10 Triệu Mua Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Nào?

Hiện thị trường có rất nhiều mẫu máy đóng gói hút chân không khác nhau tuy nhiên với ngân sách 10 triệu đồng thì các đơn vị sản xuất nhỏ có thể lựa chọn được dòng máy nào?

Với các đơn vị sản xuất đặc biệt là sản xuất thực phẩm tươi sống hay thực phẩm xuất khẩu thì khâu bảo quản là khâu quyết định đến chất lượng sản phẩm. Và tính đến thời điểm hiện tại thì sử dụng máy hút chân không để đóng gói vẫn đang là phương pháp được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng bởi những hiệu quả mà thiết bị mang lại. 

Hiện thị trường có rất nhiều mẫu máy đóng gói hút chân không khác nhau tuy nhiên với ngân sách 10 triệu đồng thì các đơn vị sản xuất nhỏ có thể lựa chọn được dòng máy nào? Hãy cùng khám phá xem đâu là dòng máy đáng để chúng ta lựa chọn hiện nay, qua thông tin bài viết "10 Triệu Mua Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Nào?" dưới đây. 

10 Triệu Mua Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Nào
10 triệu mua máy hút chân không công nghiệp nào? 

>>> Tham khảo thêm bài viết: 10 Điều Cần Biết Để Sở Hữu Máy Hút Chân Không Chất Lượng

1. Công nghệ hút chân không trong bảo quản thực phẩm?

Qua nhiều năm nghiên cứu của các nhà sản xuất cũng như các chuyên gia thì phương pháp hút chân không vẫn đang là phương pháp đạt hiệu quả cao nhất hiện nay. Nguyên tắc hoạt động của công nghệ hút chân không khá đơn giản. Máy hút chân không công nghiệp tạo ra môi trường không khí thấp áp suất bằng cách hút hết không khí từ bên trong túi đựng thực phẩm. Khi không còn không khí trong túi hoặc hộp, máy sẽ tự động hàn kín lại ngăn sự xâm nhập của không khí và vi khuẩn.

Công nghệ này không chỉ áp dụng cho thực phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ, trái cây mà còn cho sản phẩm đã chế biến như thịt đông lạnh, cà phê và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, khi hút chân không thực phẩm sẽ được lưu trữ lâu hơn, kéo dài thời hạn sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và đặc biệt là nâng tầm chuyên nghiệp.

Và sẽ thật “tổn thất kinh tế” nếu các nhà sản xuất lương thực, thực phẩm tại Việt Nam chưa áp dụng công nghệ này.

Công nghệ hút chân không trong bảo quản thực phẩm
Hút chân không là phương pháp bảo quản đóng gói thực phẩm hiệu quả hiện nay 

2. 10 triệu đồng sở hữu được máy hút chân không nào?

Nếu khách hàng đang tìm kiếm cho cơ sở sản xuất của mình một dòng máy công nghiệp với ngân sách khoảng 10 triệu đồng thì sau đây là một trong những model người dùng có thể tham khảo: 

2.1. Máy hút chân không DZ-260A3

Với 6.500.000VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường) là đã có thể sở hữu máy hút chân không 1 buồng bán công nghiệp này. DZ260/A3 nổi bật với đường hàn lên đến 26cm nghĩa là chúng phù hợp với các loại túi với kích thước dưới 26cm và trên 26 cm thì chúng ta phải sử dụng qua dòng máy khác.

Buồng hút chân không của máy có diện tích là 325 * 280 * 50 mm nên bạn cần phải cân nhắc việc đóng gói các sản phẩm tối thiểu phải nhỏ hơn kích thước trên. Và với mức công suất hoạt động là 370W thì trung bình máy sẽ cho năng suất khoảng từ 80 đến 120 sản phẩm mỗi ngày. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước túi, sản phẩm cần hút.


Video chi tiết về DZ260/A3 

2.2. Máy hút chân không bán công nghiệp DZ-300PD

Tiếp theo cũng là máy hút chân không bán công nghiệp dạng để bàn rất tiện lợi nhưng có mức đầu tư cao hơn lên đến 8.500.000VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường). Model máy này thương được các đơn vị cần đóng gói các sản phẩm với kích thước từ 25cm đến 30cm. Nếu dưới 25cm thì chúng ta vẫn nên cân nhắc sử dụng DZ-260A3 để tối ưu hóa chi phí đầu tư.

Buồng hút chân không của dòng máy này cũng nhỉnh hơn vào khoảng 380 * 325 * 50 cm và có thể chứa sản phẩm lớn hơn. Hiện tại dòng máy này đang được khá nhiều đơn vị sử dụng để hút chân không gà ủ muối… Công suất hoạt động tương tự như DZ-260A3 có khả năng cho ra năng suất từ 80 đến 120 sản phẩm mỗi ngày.

Máy hút chân không bán công nghiệp DZ-300PD được ưa chuộng hiện nay

 DZ-300PD được nhiều hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ lựa chọn hiện nay 

2.3. Máy hút chân không DZ-400/2F

Đây là một mẫu máy khá mới vừa được Yamafuji cho ra mắt nhưng lại đáp ứng được rất rất nhiều khu cầu sử dụng của người dùng. Thông thường tại thị trường, đa số là những dòng máy DZ- 400/2E với kích thước khá lớn tải trọng nặng. Nhưng riêng với dòng DZ400/2F này thì thiết kế dạng để bàn – giống như một phiên bản mini của 400/2E vậy.

Với kích thước đường hàn 40cm có thể hút các loại túi lên đến 40cm và nếu nhu cầu sản xuất trung bình từ 200 đến 400 sản phẩm mỗi ngày thì đây là dòng máy khá lý tưởng. Công suất hoạt động của thiết bị lên đến 1000W vượt trội hoàn toàn so với các dòng bán công nghiệp. Chính vì vậy, khi vừa ra mắt dòng máy này đã đứng top đầu trong bảng xếp hạng các thiết bị bán chạy của Yamafuji.

Máy hút chân không DZ-4002F

DZ400/2F sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

3. Địa chỉ phân phối máy hút chân không Yamafuji

Sau khi tìm hiểu được loại máy phù hợp thì chúng ta sẽ đến đâu để có thể tham khảo và test máy trực tiếp? Và hôm nay huongdansudung.com.vn sẽ mách bạn 1 địa chỉ cực kì uy tín tại Việt Nam.

Đối với thương hiệu Yamafuji thì bạn có thể ghé qua 1 trong 8 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã máy từ dòng máy mini cho đến các dòng máy công nghiệp, giá thành máy được niêm yết tại website: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html. Đặc biệt với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao sẽ tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật xuyên suốt trong quá trình sử dụng tạo sự yên tâm cho mọi khách hàng. Gọi ngay hotline chúng tôi để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. 

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email