Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng

Đèn diệt côn trùng diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, bọ chét, … và hầu hết loài côn trùng xuất hiện nhiều trong căn nhà bạn... Chúng ta hãy cùng Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng trong bài viết này.

 Đèn diệt côn trùng diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, bọ chét, … và hầu hết loài côn trùng xuất hiện nhiều trong căn nhà bạn. Chúng mang lại không ít rắc rối, mầm bệnh điều nguy hiểm cho chúng ta. Chính vì vậy bạn cần phải có biện pháp phòng chống và ngăn ngừa những loại côn trùng nguy hiểm này để bảo vệ cho những thành viên cho gia đình bạn. Và biện pháp tốt nhất mà bạn cần dùng là đèn diệt côn trùng. Chúng ta hãy cùng Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng trong bài viết này.

Đèn diệt côn trùng là một thiết bị dùng để tiêu diệt các loại côn trùng có trong nhà, đặc biệt là muỗi được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng. Một số thiết bị có vai trò như chiếc đèn ngủ trong phòng hoặc bạn có thể coi nó là chiếc đèn trang trí trong nhà với tác dụng chính là xua đuổi và tiêu diệt côn trùng hiệu quả, an toàn.

Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng

Đèn diệt côn trùng diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi,... 

Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng

 Đèn diệt côn trùng được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, sứ cho phần khung bảo vệ bên ngoài. Bộ phận ngoài vừa có tác dụng làm đẹp cho sản phẩm vừa bảo vệ các bộ phận chính của máy ở bên trong khỏi những sự va chạm mạnh gây hỏng cho máy do con người hay động vật gây ra. Bên trong thường là đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn led là nguồn ánh sáng chính phát ra tia cực tím và ánh sáng tím có tác dụng thu hút côn trùng khi chúng nhìn thấy.

Ánh sáng của đèn được tạo bởi cặp dây điện xoắn ốc hoặc lưới trần xen kẽ. Nguồn điện chính được sử dụng cung cấp bởi một nguồn điện cao áp với một mạch điện áp đơn giản nối với tụ điện và điốt để tạo ra điện áp nhằm phóng tia điện vào côn trùng. Dòng điện đi qua cơ thể của côn trùng khiến chúng nóng đến nhiệt độ cao và dường như chết ngay tại thời điểm đó. Do là sử dụng dòng điện vừa phải để phóng và diệt côn trùng cộng với khung bọc bên ngoài đèn nên tia điện hoàn toàn an toàn với con người và vật nuôi.

>>> Xem thêm: Cấu tạo của đèn diệt côn trùng và những loại đèn phổ biến

Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng

Đèn diệt côn trùng chính hãng được thiết kế chắc chắn bền đẹp

Với ánh sáng được phát ra bên trong đèn sẽ thu hút cho côn trùng nhìn thấy và bị tiêu diệt khi đến lại gần ánh sáng. Mắt kép của côn trùng chính là bộ phận tiếp nhận ánh sáng của chúng. Vì thế thiết bị đèn diệt côn trùng sẽ phát ra ánh sáng từ thiết bị led để chiếu vào mắt kép giúp thu hút côn trùng bay vào bên trong đèn. Tùy từng loại côn trùng sẽ bị thu hút đặc biệt bởi các ánh sáng khác nhau, nhưng đều nằm trong phạm vi bước song cho phép. Tận dụng được điều này mà các nhà chế tạo đã cho ra đời chiếc den bat con trung có tác dụng thu hút và tiêu diệt được côn trùng cách hiệu quả.

Môi trường thay đổi, cuộc sống hối hả khiến cho bạn không thể dọn dẹp nhà cửa gọn gàng để ngăn chặn côn trùng. Vì vậy hãy tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả bằng cách sử dụng den diet con trung này. Vừa diệt côn trùng hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tìm hiểu về đèn diệt côn trùng

Sử dụng đèn bắt côn trùng hiệu quả, vừa tiết kiệm, an toàn

Địa chỉ mua đèn diệt côn trùng chính hãng

Tại siêu thị Hải Minh có cung cấp giá đèn diệt côn trùng chính hãng, chất lượng mà có mức giá phù hợp nhất trên thị trường. Địa chỉ đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là nơi phân phối uy tín, vì vậy bạn nên đến với công ty để có được thiết bị chất lượng nhất hiện nay. Ngoài đèn diệt côn trùng, tại Hải Minh còn cung cấp đa dạng các mặt hàng như máy hàn miệng túi liên tục, máy xay nghệ, máy cắt sắt chính hãng, … hàng chất lượng cao và bến bỉ. Đến với Hải Minh, chất lượng về dịch vụ và phong cách làm việc của công ty chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Tham khảo thêm: Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất
 

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email