Chỉ mua máy tời điện khi đảm bảo những yếu tố này

Chỉ đưa ra quyết định mua hàng khi đã có sự so sánh giữa các sản phẩm với nhau từ thông số kỹ thuật, thương hiệu, chất lượng đến giá thành sản phẩm. Tránh tình trạng tiền mất tật mang, gây nên sự lãnh phí hay đầu tư không chính xác bạn nhé.
Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều chiêu trò khiến người tiêu dùng hoang mang đôi khi mua phải những dòng máy kém chất lượng với giá thành cao mà không biết mình đang bị lừa. Vậy có cách nào để mua được tời điện chất lượng tốt mà giá thành phải chẳng? Bạn chỉ có cách “Chỉ mua máy tời điện khi đảm bảo thiết bị của mình đầy đủ những yếu tố dưới đây” bạn nhé.  
 
Chi-mua-may-toi-dien-khi-dam-bao-nhung-yeu-to-nay

1. Phụ kiện máy tời điện

Tời điện chất lượng tốt đồng nghĩa với phụ kiện của máy cũng có chất lượng cao.
* Thiết bị truyền lực
Hay còn gọi là động cơ máy, thường nó sẽ được quấn bằng 100% đồng nguyên chất đảm bảo độ bền cũng như khả năng nâng hạ của máy. Bộ phận này sẽ giúp chuyển hóa phần cơ năng thành điện năng từ đó khiến máy tời hoạt động.
* Hộp giảm tốc
Bộ phận này có tác dụng giảm tốc và tăng tải cho động cơ máy
* Tang cuốn
Đây cũng được xem là bộ phận quan trọng của tời điện, khi có chức năng biến chuyển động quay thành chuyển động tịnh tiến từ đó giúp vật thể được nâng hạ từ vị trí này đến vị trí khác.
* Phanh hãm
Thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho vật hoặc người trong quá trình làm việc. Nó cũng đóng chức năng đưa vật thể đến vị trí mong muốn.
* Dây cáp
Biểu tượng cho quảng dường di chuyển của vật thể, đồ vật di chuyển thông qua bộ phận này.
*Móc cẩu
Là nơi dùng để treo vật, nó gắn liền với dây cáp giúp nâng hạ vật dựa vào độ căng dây.
* Điều khiển tời
Với 4 chức năng nâng – hạ - tiến – lùi, mọi hoạt động của tời điện đều phải thông qua sự điều khiển trên bộ phận này.
Các bộ phần này liên kết với nhau hoạt động theo nguyên lý sau: Motor truyền lực đến hộp giảm tốc, sau đó bộ phận này làm nhiệm vụ giảm tốc độ vòng quay rồi truyền lực ngược lại lên tang cuốn, tang cuốn quay giúp dây cáp cuốn hoặc nhả. Nhờ đấy vật thể ở móc cẩu được nâng lên hay hạ xuống.
Khi quyết định mua máy bạn phải chắc chắn rằng thiết bị của bạn có đầy đủ các bộ phận trên và các bộ phận ấy phải ở trong tình trạng còn mới và hoạt động với khả năng tốt nhất. Đặc biệt là với dòng máy tời điện công nghiệp 

 
Phu-kien-may-toi-dien

2. Chính sách bảo hành máy tời

Khi mua máy tời mới chính sách bảo hành là điều bắt buộc phải có, nó có thể là chính sách bảo hành đến từ nhà sản xuất hay đơn vị phân phối.
Thời gian bảo hành thông thường sẽ kéo dài 12 tháng, cũng tùy vào thương hiệu thời gian này có thể dài hoặc ngắn hơn. Được đổi trả hàng nếu như phát hiện lỗi đến từ nhà sản xuất.
Việc đảm bảo chính sách bảo hành sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm khi mua hàng. Mỗi khi thiết bị của bạn gặp vấn đề sẽ chắc chắn rằng có người hỗ trợ trong việc khắc phục sự cố.
Bảo hành ở đây không chỉ mỗi cam kết về thiết bị mà còn cam kết về chất lượng sản phẩm như có phải hàng chính hãng hay không, đạt các tiêu chuẩn cơ bản của một thiết bị điện như ISO9001, tiêu chuẩn CE về độ an toàn…
Chính sách bảo hành được xem là sợi dây kết nối giữa người bán và người mua, từ đó có sự tin tưởng nhau về mặt sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi về sau. Do đó, khi mua hàng bạn tuyệt đối không thể bỏ qua yếu tố này.
Chinh-sach-bao-hanh-may-toi

Tham khảo thêm: An Tâm Với Tời Điện Đài Loan: Chất Lượng Đảm Bảo

3. Giá thành tời điện

Mỗi dòng máy sẽ có một mức giá khác nhau tùy vào mỗi đơn vị mức giá này cũng có phần chênh lệch (có thể là do dịch vụ mua hàng, chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi, hội viên thân thiết…) Vậy nên trước khi mua hàng bạn cần nên so sánh chất lượng và giá thành của chúng với nhau để có được quyết định chính xác nhất. 
Thường những sản phẩm đền từ các thương hiệu nổi tiếng như yamafuiji, kensen, vital… sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm đang bán tràn lan trên thị trường. Có sự chênh lệch như vậy bởi khả năng làm việc và độ bền của chúng vượt trội hơn hẳn.
Chúng ta thường nghe câu tiền nào của nấy, tuy nhiên trong nhiều trường hợp người bán hàng sẽ tâng bốc sản phẩm của họ lên, quảng cáo “lố” để bán được máy với giá thành cao. Vậy nên hãy là người mua hàng thông thái để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé.  
Chỉ đưa ra quyết định mua hàng khi đã có sự so sánh giữa các sản phẩm với nhau từ thông số kỹ thuật, thương hiệu, chất lượng đến giá thành sản phẩm. Tránh tình trạng tiền mất tật mang, gây nên sự lãnh phí hay đầu tư không chính xác bạn nhé.
5-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-may-toi-dien-ban-can-phai-biet.
 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cũng như thắc mắc liên quan nào cần giải đáp về tời điện thì liên hệ ngay tới hướng dẫn sử dụng để được nhân viên hỗ trợ.

 

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email