Tìm hiểu máy đo cường độ âm thanh

Máy đo cường độ âm thanh là thiết bị chuyên nghiệp dùng để kiểm tra độ ồn nhanh chóng và chính xác nhất, máy có độ bền cao, hoạt động ổn định. Cùng tìm hiểu về máy đo cường độ âm thanh qua bài viết dưới đây.
Máy đo độ ồn hay còn gọi là máy đo cường độ âm thanh là thiết bị chuyên dụng dùng để đo cường độ âm thanh lan truyền ở bên ngoài, dựa vào đó chúng ta sẽ có các biện pháp bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.
 
Tìm hiểu máy đo cường độ âm thanh

Tác hại của tiếng ồn?

Với xu hướng phát triển kinh tế nhanh như hiện nay kéo theo tốc độ đô thị hóa cao, các công trình được xây dựng ở nhiều nơi và cùng với đó tiếng ồn sinh ra ở mọi nơi khiến cuộc sống con người bị ảnh hưởng xấu.

Tiếng ồn là một trong những tác động tiêu cực đến với sức khỏe và tính mạng của người lao động. Khi nhân viên, công nhân làm việc thời gian lâu dài trong khu vực bị ô nhiễm tiếng ồn sẽ dễ mắc các bệnh về thính giác. Tiếng ồn có mặt ở khắp mọi nơi từ nơi làm việc, xí nghiệp sản xuất, trên đường, ngay trong lớp học tiếng ồn lớn cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tư duy.

Với công sống ngày càng hiện đại với nhiều loại máy móc hiện thì việc ô nhiêu tiếng ồn, ô nhiễm âm thanh trở nên là một việc không còn xa lạ với mọi người. Ô nhiễm tiếng ồn là một loại ô nhiễu rất nguy hiểm, nó có thể gây nên những ảnh hưởng rất lớn tới hệ thần kinh trung ương, tim mạch hay nhiều những bộ phận khác của cơ thể. Gây nên những bệnh về hệ thần kinh đáng tiệc.

Ô nhiễm tiếng ồn có rất nhiều ảnh hưởng tới cơ thể mà tùy theo mức độ nó tạo nên như:
  • 5B sẽ làm giảm hiệu suất công việc nhất là lao động trí óc.

  • 7B sẽ làm tăng nhịp thở, nhịp đập của tim, tăng nhiệt độ cơ thể và tăng huyết áp, ảnh hưởng đến hoạt động của dạ dày và làm giảm hứng thú với công việc.

  • 9B Gây mệt mỏi, mất ngủ tổn thương tới chức năng thính giác và làm mất cân bằng cơ thể và suy nhược thần kinh.

  • Nên một chiếc máy đo cường độ âm thanh sẽ giúp bạn rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của cơ thể để bạn có thể làm việc thoải mái hơn.

    Tìm hiểu máy đo cường độ âm thanh

Phạm vi sử dụng và tầm quan trọng của máy đo cường độ âm thanh?

Máy đo độ ồn một sản phẩm sử dụng công nghệ cao để đo được độ ồn, tần số của âm thanh tại nhiều môi trường khác nhau, những thông tin đo được máy hiển thị trên mà hình LCD.

Máy đo cường độ âm thanh tốt nhất là dụng cụ dùng để đo cường độ âm thanh để có thể xác định mức cường độ âm thanh và có những biện pháp bảo vệ sức khỏe. Và tìm ra những các để giảm thiểu việc ô nhiếm tiếng ồn.

Máy đo độ ồn là một thiết bị rất nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho việc mang vác để dễ dàng kiểm tra tại những môi trường khác nhau.
Máy đo cường độ âm thanh là lượng năng lượng được sóng âm truyền đi trong một đơn vị thời gian qua một đơn vị diện tích đặt vuông góc với phương truyền âm. Đơn vị cường độ âm là oát trên mét vuông (kí hiệu : W/m2). 

Các thiết bị máy đo cường độ âm thanh này rất nhỏ gọn và tiện dụng trong việc giúp bạn kiểm tra mức độ ồn của các môi trường khác nhau như trong văn phòng hay nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi, quán bar, quán karaoke...

Mua máy đo cường độ âm thanh ở đâu tốt nhất? 

Nhắc đến đại lý bán máy đo cường độ âm thanh chất lượng thì bạn phải nhắc đến siêu thị Hải Minh. Trải qua hơn 10 năm nhập khẩu phân phối các máy móc, thiết bị trên thị trường, uy tín chất lượng. Hiện nay Hải Minh luôn chiếm một vị thế cao trong đại đa số người tiêu dùng.
Hệ thống chi nhánh, phân phối của chúng tôi rộng, vì thế mà sản phẩm của Hải Minh ngày càng được khách hàng biết đến nhiều hơn. Bạn hoàn toàn dễ dàng tìm hiểu các máy đo, thiết bị mà chúng tôi cung cấp thông qua website, gọi hotline hoặc tìm đến các đại lý nhé.

Xem thêm video giới thiệu chi tiết model máy đo độ ồn bán chạy nhất hiện nay dưới đây: 

 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Top 3 máy đo độ ồn ET giá rẻ năm 2018 

==> Hướng dẫn sử dụng máy đo tiếng ồn đúng cách

==> Mách bạn địa chỉ mua máy đo độ ồn uy tín

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email