3 Lưu Ý Giúp Bạn Chọn Mua Máy Nén Khí Tốt Nhất

Để chọn được sản phẩm máy nén khí tốt, phù hợp với giá thành, với yêu cầu công việc, thì ban cần nắm được những lưu ý này, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Mục lục

1. Một số điều cần lưu ý để chọn mua máy nén khí tốt nhất
2. Lựa chọn máy dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng
3. Lựa chọn máy dựa trên thông số kỹ thuật

4. Lựa chọn máy tại những đơn vị uy tín

Hiện nay, có quá nhiều dòng máy nén khí khác nhau trên thị trường khiến cho việc lựa chọn chúng không phải là điều dễ dàng gì. Bởi vì nó đòi hỏi người mua cần có am hiểu nhất định về dòng máy này mới dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Hiểu được tâm lý đó, siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ đến các bạn 3 Lưu Ý Giúp Bạn Chọn Mua Máy Nén Khí Tốt Nhất ngay trong bài viết dưới đây.
3 Lưu Ý Giúp Bạn Chọn Mua Máy Nén Khí Tốt Nhất
 

Một số điều cần lưu ý để chọn mua máy nén khí tốt nhất

Để sử dụng máy mang lại hiệu quả cao lại vừa đảm bảo an toàn cho con người, giúp kéo dài sự bền bỉ và tuổi thọ của máy nén khí, thì bạn cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn máy dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng

Dòng máy tốt nhất chính là dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Chính vì vậy khi mua máy bạn cần lựa chọn máy dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng.
- Nếu bạn sử dụng sản phẩm này trong gia đình thì những dòng máy mini với dung tích nhỏ dưới 30 lít là phù hợp cho bạn. Các dòng máy này có thể phục vụ cho các công việc trong gia đình như: bơm hơi, phun bọt tuyết, xịt khô, xịt bụi, bắn đinh, phun sơn lưu động, … Tùy vào nhu cấu sử dụng của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn dòng máy chạy dầu hay chạy xăng sao cho phù hợp.
- Nếu bạn sử dụng máy ở những nhà xưởng có quy mô nhỏ thì bạn nên chọn những dòng máy nén khí có áp lực trung bình tốt nhất. Nếu muốn tăng năng suất và hiệu quả làm việc thì bạn nên lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm có công suất cao.
- Còn nếu bạn sử dụng máy trong những nhà xưởng sản xuất lớn thì những dòng máy với áp suất lớn mới có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng cao và liên tục.
Lựa chọn máy nén khí dựa vào yêu cầu công việc

Lựa chọn máy dựa trên thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật chính là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn cho mình sản phẩm tốt. Khi mua may nen khi bạn cần quan tâm đến những thông số sau:
- Công suất hoạt động: thể hiện cho khả năng bơm khí của động cơ. Công suất máy lớn cho lưu lượng khí nạp nhanh và liên tục. Ngược lại với những dòng máy công suất nhỏ thì khả năng nạp khí chậm hơn.
- Áp lực khí nén: thể hiện mức độ mạnh hay yếu của dòng khí nén. Thông thường áp lực khí nén sẽ nằm trong khoảng từ 8 - 10bar (kg/cm2).
- Lưu lượng khí nén: quyết định khả năng nạp và sản sinh khí nén. Khả năng nạp lượng khí càng nhiều sẽ phù hợp cho hệ thống sử dụng khí nén lớn và ngược lại. Ví dụ như trong công nghiệp cần sử dụng đến lưu lượng khí lớn từ vài nghìn đến vài chục nghìn lít/phút. Ngược lại với những nhu cầu sử dụng cá nhân hay nhà xưởng nhỏ chỉ yêu cầu dòng máy có lưu lượng khí nạp khoảng vài trăm lít/phút là đủ.
- Dung tích bình chứa: lưu trữ lượng khí nén để cung cấp cho các thiết bị hoạt động.

Lựa chọn máy tại những đơn vị uy tín

Để mua được sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả hàng nhái thì việc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn những nhà phân phối có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng thiết bị nén khí và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ người dùng trước đó.
Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị uy tín lâu năm cung cấp máy nén khí chính hãng mà bạn nên lựa chọn. Tại Hải Minh luôn có đa dạng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, mức công suất với nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp bạn yên tâm khi lựa chọn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của huongdansudung.com.vn sẽ tư vấn và giúp bạn chọn ra cho mình dòng máy phù hợp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email