Lựa Chọn Tời Điện Sai Chắc Chắn Hậu Quả Khôn Lường

Tời điện là một trong những thiết bị hiệu quả trong các công trình xây dựng, bến bãi,..nhưng nếu sử dụng sai cách, hậu quả đối mặt sẽ vô cùng to lớn.
Tai nạn lao động, máy làm việc không hiệu quả,….và nhiều hậu quả khi lựa chọn sai máy tời điện là cực kì lớn mà nhiều đơn vị người dùng cá nhân thường chủ quan. Cùng huongdansudung.com.vn phân tích chi tiết vấn đề này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ gặp phải những rủi ro như vậy bạn nhé!
Lựa Chọn Tời Điện Sai Chắc Chắn Hậu Quả Khôn Lường

I. Chọn máy tời điện “sai” là như nào?

Theo kinh nghiệm cũng như phản hồi của nhiều đơn vị thi công xây dựng cũng như đầu tư thiết bị nâng hạ đã từng làm việc với chúng tôi, có một số nguyên nhân dẫn đến vấn đề chọn lựa sai của người dùng:
- Không tìm hiểu rõ, nắm bắt thông tin về sản phẩm: hiện nay trên thị trường có cả trăm model với thiết kế, kiểu dáng, tính năng và mức chi phí khác nhau. Chính vì thế mà bạn cần phải tìm hiểu chi tiết khả năng hoạt động của chúng như thế nào, có phù hợp với nhu cầu làm việc của đơn vị mình không? Nhiều người dùng vì bỏ qua bước quan trọng này mà trở nên thiếu hiểu biết, không có chính kiến mà bị những người bán hàng không có tâm lừa lọc.
- Chỉ quan tâm đến giá thành mà không màng đến chất lượng sản phẩm: máy tời điện đúng là thiết bị đòi hỏi chi phí đầu tư tương đối cao, giá thành của chúng chênh lệch khá nhiều giữa thương hiệu và đơn vị cung cấp. Do đó, nếu người mua hàng không chú ý tìm hiểu chuyên sâu sẽ dễ mắc phải mua thiết bị chất lượng không đảm bảo. Ngoài ra, thị trường máy thanh lý cũng khá rộng, dễ tiếp cận nhưng lại khó kiểm soát. Cũng không ít cá nhân bị lợi dụng sau khi tìm mua trên những group, website không đảm bảo uy tín.
- Không tìm hiểu thông tin đơn vị cung cấp: hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị nâng hạ này với quy mô lớn nhỏ, địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, yêu cầu đầu tiên để bạn chọn mua đó chính là đơn vị đó phải đầy đủ thông tin, dày dặn kinh nghiệm cũng như uy tín. Lựa chọn sai đơn vị cũng là lý do hàng đầu dẫn đến máy tời khi mua về không như yêu cầu.
Chọn máy tời điện “sai” là như nào?

II. Hậu quả phải đối mặt khi chọn “sai” tời điện

Và sau đây là những rủi ro khiến bạn phải thực sự cân nhắc trong quá trình chọn lựa sản phẩm nếu không muốn phải đối mặt với chúng:
- Không nâng hạ đúng tải trọng: có nhiều lý do để khiến một thiết bị không đáp ứng được chính xác yêu cầu vận chuyển như: không đúng thông số, chất lượng kém hay điều kiện làm việc không phù hợp. Vấn đề này dẫn đến người dùng không thể tiếp tục sử dụng chúng cho công việc của mình hoặc nếu có thì hiệu quả cũng không cao.
- Không đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành: máy tời điện hiện nay ứng dụng chủ yếu cho nhu cầu vận chuyển tải trọng lớn. Vì thế, sự sai sót trong quá trình chọn máy sẽ dẫn đến tình trạng không an toàn cho người vận hành và những người xung quanh. Các sự cố như tời bị rơi, hàng hóa rơi tự do, máy không phanh cố định,… đều dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về người, tài sản và thường những sự cố này đều rất nghiêm trọng.
- Lãng phí tiền đầu tư: nếu bạn là người đã tìm hiểu về máy tời, chắc chắn bạn sẽ biết rằng đầu tư chúng không hề thấp, từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đối với những máy trải trọng lớn cỡ hàng tấn. Sự lãng phí này tạo sức ép về ngân sách cũng như hiệu quả vận hành của toàn bộ đơn vị, doanh nghiệp.
- Khó khăn, rắc rối khi đối trả: và khi chọn sai, bạn sẽ tốm thêm nhiều chi phí khác như đổi trả. Riêng những thiết bị mua với chính sách không hoàn trả thì thiệt hại càng trở nên lớn hơn khi bạn sẽ phải thanh lý với mức giá thấp. Bạn có thể tham khảo bảng giá toàn bộ các dòng máy tời tại link: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html để từ đó cân nhắc kĩ càng hơn khi đầu tư một khoản tiền vào thiết bị này. 
Hậu quả phải đối mặt khi chọn “sai” tời điện

III. Cách tốt nhất để không chọn “sai” máy tời

Và biện pháp duy nhất để bạn không gặp những tình huống vừa kể trên, giải pháp tốt nhất đó chính là tự nghiên cứu thông tin về sản phẩm, thị trường. Chỉ khi hiểu rõ chúng, bạn mới tự tin chọn lựa, làm việc với đối tác,…Ngoài ra, nếu cần thiết, liên hệ các chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động cũng là một gợi ý phù hợp.
 
 Cách tốt nhất để không chọn “sai” máy tời
Như vậy, bạn sẽ phải đối mặt nhiều rủi ro khi không tìm được máy tời điện phù hợp. Cần liên hệ với các chuyên gia tư vấn hàng đầu, đừng ngại gọi đến số Hotline của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email