Những lưu ý cần nắm khi chọn mua máy đo độ ồn âm thanh

Những lưu ý cần nắm khi chọn mua máy đo độ ồn âm thanh được Hải Minh chia sẻ dưới đây giúp bạn hiểu rõ và mua được sản phẩm chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy đo độ ồn âm thanh là dụng cụ dùng để đo cường độ âm thanh nhằm mục đích xác định được mức cường độ âm thanh để có những biện pháp bảo vệ nếu vượt quá ngưỡng an toàn. Trong những năm gần đây thiết bị đang ngày càng được biết đến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để tạo một môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. Và để mua được thiết bị có chất lượng, người tiêu dùng nên nắm bắt những lưu ý cần nắm khi chọn mua máy đo độ ồn âm thanh đề cập qua dưới đây. Nào hãy cùng theo dõi chi tiết nhé!
 

Lưu ý cần nắm khi mua máy đo độ ồn âm thanh 

Những mẫu máy cường độ âm thanh, độ ồn đều được thiết kế rất nhỏ gọn, cầm tay, vận hành dễ dàng và tiện lợi khi cần phải di chuyển để xác định độ ồn ở những môi trường khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ không đi sâu tìm hiểu về thiết bị hay những ứng dụng của nó mà bài viết sẽ điểm qua một vài lưu ý quan trọng để dành cho những ai đang cần hoặc có nhu cầu tham khảo để chọn mua được một mẫu sản phẩm chất lượng nhất.
 

Những lưu ý cần nắm khi chọn mua máy đo độ ồn âm thanh

Thiết bị xác định chính xác độ ồn có trong môi trường


Xác định nhu cầu sử dụng
Tại sao nên cần xác định nhu cầu sử dụng máy đo độ ồn âm thanh trước khi chọn mua máy? Nên xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua máy sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề:

Lựa chọn được loại máy phù hợp để việc sử dụng máy đạt hiệu quả cao nhất, phát huy tối ưu nhất tính năng của máy. 

Tránh mua phải thiết bị đo không phù hợp vừa không thể sử dụng được đúng với nhu cầu lại vừa bị mất phí mua máy mới.

Ngoài ra để lựa chọn được máy cho phù hợp bạn nên xác định ngay từ đầu mua máy để đo độ ồn ở môi trường nào, trong nhà máy, xí nghiệp hoặc công trình xây dựng…Để mua máy đúng túi tiền hãy dựa vào khả năng tài chính có thể trả khi mua máy hay phải tìm hiểu mẫu model, các thông số kỹ thuật hoặc tính năng cụ thể. Hiện nay phần đa các đơn vị cung cấp thiết bị đều có website riêng với đầy đủ những thông tin về mẫu máy và bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên đó.

Lựa chọn máy có thương hiệu
Thương hiệu máy đo tiếng ồn trên thị trường thì có nhiều, bạn có thể tham khảo qua những hãng sản xuất đã có danh tiếng với sản phẩm được đảm bảo về độ bền, chất lượng, tuổi thọ sử dụng hay tính chính xác về kết quả đo như là Bentech, Tenmars, Kimo, LaserLiner, PCE... 

 

Những lưu ý cần nắm khi chọn mua máy đo độ ồn âm thanh

Hải Minh nhà phân phối máy đo tiếng ồn chính hãng giá cạnh tranh
 

Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ từ các nhân viên bán hàng nơi bạn mua máy để họ tư vấn kỹ càng hơn về từng thương hiệu cũng như các sản phẩm riêng từng thương hiệu để có sự so sánh và có sự lựa chọn cho phù hợp nhất.

Tìm điểm phân phối thiết bị đảm bảo chất lượng, uy tín
Điều này giúp quyết định thiết bị của bạn có đảm bảo hành chính hãng và chất lượng được kiểm định. Bởi những đơn vị kinh doanh uy tín họ luôn đặt sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu nên luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Hơn thế nữa, một địa chỉ uy tín luôn có dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với các chế độ hậu mãi chu đáo, có chính sách bảo hành cụ thể, được đổi trả hàng hoặc được tư vấn miễn phí để khách hàng lựa chọn máy vừa phù hợp với túi tiền lại vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài những điểm trên, khi mua máy đo độ ồn âm thanh bạn cũng cần quan tâm đến giá cả của sản phẩm, nên tham khảo nhiều mẫu khác nhau để lựa chọn mẫu phù hợp nhất. Qua một vài lưu ý mà bài viết đã gợi ý trên hy vọng bạn sẽ chọn mua được thiết bị tốt nhất.

Liên hệ ngay siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất. Cam kết máy mới 100%, sản phẩm chính hãng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email