Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Máy Nén Khí Mini Phun Sơn

Máy bơm hơi phun sơn là gì? Hãy tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về máy nén khí mini phun sơn trong bài viết dưới đây nhé!

Máy nén khí là thiết bị chuyên cung cấp khí nén phục vụ cho các lĩnh vực quan trọng trong đời sống và sản xuất. Ngoài một số thiết bị thông dụng thường thấy như máy bơm khí nén rửa xe, nha khoa hay máy bơm khí nén ô tô thì không thể bỏ qua máy nén khí phun sơn có vai trò lớn trong các công trình xây dựng, sản xuất chế tạo, … Máy bơm hơi phun sơn là gì? Hãy tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về máy nén khí mini phun sơn trong bài viết dưới đây nhé!

 
những điều cần biết về máy nén khí mini phun sơn

1. Máy nén khí mini phun sơn là gì?

Máy bơm hơi phun sơn là thiết bị chuyên cung cấp khí nén phục vụ cho việc phun sơn. Dòng máy này thường có dung tích bình chứa từ 9-25 lít, công suất làm việc 1-2.5Hp. Sử dụng máy bơm hơi mini giúp thợ sơn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiện lợi hơn rất nhiều. Nhờ áp suất của khí nén, lớp sơn phun đều, đẹp, mịn và khả năng phun xa giúp quá trình sơn đơn giản hơn, không cần tới nhiều thiết bị rườm rà như xô, chổi và người dùng cũng không bị dính sơn làm bẩn quần áo. 

2. Có bao nhiêu loại máy nén khí phun sơn?

Máy bơm hơi mini phun sơn được chia thành 2 loại thông dụng, bao gồm:
- Máy bơm khí nén không dầu: không sử dụng dầu để bôi trơn và làm mát động cơ mà dòng máy này dùng chất bôi trơn vĩnh cửu riêng biệt. Chính vì vậy là máy cho ra khí nén sạch 100% không lẫn hơi dầu, rất được các gia đình ưa chuộng. Các dòng máy này thường được thiết kế thêm hệ thống giảm âm cực kỳ thân thiện với môi trường, không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên máy nén khí không dầu có độ bền không cao như máy nén có dầu, nạp khí khá lâu nhưng khí nén lại hết nhanh nên không phù hợp sử dụng cho các công trình xây dựng lớn, yêu cầu khả năng làm việc liên tục với hiệu suất cao.

máy nén khí mini phun sơn
 

- Máy bơm khí nén có dầu: phương pháp ngâm dầu giúp các linh kiện trong động cơ luôn được bôi trơn và làm mát liên tục, tăng hiệu suất làm việc, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao. Trái với máy bơm hơi không dầu, dòng máy sử dụng dầu bôi trơn sẽ cho ra khí nén có lẫn dầu, đồng thời tạo ra tiếng ồn khá lớn ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. 

3. Một số câu hỏi thường gặp về máy nén khí mini phun sơn

a. Nên sử dụng máy bơm khí nén mini phun sơn không dầu hay có dầu?

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy rằng cả hai dòng máy đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà thể thay thế được cho nhau. Bạn nên cân nhắc lựa chọn dựa theo yêu cầu công việc, môi trường sử dụng và tính kinh tế khi sử dụng lâu dài.
Ví dụ nếu bạn làm việc trong các công trình xây dựng chỉ cần đảm bảo về hiệu suất làm việc, không yêu cầu khí sạch hay sự êm ái khi vận hành máy thì bình nén khí mini có dầu là cực kỳ thích hợp với khả năng làm việc liên tục, mạnh mẽ, độ bền cao. 
Ngược lại, bạn sử dụng trong gia đình, trường học hay bệnh viện thì bình nén khí không dầu lại phù hợp hơn cả bởi độ ồn thấp, khí nén và không khí xung quanh không lẫn hơi dầu. 

 

b. Máy nén khí mini có dung tích bao nhiêu thì phù hợp để phun sơn?

Đối với dòng sản phẩm này quý khách nên chọn máy có dung tích bình nén khí khoảng 9-25 lít và công suất trong khoảng 1-2,5Hp là phù hợp. Quá trình phun sơn có tính lưu động cao nên người dùng chỉ nên chọn máy nén khí mini có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển, đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí.
 
máy nén khí mini phun sơn

c. Địa chỉ bán máy nén khí mini phun sơn chính hãng, giá tốt

Quý khách hàng đang quan tâm tới máy bơm hơi mini phun sơn và cần tìm địa chỉ mua hàng chất lượng với mức giá phải chăng thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với siêu thị điện máy Hải Minh! Hải Minh tự hào là đại lý chuyên cung cấp, phân phối các loại thiết bị chính hãng, uy tín với dịch vụ vượt trội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5-7 nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
  • Đa dạng các mặt hàng sản phẩm tăng sự lựa chọn cho quý khách
  • Sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng từ rõ ràng
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm có khả năng lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa khi có yêu cầu
  • Chính sách bảo hành linh hoạt, dễ dàng
  • Giá cả cạnh tranh 
  • 8 chi nhánh trải từ Bắc tới Nam, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ở mọi nơi

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy nén khí mini phun sơn từ Huongdansudung.com.vn



 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email