Vai trò của máy đo độ ồn chất lượng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe con người

Vai trò của máy đo độ ồn chất lượng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe con người vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ chống ô nhiễm tiếng ồn, giảm tối đa tác hại tiếng ồn đối với cuộc sống sinh hoạt của con người.


Nhiều người vẫn khá xem nhẹ mức độ tác hại của ô nhiễm tiếng ồn, thực tế mối nguy hại từ tiếng ồn rất nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe. Việc đo độ ồn bằng máy đo độ ồn là điều cần và phải làm để xác định được mức độ ồn đang nằm ở ngưỡng nào để có những biện pháp bảo vệ tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này hãy cùng tham khảo qua  bài viết Vai trò của máy đo độ ồn chất lượng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe con người dưới đây của Hải Minh. 

 

Vai trò của máy đo độ ồn và sự ảnh hưởng của độ ồn đến sức khỏe

Ô nhiễm tiếng ồn được xem là nguyên nhân đứng thứ  2 sau ô nhiễm khói bụi ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe.  Tiếng ồn tác động lâu dài sẽ gây ra bệnh mất ngủ, bị suy nhược thần kinh, làm trầm trọng thêm những bệnh nhân mắc về tim mạch, huyết áp cao.
 

Vai trò của máy đo độ ồn chất lượng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe con người

Thiết bị xác định chính xác độ ồn có trong môi trường nhanh chóng dễ dàng 


Tiếng ồn còn là nguyên nhân dẫn đến việc giảm thính lực, làm tăng các bệnh thần kinh ở những người lớn tuổi. Ngoài giảm khả năng tập trung tư tưởng, giảm đi độ minh mẫn, khả năng làm việc thì nếu tiếng tác động liên tục có thể gây loét dạ dày.

Nếu mức độ ồn đạt đến 50dB về ban đêm sẽ khiến giấc ngủ sâu bị tổn thất đến 60%, giấc ngủ đứt quãng. Ở ban ngày mức độ tiếng 70-80dB có thể gây nên tình trạng mệt mỏi. Ở ngưỡng  90-110dB thì độ ồn bắt đầu nguy hiệm và 120-140dB có thể gây nên chất thương.

Đó là lý do vì sao máy đo độ ồn được sản xuất giúp xác định độ ồn với độ chuẩn nhất để đo các ngưỡng độ ồn khác nhau. Những mẫu máy đo độ ồn này được thiết kế với nhiều tính năng hữu ích giúp đo được âm thanh tốt nhất để có sự phân tích, so sánh mức độ ồn để từ đó đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất để đảm bảo sức khỏe, chất lượng cuộc sống được tốt hơn.

Tham khảo một số ưu điểm của máy xác định độ ồn
- Tắt tự động khi không dùng nên giúp tiết kiệm lượng pin tối đa.
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác sử dụng hay cầm nắm di chuyển rất thuận tiện.
- Trang bị màn hình hiển thị LCD lớn nên quan sát rõ ràng hơn.
- Dải đo cường độ âm thanh lớn từ (từ 30dB - 130 dB).
- Kết quả đo chính xác với sai số chỉ 1.5 dB.

 

Địa chỉ bán máy độ ồn chất lượng chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy đo độ ồn âm thanh xuất xứ từ nhiều nước như Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản….với các thương hiệu nổi tiếng như Tenmars, TCVN, Benetech, Kimi, GM với kích thước khác hay các dải đo khác nhau.
 

Vai trò của máy đo độ ồn chất lượng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe con người

Hải Minh bán máy đo độ ồn giá cạnh tranh 


Những sản phẩm của các hãng này hiện tại đều đang được phân phối tại Hải Minh, địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại thiết bị đo chính hãng với giá tốt. Quý khách có thể truy cập tại website https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-on.html để tìm kiếm thông tin sản phẩm chi tiết như đặc tính kỹ thuật, nhà sản xuất, model hay giá tiền cũng như các chức năng để so sánh và lựa chọn mẫu máy phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng.

Mua hàng tại Hải Minh quý khách được đảm bảo:
+ Mua hàng chính hãng, chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt.
+ Giá thành hợp lý, mua hàng lẻ với giá sỉ, giá tốt hơn so với thị trường.
+ Sản phẩm đa dạng thương hiệu, chủng loại hay giá thành.
+ Được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng hay cách bảo quản thiết bị.
+ Giao hàng tận nơi, vận chuyển trên toàn quốc

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết giá máy đo độ ồn là bao nhiêu và phải mua ở đâu thì hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh, đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm sẽ hỗ trợ tư vấn báo giá. Sản phẩm được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email