Chọn Đúng: Top Thương Hiệu Tời Điện Trung Quốc Đảm Bảo Chất Lượng!

Mong muốn sở hữu những máy chất lượng tốt với giá thành phải chăng mà loay hoay chưa tìm được thương hiệu nào, bạn chắc chắn phải tham khảo ngay top 3 thương hiệu đến từ Trung Quốc được giới thiệu trong bài viết này.
 Xuất xứ sản phẩm chắc chắn là điều mà người dùng nào cũng cần quan tâm đến, đặc biệt thời gian gần đây có nhiều thương hiệu bị làm giả, làm nhái nhiều. Trên thị trường máy tời điện hiện nay, phần lớn các máy móc có nguồn gốc từ Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm đến từ Trung Quốc có ưu thế về giá cả tốt hơn so với sản phẩm cùng tải trọng mà các đơn vị Đài Loan sản xuất.
 
Mong muốn sở hữu những máy chất lượng tốt với giá thành phải chăng mà loay hoay chưa tìm được thương hiệu nào, bạn chắc chắn phải tham khảo ngay
top 3 thương hiệu đến từ Trung Quốc được giới thiệu trong bài viết này.
Top-3-thuong-hieu-may-toi-dien-Trung-Quoc-duoc-danh-gia-cao

I. Tiêu chuẩn chọn lựa thương hiệu máy tời điện Trung Quốc

Trước khi giới thiệu cho các bạn đọc giả những thương hiệu mà bài viết mong muốn gửi đến thì bạn cần có những tiêu chuẩn cho riêng mình để so sánh được thương hiệu nào tốt, sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

- Đầu tiên phải kể đến đó chính là thâm niên sản xuất, những đơn vị ra đời càng sớm thì càng có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo các loại máy móc chất lượng. Đặc biệt đối với các thiết bị nâng hạ trên thị trường hiện nay, những đơn vị mới gia nhập thị trường khó có thể đấu lại được những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về cơ sở hạ tầng sản xuất. Sản phẩm của những đơn vị mới có thể với giá thành rẻ hơn, tối ưu chi phí song những vấn đề liên quan đến chất lượng cũng như chính sách đi kèm theo đó khó có thể bì được với những đơn vị chuyên nghiệp.

- Sản xuất máy tời điện để cung cấp được với thị trường đều phải có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ. Một số máy nhập khẩu còn yêu cầu thêm những giấy chứng nhận về đảm bảo tải trọng nâng hạ, đảm bảo an toàn điện hay đảm bảo an toàn lắp đặt,…Tời điện đến từ thương hiệu nào có nhiều chứng nhận, chứng chỉ hơn chắc chắn sẽ có lợi thế so với những đơn vị khác đơn thuần chỉ có mức giá rẻ.

- Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm đặc biệt quan trọng khi bạn lựa chọn những máy móc thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp như tời điện. Chính sách bảo hành càng dài hạn, bạn càng có nhiều quyền lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý thêm rằng thương hiệu mà bạn chọn mua sản phẩm có bán lẻ phụ kiện hay không? Có nguồn phụ kiện chính hãng trên thị trường hay không? Bởi sau quá trình sử dụng cũng như hết thời gian bảo hành, máy của bạn khó tránh khỏi những trường hợp bị lỗi cần phải thay thế bộ phận nào đó. Hãy cân nhắc nhiều yếu tố thay vì chỉ suy nghĩ đến mức giá rẻ ban đầu của sản phẩm.
 Tieu-chuan-chon-lua-thuong-hieu-may-toi-dien-Trung-Quoc
 

II. Top 3 thương hiệu máy tời điện Trung Quốc được đánh giá cao

Những thương hiệu được tổng hợp trên bài viết là kết quả của cuộc khảo sát 249 đơn vị xây dựng, kho bãi do Hướng dẫn sử dụng phỏng vấn trực tiếp theo yêu cầu của một công ty điện máy giấu tên.
 

1. Thương hiệu KENSEN

KENSEN chắc chắn là cái tên không quá xa lạ đối với những đơn vị thực hiện nâng hạ tải trọng vừa và nhỏ. Cung cấp đến người dùng những dòng máy mini cực kỳ linh hoạt có thiết kế tiện lợi với người dùng khi lắp đặt được nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, đơn vị này đưa đến thị trường nhiều mức tải trọng khác nhau mà người dùng lựa chọn được phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình từ 200 – 1200kg.

Một số model máy mà bạn tham khảo được như: PA-200, PA-300, PA-500, PA-800, PA-1000, PA-1200,…đây là những model tời treo cố định hay di chuyển. Giá thành là yếu tố mà thương hiệu này xác định để cạnh tranh với thương hiệu khác trên thị trường nên mức giá sản phẩm luôn thấp nhất. Nếu chi phí đầu tư không quá lớn thì bạn nên tham khảo các dòng
may toi dien đến từ KENSEN.
 
Top-3-thuong-hieu-may-toi-dien-Trung-Quoc-duoc-danh-gia-cao

2. Thương hiệu KENBO

Khác biệt hoàn toàn với KENSEN, KENBO là thương hiệu Trung Quốc tập trung sản xuất những dòng máy chất lượng cao với khả năng nâng hạ vô cùng ấn tượng. Đơn vị này sản xuất những dòng máy từ tời treo với các dòng PA, SK đến những dòng máy tời nhanh KDC, tời thủy lực JM,…

Cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường, KENBO cho ra đời sản phẩm với khả năng nâng hạ được nhiều mức tải trọng lớn song lại có mức giá thành cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác đến từ Nhật Bản và Đài Loan.
 

3. Thương hiệu Kawasaki

Cùng đến từ Trung Quốc đại lục, Kawasaki đảm bảo thực hiện công việc nâng hạ cho bạn được nhiều tính năng với ứng dụng khác nhau. Đặc biệt đối với người dùng hiện nay thì các tời siêu nhanh CDK của thương hiệu này giúp bạn cải thiện chất lượng công việc của bạn đáng kể. Một số model máy mà bạn tham khảo như: CDK1 1000/2000 KGS, CDK1 1000/2000.
 
Như vậy
Hướng dẫn sử dụng trong bài viết đã gửi đến cho bạn những thông tin cơ bản của những thương hiệu đến từ Trung Quốc được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng. Mỗi thương hiệu này đều có những thế mạnh khác nhau chính vì thế mà bạn nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố cũng như phân tích chi tiết sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất với mình.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email