoạt động mạnh mẽ và độ bền cực cao. Máy bơm nước Ebara đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong gia đình cho đến công nghiệp hay bơm cứu hỏa. Tuy có nguồn gốc từ Nhật nhưng thị trường chính của hãng lại là Châu  u – châu lục khắt khe về tiêu chuẩn. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn Quốc Tế của Ebara
Giá bán từ: 3.000.000 - 18.000.000đ
 

Wilo

Wilo khá nổi tiếng trong dòng máy tăng áp với các mẫu máy sản xuất tại Hàn Quốc và ứng dụng công nghệ Đức. Máy vận hành êm ái, ít tiêu hao điện năng, khả năng hút hay đẩy nước đều rất mạnh mẽ. Sở hữu thiết kế bắt mắt và nhỏ gọn, ứng dụng công nghệ chế tạo tiên tiến, sử dụng tốt cho gia đình lẫn tưới tiêu sân vườn, xịt rửa dụng cụ…
Giá bán khoảng từ: 2.100.000 - 6.500.000đ
máy bơm nước wilo
 

Koop

Nếu tìm mua một máy bơm chạy dầu thì bạn hãy thử qua thương hiệu Koop. Thiết kế máy khá gọn gàng, dùng nhiên liệu Diesel thông dụng, hút được cột áp lên đến 80m. Ứng dụng của máy rất rộng từ nông nghiệp, xây dựng, cứu hộ cho đến thủy lợi hay tưới tiêu, bơm hút lưu lượng lớn, cần bơm lên cao, bơm đi xa,...
Giá bán tham khảo: 7.450.000 – 11.400.000đ

Honda

Một thương hiệu của Nhật Bản, là kiểu máy bơm nước chạy xăng honda. Với nhiều mẫu mã máy từ nhỏ tới lớn. Điểm mạnh là động cơ bền bỉ, ổn định, tiết kiệm xăng. 
Bạn có thể mua Honda xuất xứ Thái Lan hoặc Honda tại Việt Nam để giá mềm hơn. Thường được ứng dụng trong: bơm nước nông nghiệp, tưới tiêu gia đình, trung tâm,... Đáp ứng được yêu cầu cao về độ bền, an toàn, bơm nước hiệu quả.
Giá bán dao động từ 5.000.000 - 10.000.000đ

Yokohama

Yokohama nổi tiếng với các máy bơm nước động cơ xăng mạnh mẽ. Máy sử dụng động cơ xăng 4 kỳ công suất tương đương 5HP, thích hợp cho nhu cầu bơm, hút nước lưu lượng lớn. Sản phẩm dùng xăng tuy nhiên thiết kế rất an toàn, dễ dàng cầm nắm và di chuyển chỉ cần 1 – 2 người.
Khoảng giá từ: 3.750.000 – 7.350.000đ
Máy bơm nước áp lực cao YK50F
 

APP

Nếu là người ưa chuộng sự nhỏ gọn thì chắc chắn bạn sẽ thích các mẫu máy bơm chìm của APP. Chất liệu máy phần lớn là nhựa ABS nên siêu nhẹ và chịu lực rất tốt. Động cơ được che chắn an toàn để nước không tràn vào hay rò rỉ điện ra bên ngoài. Máy thích hợp để bơm nước cho bể cá, tiểu cảnh, bơm nước thải trong nhà, hố ga,... Ngoài ra, hãng vẫn cung cấp đầy đủ các loại bơm trục ngang, bơm ly tâm, bơm đa tầng như nhiều hãng khác.
Giá tham khảo: 2.800.000 – 19.400.000đ

Với thông tin tổng hợp trên, hy vọng bạn đã chọn được hãng máy ưng ý cho mình. Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh, chuyên cung cấp các dòng bơm tăng áp, bơm đẩy cao, bơm cứu hỏa, bơm chạy dầu, bơm chìm,… Đội ngũ tư vấn tận tình, hỗ trợ kỹ thuật chu đáo. Đặc biệt với khách nội thành còn được MIỄN PHÍ vận chuyển tận nơi. Hãy gọi tới ngay để được đặt hàng tiết kiệm nhất nhé!

>>>Xem thêmMáy bơm nước mini cho ao hồ giá bao nhiêu?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email