Tại Sao Nên Mua Máy Phun Thuốc Sâu Honda?

“Tại sao nên mua máy phun thuốc sâu Honda?” Ngay dưới đây Huongdansudung.com.vn sẽ bật mí cho bạn
Việc phun thuốc đã không còn vất vả như trước kể từ khi có máy phun thuốc ra đời. Có nhiều thương hiệu bình xịt thuốc nổi tiếng hiện nay như Stihl, Makita, Oshima,… nhưng phủ sóng rộng và được bà con tin dùng hiện nay không thể không kể đến máy phun thuốc sâu Honda. “Tại sao nên mua máy phun thuốc sâu Honda?” Ngay dưới đây Huongdansudung.com.vn sẽ bật mí cho bạn!
Tại Sao Nên Mua Máy Phun Thuốc Sâu Honda

5 lý do khiến máy xịt thuốc trừ sâu Honda “được lòng” khách

1. Uy tín về thương hiệu 

Honda là một trong những thương hiệu có tiếng xưa nay. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản do đó khách hàng rất yên tâm về chất lượng và độ bền của dòng phun thuốc này.

2. Thiết kế máy phun thuốc Honda thông minh, tiện lợi

Ấn tượng của khách hàng đầu tiên về dòng máy này là màu sắc tươi sáng với màu chủ đạo là trắng và đỏ. Thiết kế máy gọn gàng, chắc chắn dễ sử dụng. Nhựa thùng nước trắng đẹp, nhựa nguyên chất. Trọng lượng máy tương đối nhẹ, dây đeo dày êm giúp người dùng dễ dàng trong khi di chuyển, sử dụng máy. Điểm tinh tế của dòng máy phun thuốc Honda là ở phía tiếp xúc với lưng người sử dụng của bình thiết kế có độ cong theo lưng người tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

3. Hiệu quả phun xịt cao

5 lý do khiến máy xịt thuốc trừ sâu Honda “được lòng” khách
Với thiết kế động cơ xăng 2 thì hoặc 4 thì, máy phun thuốc sâu hãng Honda khởi động dễ dàng, hoạt động êm ái. Thiết bị cho áp suất phun cao, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu đem lại hiệu quả vượt trội so với phương pháp truyền thống.
Thể tích bình chứa lớn từ (lên đến 25 lít) do đó bà con không tốn nhiều thời gian để pha thuốc, châm thuốc. Máy phun thuốc sâu Honda giúp bà con nông dân giải quyết công việc phun thuốc cho cây trồng nhanh chóng và hiệu quả.

4. Máy phun thuốc sâu Honda có độ bền vượt trội

Ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, máy phun thuốc Honda được cấu thành từ các linh kiện được làm từ chất liệu cao cấp chịu va đập, mài mòn tốt. Máy ít gặp tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

5. Giá rẻ dễ mua, dễ sửa chữa

Giá máy phun thuốc Honda hiện nay dao động từ hơn 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng nên không quá khó để bà con mua dùng. Việc tìm kiếm thay thế linh kiện cũng như sửa chữa khá dễ dàng khi thương hiệu này vốn đã nổi tiếng tại Việt Nam.

Máy phun thuốc sâu Honda bán chạy hiện nay

Máy phun thuốc sâu Honda là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với bà con nông dân hiện nay. Nếu bạn không biết mua loại máy nào thì có thể tham khảo một vài sản phẩm bán chạy dưới đây của Siêu thị Hải Minh:

1. Máy phun thuốc sâu Honda Thái Lan ​GX-35 (AS-888)

AS888 là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bà con nông nông dân trong việc phun xịt thuốc trừ sâu, hóa chất diệt cỏ.
- Công suất ra: 1 - 1.6 Hp
- Dung tích bình nước: 25 Lít
- Bình chứa nhiên liệu: 1L
- Áp lực đầu phun max: 25 - 35
- Bình xăng con: Màng bơm
- Khoảng cách phun: 7 m
- Mã động cơ: GX-35
- Bộ bơm: Bằng đồng
- Trọng lượng: 11.5 kg
Giá bán tham khảo 5.600.000 vnđ

2. Máy phun thuốc Honda WJR 2525

WJR 2525 là dòng máy thế hệ mới được cải tiến tăng áp lực phun, động cơ Honda thế hệ ba được cải tiến để giảm bớt tiêu hao nhiên liệu. Máy nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, đảm bảo chất lượng.
Hãng sản xuất: Honda
Tốc độ phun: 6.9 lít /phút
Dung tích xi lanh: 25 CC
Công suất: 1 HP/ 0.72 KW
Dung tích bình nhiên liệu: 0.58 lít
Bình chứa thuốc 25L
Áp suất: 2.5MBar
Trọng lượng: 12 kg
Kích thước: 390x415x695 mm
Bảo hành: 6 tháng
Giá bán tham khảo tại Siêu thị Hải Minh là 7.450.000vnđ

3. May phun thuoc Honda WJR 4025

Honda WJR 4025 là loại máy phun thuốc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, là dòng máy thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả phun cao.
Hãng sản xuất Honda
Tốc độ phun 8.7 lít /phút
Dung tích xi lanh 35.8 CC
Công suất 1.3kw / 1.6HP
Kiểu bơm Ty bơm nằm ngang
Dung tích bình nhiên liệu 0.63 lít
Bình chứa thuốc dung tích 25L
Áp Suất 4.0MBar
Trọng lượng 12.5 kg
Kích thước 400x415x695 mm
Bảo hành 12 tháng
Giá bán tham khảo 7.950.000vnđ
Trên đây là các lý do “Tại sao nên mua máy phun thuốc sâu Honda?” Quý khách muốn tư vấn kỹ hơn về dòng phun thuốc này có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh để được giải đáp ngay nhé!

Thông tin khác

Top 5 Dòng Máy Phun Thuốc Chạy Điện Bán Chạy Năm 2023

Top 5 Dòng Máy Phun Thuốc Chạy Điện Bán Chạy Năm 2023

Quên đi bình phun tay truyền thống năng suất thấp, hiệu quả không cao, máy phun thuốc chạy điện đang là xu hướng hiện nay. Thiết bị được sử dụng rộng rãi, giúp giảm bớt sức người, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu

Gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu hay còn được bà con gọi là bình phun thuốc sâu-đây là phương tiện để đưa thuốc trừ sâu đến với cây trồng một cách dễ dàng hơn. Với sự phát triển về khoa học và công nghệ, máy phun thuốc trừ sâu đang có sự cải tiến dần theo thời gian về kiểu dáng cũng như những tiện ích của máy.
Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu

Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu

Với loại hóa chất hóa học sử dụng diệt trừ sâu bệnh có rất nhiều độc hại với sức khỏe con người, môi trường xung quanh. Chính vì vậy mà công cụ máy phun thuốc sâu trở thành vị cứu tinh của bà con. Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu? Bạn nghĩ điều này có đúng hay không? Mời đọc bài viết này để biết thêm chi tiết.
Bạn Sử Dụng Máy Phun Thuốc Bằng Điện Có Đúng Cách Không

Bạn Sử Dụng Máy Phun Thuốc Bằng Điện Có Đúng Cách Không

Khi mới mua máy phun thuốc chắc hẳn bạn đã được nhân viên bán hàng chỉ dẫn cách sử dụng, tuy nhiên sau một khoảng thời gian dài bạn mới sử dụng lại bạn lại quên cách vận hành máy như thế nào. Làm thế nào để có thể vận hành máy mà vẫn đảm bảo an toàn, đảm bảo máy luôn lâu bền nhất.
Cách sử dụng máy phun thuốc dạng khói mà chúng ta cần biết

Cách sử dụng máy phun thuốc dạng khói mà chúng ta cần biết

Máy phun thuốc là một trong số các thiết bị quan trọng đóng vai trò lớn trong quá trình loại bỏ sâu bệnh, phun thuốc khử trùng trong các bệnh viên, trường học, các khu vực chăn nuôi quy mô lớn. Thông dụng là vậy nhưng lại cũng có khá nhiều người chưa biết tới cách sử dụng dòng máy này như thế nào
Máy Phun Thuốc Royal K-16S Có Những Ưu Điểm Gì?

Máy Phun Thuốc Royal K-16S Có Những Ưu Điểm Gì?

Máy phun thuốc sâu là một trong số các thiết bị được khá nhiều người dùng sử dụng để diệt trừ sâu bọ hại cây trồng. Và một trong số các dòng máy chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy phun thuốc sâu chạy điện của Royal.
Những cải tiến đáng kinh ngạc về máy phun thuốc

Những cải tiến đáng kinh ngạc về máy phun thuốc

Hôm nay hãy đến với “bài báo về những thiết bị máy phun thuốc được cải tiến” mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Tại bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ mọi tin tức có ở trên thế giới về dòng máy phun thuốc này cho các bạn biết.
Cách sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35

Cách sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35

Sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35 đúng cách nâng cao hiệu quả diệt trừ sâu bệnh tốt hơn vậy sử dụng chúng như thế nào để đạt hiệu quả nhất
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email