Cách bảo dưỡng máy đo độ ồn tốt nhất nên biết

Máy đo độ ồn hay còn gọi là thiết bị đo lường cường độ âm thanh là sản phẩm công nghệ chống tạp âm hiệu quả, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp và không gian thư giãn lý tưởng cho con người. Vậy bạn đã biết cách bảo dưỡng máy chất lượng để sử dụng hiệu quả và bền lâu chưa? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết nhé!
 

Cách bảo dưỡng máy đo độ ồn tốt nhất nên biết

Máy đo độ ồn chất lượng cao


Thiết bị đo độ ồn – Công cụ chống ô nhiễm tiếng ồn tiên tiến nhất hiện nay

Bạn có biết vì sao người ta lắp đặt được hệ thống (tường)cách âm không? Đó là nhờ hỗ trợ từ thiết bị đo tiếng ồn đấy. Không phải môi trường nào cũng có xung đột âm thanh với tần số ngang nhau mà sẽ có những nơi tạp âm vô cùng lớn, tác động tiêu cực đến não bộ con người. Nhờ máy đo độ ồn người ta sẽ chọn lựa nguyên vật liệu cách âm phù hợp cho mỗi khu vực khác nhau. Ngoài ra thiết bị còn là công cụ không thể thiếu trong các thí nghiệm hay thực nghiệm nữa đấy!

==> Có thể bạn quan tâm: Máy đo độ ẩm chính hãng

 

Hướng dẫn bảo dưỡng máy đo độ ồn đúng cách

Ngoài các phương thức bảo quản cần thiết của một thiết bị điện tử thông thường bạn cần biết cách vệ sinh máy hợp lý, tránh tiếp xúc chất lỏng với đầu cảm biến âm. Tốt nhất chỉ dùng khăn mềm vệ sinh thân máy đo độ ồn và dùng cọ phủi bụi cho đầu cảm biến. 

Cách sử dụng thiết bị cũng là yếu tố quyết định đến tuổi thọ và mức độ đo lường chính xác của thiết bị. Bạn cần trang bị kính chắn gió cho microphone – loại có thể tháo lắp vào máy linh hoạt vì trong một số trường hợp khi đo âm thanh ngoài trời hoặc những nơi có gió thổi mạnh sẽ làm nhiễu âm thanh cần đo.

 

Cách bảo dưỡng máy đo độ ồn tốt nhất nên biết

Công cụ xác định chính xác độ ồn có trong môi trường


Ngoài microphone – bộ phận cảm biến thì đồng hồ hiệu chỉnh trên máy đo độ ồn tốt nhất là bộ phận quan trọng không kém. Tuyệt đối đừng để thiết bị rơi vỡ hay va đập mạnh vì rất dễ tác động đến bộ phận bên trong máy. Nếu không có nhu cầu sử dụng máy trong thời gian dài, hãy tháo pin và bảo quản riêng trong hộp vì có một số trường hợp pin bị “biến nhiệt” bên trong máy gây hư hỏng nặng cho thiết bị.

Thiết bị đo độ ồn là công cụ biến âm cao nên bạn cần cân nhắc phương thức vận chuyển bao gồm yếu tố thời tiết. Cuối cùng hãy “ chăm chỉ” bảo trì máy đo độ ồn định kỳ để được hướng dẫn tiêu dùng chuẩn xác nhất.

Mẹo chọn mua máy đo độ ồn chính hãng cần biết

Thiết bị đo độ ồn là dòng máy công nghệ cao nên trước nhất phải chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín – chất lượng trên thị trường. Bạn nên yêu cầu xem xét giấy tờ chứng nhận nguồn hàng của bên bán và nên hỏi cặn kẽ về phương thức sử dụng. Dịch vụ hậu mãi là yếu tố luôn có khi bạn mua sản phẩm máy đo độ ồn chính hãng đấy!

Dù là dòng máy đo độ ồn cao cấp hay trung cấp đều cần bảo dưỡng tốt nhất để đem lại kết quả sử dụng tối ưu. Vì vậy biết một chút mẹo về cách bảo dưỡng thiết bị là chìa khóa để bạn sử dụng sản phẩm chất lượng bền lâu.

 


Mong rằng với những thông tin qua bài viết Cách bảo dưỡng máy đo độ ồn tốt nhất nên biết trên đây của Hải Minh, mang lại thông tin lựa chọn hữu ích đến các bạn đọc. Gọi ngay hotline siêu thị Hải Minh để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email