Tăng Tốc Độ Làm Việc Bằng Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A

Hiện nay, phương pháp giặt thảm truyền thống đang chiếm quá nhiều thời gian, chi phí, công sức mà hiệu quả đem lại không lớn. Để có thể khắc phục tình trạng này, cải thiện không gian môi trường thì có khá nhiều đơn vị đã lựa chọn máy giặt thảm giá rẻ.
Việc vệ sinh thảm trải sàn trong văn phòng, nhà ở, khách sạn, hội trường đang là mối quan tâm của khá nhiều đơn vị hay hộ gia đình. Lượng bụi bẩn nhiều ảnh hưởng lớn đến đời sống, tốc độ làm việc, sự tập trung của nhân viên.
Hiện nay, phương pháp giặt thảm truyền thống đang chiếm quá nhiều thời gian, chi phí, công sức mà hiệu quả đem lại không lớn. Để có thể khắc phục tình trạng này, cải thiện không gian môi trường thì có khá nhiều đơn vị đã lựa chọn máy giặt thảm giá rẻ.
Một trong số các thiết bị được người dùng đánh giá cao về tính năng, hiệu quả, thiết kế nhỏ gọn đó chính là máy giặt thảm Supper Clean DTJ1A. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy này qua bài viết “Tăng Tốc Độ Làm Việc Bằng Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A” ngay sau đây!

 
Tăng Tốc Độ Làm Việc Bằng Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A

Ưu Điểm Của Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A

- DTJ1A được làm bằng chất liệu cao cấp kéo dài sự bền bỉ, dẻo dai cho máy đặc biệt là chống ăn mòn và chịu các va đập từ bên ngoài môi trường. Chính vì thế mà máy giặt thảm Supper Clean DTJ1A làm việc liên tục mà không phát sinh sự cố tiết kiệm nhiều chi phí sữa chữa bảo dưỡng cho máy trong quá trình dùng.
- Supper Clean DTJ1A sở hữu công suất hoạt động lớn 3230W hiệu quả cực cao. Đặc biệt là motor hút 3000W tạo lực hút mạnh mẽ, hút mọi bụi bẩn từ bụi khô, bụi ướt hay các loại bụi công nghiệp mà vẫn đảm bảo độ bền cho thảm.
- Việc sử dụng máy giặt thảm công nghiệp sẽ cắt giảm được số lượng nhân viên vệ sinh, cắt giảm chi phí mua các hóa chất, dụng cụ vệ sinh mà hiệu quả làm sạch đạt gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công.
Cấu tạo và thiết kế của máy hút bụi công suất lớn supper clean

- Thiết kế đơn giản nhưng lại hiện đại, hầu như ai cũng có thể sử dụng được chỉ cần quan sát các kĩ thuật viên hoặc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là có thể vận hành máy mà không cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.
- DTJ1A là dòng máy sở hữu hệ thống bánh xe đa chiều tức là chúng có thể xoay 360 độ di chuyển về mọi hướng tới nhiều vị trí làm sạch khác nhau không tốn thời gian, công sức.
Đa số các thiết bị máy hút bụi giặt thảm văn phòng công suất lớn tại Siêu thị Hải Minh có dung tích khá lớn, công suất khỏe, bánh xe linh hoạt và tiện lợi.
Từ các ưu điểm trên, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể “Tăng Tốc Độ Làm Việc Bằng Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A” mang lại hiệu quả cao mà không tốn chi phí.

Thông Số Kỹ Thuật Máy Giặt Thảm Supper Clean DTJ1A

- Điện áp: 220-240V/50Hz
- Công suất: 3230W
- Tốc độ quay bàn chải: 1300rpm/min
- Công suất mô tơ chải: 230V/180W
- Dung tích thùng chứa nước bẩn: 42L
- Dung tích thùng chứa nước sạch: 49L
- Dây điện: 12m
- Trọng lượng: 65kg
- Kích thước: 106×60×100 cm
Ưu điểm nổi bật của Máy Giặt Thảm Supper Clean Dtj1a

Mua Máy Giặt Thảm Supper Clean Dtj1a Tại Siêu Thị Hải Minh

- Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp đứng đầu thị trường và được nhiều người tin tưởng trong 7 năm hoạt động của mình.
- Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết 100% là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ về chất lượng và xuất xứ sản phẩm.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm đưa ra những gợi ý tốt nhất, phù hợp nhất để khách hàng có thể lựa chọn.
- Sở hữu một đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đặc biệt là chúng tôi có mặt tại 6 chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc.
Với các thông tin về máy giặt thảm công nghiệp DTJ1A của hãng Supper Clean hy vọng sẽ hữu ích với Quý khách hàng. Nếu trong quá trình tìm hiểu, bạn có bất kì thắc mắc nào cần được giải thích, tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline024.3221.6365 để nhân viên Hải Minh tư vấn, giải đáp cho bạn.
Hoặc nếu bạn đang muốn mua máy hút bụi công nghiệp nào khác hay máy chà sàn thì chúng tôi tin Hải Minh sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn!

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email