Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.

Đóng gói và bảo quản sản phẩm ngày càng được mọi người quan tâm, bởi nó liên quan trực tiếp tới sức khỏe cũng như hiệu quả kinh tế đối với các sơ sở kinh doanh. Một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn và sử dụng phổ biến đó là hút chân không.

Phương pháp hút chân không giúp sản phẩm được đóng gói chắc chắn, ngăn ngừa sự tiếp xúc của môi trường bên ngoài tới sản phẩm từ đó kéo dài thời gian sử dụng. Thêm vào cách bảo quản này còn có nhiều lợi ích ưu việt khác như giúp rút ngắn thời gian làm việc, duy trì chất lượng sản phẩm, tiện lợi trong việc vận chuyển và buôn bán…

Để thực hiện được việc đóng gói chân không hiệu quả, bạn cần đầu tư cho mình một thiết chuyên dụng. Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy gia dụng lớn với nhiều mẫu mã cũng như model máy đóng gói chân không khác nhau. Dưới đây là “Tất tần tật về máy hút chân không để bàn yamafuji DZ-4002F” một thiết bị đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng hiện nay.
Tat-tan-tat-ve-may-hut-chan-khong-Yamafuji-DZ-4002F

1. Tổng quan về máy đóng gói chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Máy đóng gói chân không Yamafuji DZ-4002F thuộc dòng máy bán công nghiệp một buồng được sử dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất kinh doanh hay sản xuất hộ gia đình quy mô vừa. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng đem tới hiệu quả làm việc vượt trội.

Thiết kết thông minh, hiện đại
DZ-4002F có vẻ bề ngoài gọn gàng với trọng lượng vừa nên không chiếm nhiều diện tích không gian trong khu làm việc. Các bộ phận của may hut chan khong như bảng điều khiển, hệ thống động cơ, buồng hút được bố trí khoa học đem tới sự tiện lợi linh hoạt cho người dùng.
Máy được thiết kế hiện đại với kiểu dáng phù hợp tính thẩm mỹ cao, các chi tiết máy được tối ưu triệt để giúp tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm khi tung ra thị trường.

Năng suất làm việc vượt trội
Sở hữu công suất động cơ lên tới 1000W, công suất hút chân không 500W nên thiết bị này cho tốc độ làm việc nhanh chóng khả năng hút chân hiệu quả với lực hút nhanh cùng khả năng hút kiệt có thể làm việc liên tục trong thời gian dài.
Cùng 2 thanh hàn trong buồng hút nên thiết bị này cho khả năng hút nhiều sản phẩm cùng lúc, phù hợp với nhiều loại túi bóng hút và đa dạng thực phẩm. Kết hợp với động cơ hàn miệng túi nhanh chóng, đường hàn chắc chắn, không bị bong tróc sau khi được đóng gói. Thế nên giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm, giữ nguyên chất lượng như ban đầu.

 

Thời gian làm việc dài lâu
Inox 204 là loại vật liệu được lựa chọn để làm nên máy đóng gói chân không Yamafuji DZ-4002E để bàn. Với độ bền cao chịu nhiệt chịu lực tốt, hạn chế việc ăn mòn cũng như những tác động xấu của môi trường nên cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.
Nắp buồng hút được làm từ chất liệu Micar cao cấp, trong suốt người dùng vừa có thể quan sát quá trình làm việc của máy vừa có thể nhanh chóng phát hiện những sự cố mà máy gặp phải để nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết.
Các chi tiết máy được nhập khẩu chính hãng góp phần duy trì tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc của thiết bị.

 
May-hut-chan-khong-DZ-4002F
 

2. Địa chỉ mua máy ép chân không bán công nghiệp Yamafuji DZ-4002F

DZ-4002F đến từ nhà Yamafuji và tại Việt Nam Siêu thị Hải Minh là đơn vị được Yamafuji chọn mặt gửi vàng trở thành cơ sở phân phối độc quyền thiết bị máy đóng gói chân không nói riêng và tất cả các dòng máy đến từ thương hiệu này nói chung.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng Yamafuji đã tạo được niềm tin tốt cho người tiêu dùng. Trở thành thương hiệu máy đóng gói hút chân không hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng tốt năng suất làm việc trội vì thế nên được nhiều người lựa chọn.

Với 8 chi nhánh trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể tới bất kỳ cơ sở nào để mua hoặc tham khảo sản phẩm. Cùng hệ thống website, fanpage công khai trên mạng xã hội, người tiêu dùng có thể mua thiết bị với 2 hình thức có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online.

Hơn hết Siêu thị Hải Minh luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu vì thế nên nơi đây luôn có những chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng như chính sách bảo hành, dịch vụ mua hàng, dịch vụ giao hàng hay chăm sóc khách hàng đem sự hài lòng cho người mua.

Đề cao sự hài lòng từ quý khách hàng vì thế nên đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng luôn được Hải Minh nâng cao tay nghề, trình độ và thái độ phục vụ tư vấn khách hàng.
Hải Minh cam kết bán hàng chính hãng, đúng như lời quảng cáo, giá thành sản phẩm được niêm yết công khai không xảy ra tình trạng bán phá giá.

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.

 
Mua-may-hut-chan-khong-chinh-hang-tai-sieu-thi-Hai-Minh

Hướng dẫn sử dụng là kênh thông tin chính thức của Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp đem tới những kiến thức bổ ích cho người tiêu dùng về sử dụng thiết bị. Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc có thể gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ www.huongdansudung.vn

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email