Tời Điện Nhanh KENBO: Đánh Giá Hiệu Quả Nâng Hạ

Thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay cung cấp cho người dùng giải pháp nâng hạ tốt đó chính là thương hiệu KenBo. Cùng Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này đánh giá nhanh chóng về khả năng nâng hạ của những thiết bị tời nhanh mà đơn vị này sản xuất có thể đem đến được cho người dùng, các bạn nhé!
Nâng hạ hiện nay không chỉ yêu cầu về khả năng di chuyển đồ vật trọng lượng lớn mà còn cần đảm bảo được với tốc độ cao. Chính vì thế mà những dòng máy tời nhanh được ra đời đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng đó.

Và một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay cung cấp cho người dùng giải pháp nâng hạ tốt đó chính là thương hiệu KenBo. Cùng Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này
đánh giá nhanh chóng về khả năng nâng hạ của những thiết bị tời nhanh mà đơn vị này sản xuất có thể đem đến được cho người dùng, các bạn nhé!
 
Toi-Dien-Nhanh-KENBO

I. Giới thiệu về các loại máy tời nhanh của thương hiệu KenBo

1. Tời mặt đất

Kenbo sản xuất tương đối đa dạng những dòng máy thực hiện công việc nâng hạ với tốc độ cao trong đó bao gồm những dòng máy lắp đặt mặt đắt hay treo tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đa số những dòng máy mặt đất có mức tải trọng lớn hơn, phù hợp nâng hạ cho những đơn vị cần di chuyển đồ vật lớn hoặc khu vực làm việc không cho phép lắp đặt những dòng máy treo.

- Trong số những dòng máy mặt đất này, đơn vị có nhiều model máy cho người dùng tham khảo với tốc độ nhanh và siêu nhanh:
+ Tời nhanh: KCD 200/400 và KCD 500/1000 với chiều dài dây cáp từ 30 – 60m tùy chọn.
+ Tời siêu nhanh: KCD 200/400 siêu nhanh với chiều dài dây cáp lắp đặt từ 30 – 60m.

 

2. Tời treo

- Model máy bạn có thể tham khảo cho những dòng máy treo này: SK260PRO và SK400PRO. Đây là hai phiên bản nâng cấp của SK260 và SK400 về tốc độ nâng hạ ấn tượng.
 
Gioi-thieu-ve-cac-loai-may-toi-nhanh-cua-thuong-hieu-KenBo

II. Đánh giá về hiệu quả nâng hạ của máy tời điện nhanh KenBo

1. Tốc độ vận chuyển

Tốc độ nâng hạ của máy chắc chắn là điều quan tâm hàng đầu đối với những dòng model máy tời nhanh. Theo thông số kỹ thuật được công bố trên trang chủ của thương hiệu Kenbo này, mỗi dòng máy có những tốc độ tời khác nhau cụ thể như:

+ KCD 200/400 và KCD 500/1000 có thể đạt mức tốc độ tối đa là 20m/phút
+ KCD 200/400 siêu nhanh tốc độ cực đại đạt 30 – 35m/phút
+ SK260PRO và SK400PRO nâng hạ siêu nhanh với 30m/phút.

Đây đều là những con số cực kỳ ấn tượng so với những dòng máy hiện có mặt trên hiện trường. Thông thường những dòng máy được đánh giá là nhanh nếu có tốc độ trung bình trên 20m/phút tương đương chiều cao của tòa nhà 5 tầng. Có thể nói vận chuyển nhanh chóng là thế mạnh vượt trội hoàn toàn của thương hiệu KenBo khi cung cấp máy móc thiết bị.

 

2. Tải trọng thực hiện

Bên cạnh yếu tố về khả năng nâng hạ tốc độ cao, một yêu cầu nữa đối với máy tời này đó chính là tải trọng mà máy thực hiện được. Như bạn có thể phân tích được rằng những dòng máy vận chuyển đồ vật nhẹ chắc chắn sẽ di chuyển nhanh chóng hơn nhiều so với  đồ vật nặng.

Tuy nhiên bạn có thể thấy được rằng máy thực hiện tời với tốc độ cao của thương hiệu KenBo vẫn đảm bảo khả năng làm việc được với những đồ vật có trọng lượng tối đa lên đến 1 tấn. Những dòng máy treo thì vận chuyển được đô vật trọng lượng nhẹ hơn, lớn nhất đạt 400kg.

Có thế nói vận chuyển nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được nâng hạ vật nặng tốt là điều mà khó những thương hiệu nào trên thị trường hiện nay đảm bảo sản xuất được với người dùng. Tuy nhiên KenBo vẫn cung cấp đến người dùng những sản phẩm tương đối ấn tượng.

 

3. Chiều cao nâng hạ

Nâng hạ tốc độ cao, tải trọng lớn tuy nhiêu chiều cao mà máy lắp với cáp tời có đảm bảo đủ đáp ứng nhu cầu nâng hạ hay không lại là một khía cạnh hoàn toàn khác. Nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay mặc dù có thể đem đến nâng hạ nhanh chóng, tải trọng lớn tuy nhiên lại tương đối hạn chế về chiều cao khi đường dài cáp tời chỉ giới hạn 10 – 20m. Nâng cấp hơn những sản phẩm hiện có trên thị trường, KenBo đảm bảo cho người dùng lựa chọn với chiều cao vận chuyển đồ vật tương đối lớn từ 30 – 60m tùy loại.
 
Danh-gia-ve-hieu-qua-nang-ha-cua-may-toi-dien-nhanh-KenBo
 

III. Địa điểm cung cấp máy tời điện Kenbo chuẩn chính hãng

Lựa chọn những dòng máy nâng hạ tốc độ cao, tải trọng lớn yêu cầu đầu tiên đó chính chính là bạn cần mua máy chính hãng. Nếu không tất cả những thông tin sản phẩm của bạn chỉ ở trên giấy tờ, mà thực tế khả năng làm việc của máy không đươc như những lời quảng cáo.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối máy, tuy nhiên lựa chọn chính hãng máy bạn có thể tham khảo chính địa điểm phân phối của thương hiệu này tại Việt Nam đó chính là KenBo Việt Nam. Bên cạnh đó, một số đơn vị làm việc trực tiếp với đơn vị này như Xuyên Á Đại Thành, Siêu thị Hải Minh, M5S,…bạn lựa chọn đơn vị phù hợp nhất với mình về một số yếu tố như địa chỉ xa hay gần, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ, giá thành sản phẩm,…

Như vậy
Hướng dẫn sử dụng trong bài viết đã giới thiệu chi tiết cho bạn về những thông tin đánh giá về máy tời điện nhanh mà thương hiệu KenBo hiện có trên thị trường. Mong những thông tin tổng quan này giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp cho đơn vị của mình.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email