Hướng dẫn sử dụng máy đo tiếng ồn đúng cách

Máy đo tiếng ồn chất lượng chính hãng với giá tốt nhất trên toàn quốc. Máy siêu bền, chính hãng, cam kết 100% chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Hải Minh địa chỉ uy tín bán máy đo tiếng ồn giá rẻ hàng đầu trên toàn quốc.

Máy đo tiếng ồn thiết bị đo đạc mức độ, cường độ âm thanh phát ra từ các phương tiện giao thông, công xưởng sản xuất, trung tâm giải trí, quán bar, công trinh xây dựng,… Nhằm phát hiện kịp thời khu vực có âm thanh lớn, gây ảnh hưởng xấu đên sức khỏe con người. Từ đó có biện pháp thay đổi, khắc phục và hạn chế để đảm bảo cuộc sống tốt hơn. 

Đặc biệt hiện nay, máy đo độ ồn chính là công cụ cực kỳ hữu ích cho các cơ quan nhà nước trong việc kiểm tra, quan trắc môi trường. Xử phạt các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi có các hoạt động gây ô nhiễm tiếng ồn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đo độ ồn chất lượng hiệu quả, hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết Hướng dẫn sử dụng máy đo tiếng ồn đúng cách dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn sử dụng máy đo tiếng ồn đúng cách
 

Cách sử dụng máy đo độ ồn?

Máy đo độ ồn thường được thiết kế nhỏ gọn, vì thế mà người dùng dễ dàng để giữ trong một tay. 

Khi đo tiếng ồn từ một vật thể tĩnh như một chiếc xe hoặc một thiết bị, gắn đồng hồ trên một giá ba chân. Hầu hết các máy đo đều có chỗ để gắn ở phía dưới thiết bị (bạn có thể thực hiện và kiểm tra ngay trên máy của mình). 

Hướng micrô về nguồn âm thanh ở đúng vị trí, vì một số trường hợp yêu cầu chỉ để thiết bị ở một góc riêng, chẳng hạn như thử nghiệm độ ồn phát ra từ xe gắn máy.

Bật máy đo bằng cách nhấn vào nút nguồn và chọn đơn vị nếu nó có tùy chọn.

Đọc kết quả từ phép đo trong màn hình và lưu giữ chúng xuống trên một bảng dữ liệu trên một bảng nhớ tạm thời. Sau đó tìm các tài liệu tham khảo chuẩn để xem xét với các kết quả đo vừa thu được của bạn. Hướng dẫn sử dụng máy đo đọ ồn mà chúng tôi đề cập ở đây chỉ là một cách tiêu biểu nhất.

Mức độ tiếng ồn gây hại cho thính giác của con người thường là giới hạn ở khoảng 100 dB. Nếu đo lường vượt quá quy định hoặc tiêu chuẩn, mức độ tiếng ồn là quá lớn.

Một số thiết bị đo độ ồn có tính năng ghi lại dữ liệu, và điều này đặc biệt hữu ích cho các ứng dụng đo đạc chuyên nghiệp. Sau khi kích hoạt thiết bị, bấm nút "tạm dừng" và một biểu tượng trên màn hình sẽ cho biết rằng thiết bị đang ghi dữ liệu. Nhấn lại nút đó và làm theo các hướng dẫn của nhà sản xuất để trích xuất dữ liệu, thông thường là thông qua USB của bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng máy đo tiếng ồn đúng cách

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu tốt nhất? 

Khi tìm kiếm các dụng cụ đo âm thanh, máy đo độ ồn cho kỹ sư, kỹ thuật viên hoặc các ứng dụng chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong số các danh sách sản phẩm của Hải Minh. Chỉ với vài thao tác đơn giản, tìm kiếm thương hiệu, nhà sản xuất, model, bạn có thể tìm hiểu qua nhiều sản phẩm để lựa chọn để máy thích hợp nhất.
Bạn có tự hỏi tại sao thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nhưng hầu hết khách hàng đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm máy đo của Hải Minh không? Vì sản phẩm của chúng tôi:

  • Nhập khẩu chính hãng, tem chống hàng giả, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

  • Giá thành mua lẻ cũng như mua đại lý đều rẻ hơn so với thị trường.

  • Sản phẩm máy đo, thiết bị đa dạng, đa chủng loại, từ thương hiệu lớn, cao cấp đến cả thương hiệu bình dân.

  • Được hướng dẫn sử dụng máy đo độ ồn chi tiết, cụ thể, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và đạt hiệu quả như ý muốn.

  • Được giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tiết kiệm chi phí

Còn đắn đo gì mà bạn không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để mua được máy đo tiếng ồn giá rẻ chất lượng và tiết kiệm nhất. Bạn có thể xem thêm thông tin ở trang web hoặc đến các chi nhánh của Hải Minh nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Mách bạn cách mua máy đo tiếng ồn chất lượng 

==> Giá máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay 

==> Tìm hiểu về máy đo độ ồn 

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email