#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.


Bạn muốn mua máy đo độ ồn âm thanh để xác định mức ồn của quán bar, quán karaoke hoặc vũ trường, phòng cách âm, đo cách âm cho xe hơi hay đo cách âm máy phát điện. Tham khảo ngay top #10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay mà Hải Minh tổng hợp. Mời bạn theo dõi chi tiết!

Mỗi loại máy đo độ ồn luôn có những ưu điểm khác nhau. Việc tìm hiểu thông tin chi tiết của từng sản phẩm sẽ giúp người mua chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Tham khảo thêm video máy đo độ ồn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều 


Máy đo độ ồn tốt nhất 2020 


1.Máy đo âm thanh ET-933

- Các mẫu máy đo âm thanh đến từ hãng Plus cũng rất thông dụng và được chọn mua nhiều vì giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đo cơ bản. Model Plus ET-933 là một trong những mẫu nổi bật có thể kể đến, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm, màn hình LCD rộng hiển thị thông số đầy đủ và rõ nét giúp xem đọc một cách dễ dàng hơn.

- Máy còn được trang bị thêm các chức năng như tự động tắt nguồn, chức năng báo thức, có thể giữ được dữ liệu đo được, cập nhật dữ liệu nhanh chóng.

 

2.Máy đo tiếng ồn MMPro NLAMF007

MMPro NLAMF007 giúp bạn an tâm đo đạc vì chất lượng được đảm bảo, thiết kế theo đúng tiêu chuẩn IEC PUB 651 TYPE2 và ANSI S1.4 TYPE2. Máy cũng có kiểu dáng gọn, nhẹ, kiểu cầm tay nên thoải mái khi dùng. Với thiết bị người dùng có thể lựa chọn thời gian đo nhanh hay chậm. Tốc độ lấy mẫu 2 lần/giây, cho kết quả nhanh chóng và độ chính xác tương đối với sai số khoảng ±1.5 dB.
 

#10 máy đo độ ồn giá rẻ tốt nhất hiện nay
Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển
 

3. Máy đo tiếng ồn Sew 2310 SL

Máy đo độ ồn tốt nhất thương hiệu Sew 2310 SL được thiết kế dùng để đo, đánh giá mức độ âm thanh, cường độ âm thanh với độ chính xác tương đối, cho kết quả đo đáng tin cậy. Thiết bị cũng được thiết kế với màn hình LCD rộng, hiển thị các thông số rõ ràng cùng các phím vật lý giúp người dùng thuận tiện thực hiện thao tác tùy chỉnh khi dùng. Đây cũng là mẫu sản phẩm đáng để tham khảo.
 

4. Máy đo âm thanh tiếng ồn Tenmars ST-130

Máy đo âm thanh tiếng ồn Tenmars ST-130 là thiết bị đo tiếng ồn cao cấp đến từ hãng Tenmars của Đài Loan. Máy thiết kế nhỏ gọn, cầm tay chắc chắn. Loại thiết bị này được thiết lập đến 6 chương trình đo sẵn, cài đặt được thời gian đo, thời gian lưu kết quả, báo pin yếu, thời gian lấy mẫu cũng nhanh chóng chỉ mất 0.1 giây. Ngoài ra, máy còn có các chế độ như nhanh, chậm, xung.
 

5. Máy đo tiếng ồn điện tử hiện số PCE-999

Máy đo cường độ âm thanh hiện số PCE-999 cũng là mẫu máy mà Hải Minh muốn giới thiệu. Là sản phẩm của hãng PCE Group đến từ Anh quốc, máy đảm bảo được chất lượng, độ bền và tính chính xác trong kết quả đo. Người dùng có thể điều chỉnh khoảng đo thấp, cao khi dùng máy. Bên cạnh đó máy còn có tính năng giữ số liệu khi đo được nên rất thuận tiện. Màn hình LCD rộng giúp hiển thị thông số rõ ràng.
 

#10 máy đo độ ồn giá rẻ tốt nhất hiện nay
Máy đo độ ồn giá tốt nhất tại Hải Minh 

 

6. Máy đo tiếng ồn GM-1356

Máy đo tiếng ồn GM-1356 được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện dụng trong việc sử dụng để kiểm tra độ ồn. Thiết bị được tích hợp cảm biến thông minh, kết nối trực tiếp màn hình LCD. Máy nhận tín hiệu âm thanh qua đầu lọc và truyền qua bộ xử lý thông tin để hiển thị kết quả đo ngay trên màn hình. GM-1356 sẽ tự động tắt nếu không hoạt động sau 10 phút.
 

7. Máy đo tiếng ồn LaserLiner 082.070A

LaserLiner là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, các thiết bị đo đạc của hãng luôn được người tiêu dùng tin chọn vì chất lượng, độ chuẩn xác. Model LaserLiner 082.070A  có màn hình hiển thị lớn, rõ ràng, có đèn nền để chiếu sáng. Máy đo tiếng ồn cũng có chế độ đo nhanh và chậm, lưu trữ được giá trị đo lên đến 16.000 điểm lưu trữ hay lưu trữ giá trị với thời gian thực ở trên máy tính.
 

8. Máy đo âm thanh KIMO DB200

Máy đo âm thanh Kimo DB200 là thiết bị đo chuyên nghiệp với độ chính xác cao, đánh tin cậy, được trang bị đến 5 chế độ với các tiêu chuẩn đo khác nhau. Đặc biệt, màn hình LCD, 240x160 pixels cho hình ảnh sắc nét hơn, có thể điều chỉnh được độ sáng. Máy được trang bị đến 8 phím bấm vật lý giúp thao tác điều chỉnh khi đo. Phạm vi đo của máy từ 30-130 dB.
 

#10 máy đo độ ồn giá rẻ tốt nhất hiện nay
Xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng 

9. Máy đo âm thanh Tenmars ST-107

- Máy đo âm thanh Tenmars ST-107 được thiết kế với màn hình LCD hiển thị biểu đồ trạng thái cường độ âm thanh, có đèn nền hỗ trợ sáng, điều chỉnh mức độ thời gian nhanh, chậm. Máy cũng kết nối với máy tính qua công USB, tỉ lệ lấy mẫu nhanh chóng, chỉ mất 2,5 giây, điểm lưu trữ lên đến 32.000.
 

10. Máy đo tiếng ồn Benetech GM1351

- Máy đo tiếng ồn Benetech GM1351 cũng là mẫu sản phẩm được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Ngoài trang bị đèn nền màn hình LCD lớn mày còn tự động ngắt điện nếu không dùng, báo hiệu pin yếu. Tốc độ lấy mẫu nhanh chóng, chỉ mất 2s/lần, độ sai số nhỏ trong khoảng ± 1.5dB.

Bạn đã chọn được 1 trong 10 mẫu may do do on mà Hải Minh đã tổng hợp trong bài viết trên. Hãy liên hệ hotline  0932 196 898 - 0962 714 680 nếu cần báo giá hoặc giải đáp những vấn đề liên quan đến thiết bị. Sản phẩm được bảo hành và hỗ trợ giao hàng tận nơi. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm các dòng thiết bị đo khác như máy đo độ ngọt giá rẻ, máy đo độ ẩm đất, máy đo nhiệt độ, máy đo ph… hàng chất lượng, có xuất xứ rõ ràng mang lại sự an tâm cho khách hàng. 

Thông tin khác

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email