An Tâm Với Tời Điện Đài Loan: Chất Lượng Đảm Bảo

Khác biệt với Trung Quốc, Đài Loan là cái tên mà người dùng có cái nhìn cởi mở hơn về chất lượng sản phẩm. Trong lĩnh vực công nghiệp – xây dựng, các thiết bị nâng hạ đến từ khu vực này đã chiếm một thị phần lớn tại thị trường Việt Nam.
Khác biệt với Trung Quốc, Đài Loan là cái tên mà người dùng có cái nhìn cởi mở hơn về chất lượng sản phẩm. Trong lĩnh vực công nghiệp – xây dựng, các thiết bị nâng hạ đến từ khu vực này đã chiếm một thị phần lớn tại thị trường Việt Nam.

Theo đánh giá của người dùng mà Hướng dẫn sử dụng ghi nhận lại được, người sử dụng rất
an tâm với khi làm việc với những máy tời điện đến từ Đài Loan này.
 
An-Tam-Voi-Toi-Dien-Dai-Loan

I. Tời điện Đài Loan có những ưu điểm gì vượt trội?

** Chất liệu máy **
Chắc chắn so sánh với những loại máy đến từ những khu vực khác, các thiết bị đến từ khu vực này đảm bảo đến với người dùng đều là những thiết bị với chất liệu cực kỳ cao cấp. Khác biệt với các thương hiệu Trung Quốc hướng đến nhiều phân khúc khau, các dòng máy của Đài Loan chủ yếu là các loại máy tầm trung và cao cấp. Động cơ máy được làm từ đồng nguyên chất 100%, khung máy chắc chắc được làm từ thép đảm bảo độ bền máy theo thời gian cũng như hạn chế được nhiều vấn đề mài mòn trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là đối với đồ vật tải trọng lớn.

** Khả năng nâng hạ **
Nâng hạ tải trọng lớn chắc chắn đó chính là thế mạnh của những loại máy tời Đài Loan. Những dòng máy tương đối đa dạng về sản phẩm có khả năng thực hiện được đối với sản phẩm có trọng lượng từ vài trăm kg, vài tấn.

** Chính sách bảo hành **
Chính sách bảo hành của những thiết bị Đài Loan hơn hẳn so với những thương hiệu đến từ khu vực khác khi bảo hành được với thời gian tương đối dài, chủ yếu là 12 tháng. Đa số bạn sẽ thấy thời gian là 6 tháng cho những sản phẩm thông thường. Tuy nhiên với chất lượng tốt, các thương hiệu đều tự tin đảm bảo cho khách hàng với thời gian hỗ trợ lâu hơn.

** Giá thánh sản phẩm **
So sánh giá thành với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, chắc chắn giá thành của thương hiệu Đài Loan không thể cạnh tranh được. Tuy nhiên, so với những thương hiệu đến từ khu vực như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu chắc chắn mức giá sẽ thấp hơn, đảm bảo với những đơn vị có mức đầu tư chi phí thấp vẫn có thể sở hữu được những loại máy chất lượng cao.

 
Toi-dien-Dai-Loan-co-nhung-uu-diem-gi-vuot-troi

II. Thương hiệu tời điện Đài Loan mà bạn có thể than khảo

1. Thương hiệu Come Up

Nhãn hiệu Comeup này được một hãng sản xuất cùng tên xây dựng và phát triển với hơn 40 năm kinh nghiệm. Sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên 5 lục địa.

Ưu điểm máy tời:

- Thương hiệu sản xuất mang trong mình quan niệm về vấn đề phát triển sản phẩm về những sản phẩm tốt nhất, đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

- Thương hiệu
tời điện này được nhiều đơn vị lớn trên thế giới như Toyo Koken Nhật Bản, Planteta Đức, Furakawa Nhật Bản và Miller Industries của Mỹ.

- Các loại thiết bị nâng hạ của sản phẩm có những nhận CE, ISO 9001:2015 yêu cầu an toàn với sản phẩm.
 

2. Thương hiệu Kio Winch

Tời điện Kio Đài Loan là một trong những dòng máy được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam vào năm 2022. Với cực kỳ nhiều ưu điểm vượt trội, KIO Đài Loan gây ấn tượng cực kỳ mạnh với người dùng:

- Máy tối ưu về khả năng nâng hạ với thiết kế máy gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đăt máy.

- Sử dụng cảm biến hiện đại gắn với motor giúp cho hạn chế dây cuốn bị đảo chiều.

- Máy có thiết kế phanh độ đảm bảo cho quá trình vận hành được an toàn hơn nhiều với người dùng.

- Hiện nay trên thị trường, thương hiệu này còn cung cấp cho người dùng rất nhiều model máy hiện đại như GG, SK,…

 
Thuong-hieu-toi-dien-Dai-Loan-ma-ban-co-the-than-khao

III. Mua máy tời điện Đài Loan chuẩn chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp, làm việc trực tiếp với thương hiệu này để đảm bảo được sản phẩm đến tay người dùng là chính hãng:

- Siêu thị Hải Minh: đây là một trong những hệ thống điện máy hàng đầu hiện nay với hệ thống 8 chi nhánh trên toàn quốc. Đơn vị cung cấp đến với người dùng rất nhiều model máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và đặc biệt với thương hiệu đến từ Đài Loan này thì đương vị nhập khẩu trực tiếp nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Xuyên Ái Đại Thành: Đây là đơn vị nổi tiếp trong lĩnh vực xây dựng nên những máy tời xây dựng đều được cung cấp cho bạn một cách nhanh chóng.

- Công ty Công nghệ Kasawa: Công ty với sứ mệnh mang đến người dùng những giải pháp nâng hạ hiệu quả, Kasawa cung cấp không chỉ những dòng máy đến từ Đài Loan mà còn ở nhiều đơn vị khác. Tất cả các sản phẩm này đều nhập khẩu chính ngạch, đâu đủ giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
 
Như vậy trong bài viết này,
Hướng dẫn Sử dụng đã làm rõ được đánh giá về chất lượng máy tời điện đến từ thương hiệu Đài Loan. Mong muốn sở hữu sản phẩm với giá thành phải chăng bạn có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp được giới thiệu trong bài viết.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email