Ở đâu thì nên sử dụng máy đo cường độ âm thanh?

Tiếng ồn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Đặc biệt, nó có thể ảnh hưởng  đến thính giác, hệ thần kinh trung ương, gây ra các bệnh về hệ tim mạch, dạ dày và các cơ quan khác. Với câu hỏi ở đâu thì nên sử dụng máy đo cường độ âm thanh? thì chúng ta có thể thấy, con người sống trong môi trường có nhiều tiếng ồn sẽ gây ra bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh, đau đầu, cũng như làm trầm trọng thêm các bệnh về tim mạch và huyết áp cao, làm giảm thính giác.
 

Ở đâu thì nên sử dụng máy đo cường độ âm thanh?
Máy đo độ ồn chất lượng cao


Mức độ tiếng ồn gây hại cho thính giác của con người thường là giới hạn ở khoảng 100 dB. Đối với những người sống gần những nơi có độ ồn cao như gần các quán karaoke, bar, vũ trường hoặc những công trình đang thi công,… cần phải sử dụng máy đo cường độ âm thanh để xác định độ ồn. Nếu đo lường vượt quá quy định hoặc tiêu chuẩn cho phép, mức độ tiếng ồn là quá lớn, bạn cần phải có các biện pháp khắc phục cụ thể để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Ưu điểm và cách sử dụng máy đo cường độ âm thanh 

Để đo tiếng ồn tại một địa điểm nhất định, trước hết chúng ta hãy đặt máy đo đứng vững trên bề mặt phẳng (có thể dùng giá ba chân, hầu hết các máy đều có chỗ để gắn giá). Sau đó, hướng micrô về đúng vị trí phát ra âm thanh. Máy sẽ xử lý và hiển thị kết quả trên màn hình LCD. Sau đó, bạn có thể đọc kết quả hiển thị trên màn hình và lưu giữ chúng trong bảng dữ liệu tạm thời và so sánh các kết quả vừa thu được với các tài liệu tham khảo chuẩn để đưa ra những nhận định và biện pháp giảm thiểu tiếng ồn thích hợp.

Đặc biệt, một số dòng máy đo độ ồn còn trang bị thêm tính năng ghi lại dữ liệu. Sau khi thiết bị hoạt động, bấm nút chức năng ghi lại, trên màn hình sẽ có một biểu tượng cho biết thiết bị đang ghi dữ liệu. 

 

Ở đâu thì nên sử dụng máy đo cường độ âm thanh?
Sử dụng máy đo cường độ âm thanh đơn giản hiệu quả 

Một vài ưu điểm nổi bật của máy đo độ ồn như: 
- Xác định cường độ âm thanh từ đó xác định các biện pháp phù hợp để bảo vệ sức khỏe. 
- Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc mang theo, sử dụng dễ dàng và tiện lợi
- Thời gian đo nhanh chóng, kết quả chính xác

 

Mua máy đo cường độ âm thanh ở đâu tốt nhất? 

Nếu bạn muốn tìm mua máy đo cường độ âm thanh với chất lượng tốt mà giá cả rẻ, tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng từ một địa chỉ đáng tin cậy hãy lựa chọn siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh doanh các loại thiết bị, máy móc, chi nhánh trải dài trên cả nước, bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách bảo hành tận tình. Chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi lựa chọn Siêu thị Hải Minh.
 

Siêu thị đang cung cấp rất nhiều loại máy đo cường độ âm thanh khác nhau: Tenmars, Kimo,… cho khách hàng lựa chọn với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, nhiều mức giá cả hợp lý. 
Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên lựa chọn loại máy đo độ ồn nào phù hợp với mình hoặc đang có nhu cầu mua sắm, tham khảo các loại máy khác nhau, xin liên hệ theo hotline của Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và tốt nhất. 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email