Tại sao máy xay xát lúa gạo HM lại được ưa chuộng?

Máy xay xát gạo HM là thiết bị xay xát đang được bà con tin dùng hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Để gạo thành phẩm đến với người tiêu dùng được thơm ngon, trắng mịn thì không thể không phủ nhận vai trò của máy xay xát trong quá trình chế biến và sản xuất lúa gạo. Trong số các thiết bị trên thị trường thì máy xát lúa gạo của thương hiệu HM được sử dụng phổ biến nhất. Vậy “Tại sao máy xay xát lúa gạo HM lại được ưa chuộng?” Hãy cùng chúng tối khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

Tại sao máy xát gạo HM lại được ưa chuộng?

Điểm khác biệt của máy xát gạo HM so với các dòng máy khác

Máy xát gạo HM đã trở thành giải pháp xay xát hiệu quả và tối ưu dành cho bà con nông dân giúp nâng cao năng suất, tạo ra thành phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao.

Chất liệu cao cấp

Máy xát gạo HM được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, có khả năng chịu được áp lực và ma sát trong quá trình hoạt động, đảm bảo máy có độ bền cao và có khả  năng chịu tải lớn, chống lại các va đập ngoài môi trường và đảm bảo tuổi thọ dài hơn so với các dòng máy khác. 
Bên cạnh đó, máy còn được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn không chỉ tạo lớp bảo vệ bề mặt mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Cửa xả làm bằng inox đảm bảo chất lượng gạo và đồng thời giúp việc vệ sinh dễ dàng, duy trì sự sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế hiện đại

Dòng máy xay xát này có thiết kế khá gọn gàng giúp bà con dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng.
Ngoài ra, cửa nạp thông minh được thiết kế để tránh tình trạng rơi vãi nguyên liệu và đảm bảo nguyên liệu chảy mượt vào buồng làm việc. Điều này giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn đồng thời tối ưu hóa quá trình xay xát và tăng hiệu suất làm việc.
Điểm khác biệt của máy xay xát lúa gạo HM so với những dòng máy khác

Hiệu suất làm việc hiệu quả

Máy xay lúa HM được trang bị động cơ mạnh mẽ đảm bảo xay xát nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thể hoạt động ổn định, liên tục mà không cần ngừng nghỉ. Đặc biệt máy hoạt động hoàn toàn tự động giúp bà con đỡ vất vả trong quá trình xay xát.
Với công suất lớn, máy có hiệu suất bóc vỏ cao vơi tỷ lệ sạch lên đến 90-95% và tỷ lệ thu hồi gạo đạt 80%. 

Hạn chế tiếng ồn 

Hát xay xát gạo HM hoạt động êm ái và chỉ tạo ra tiếng ồn nhỏ, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Chính điều này đã làm cho bà con ưa chuộng và tin tưởng vào dòng máy này. Nó vô cùng phù hợp cho các hộ gia đình hoặc bà con cần sử dụng máy nơi công cộng.

Phụ kiện chính hãng đầy đủ 

Thương hiệu Hm cam kết người dùng sử dụng máy xay xát với thời gian bảo hành dài hạn đồng thời cung cấp đủ phụ kiện chính hãng cho việc thay thế và bảo dưỡng máy. Bà con hoàn toàn an tâm bởi luôn luôn được hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình trong quá trình sử dụng.
Kỹ thuật điện máy Hải Minh giao máy xát gạo HM1000 cho khách hàng
Tham khảo thêm bài viết: Vì sao máy xay xát mini lại được bà con ưa chuộng?

Máy xay lúa gạo HM được ưa chuộng nhất hiện nay

Để bà con có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua máy xay lúa gạo HM, sau đây chúng tôi xin giới thiệu 2 model đang được bán chạy nhất hiện nay để bà con tham khảo chi tiết hơn: 

Bộ máy xay lúa HM1000

Là một trong những thiết bị xay xát đứng đầu danh sách phải kể đến HM1000 - máy xay lúa gạo liên hoàn đa chức năng với hiệu suất tuyệt vời đáng để bà con trải nghiệm.
Bộ máy HM1000 bao gồm:
- Cối lức CL-1000 với chức năng chuyên tách vỏ lúa nhưng không bị gãy với tỷ lệ sạch trên 90%
- Cối trắng RP1000L với chức năng đánh bóng làm trắng gạo cho thành phẩm gạo trắng mịn, thu hút.
- Thùng thổi trấu VINAPPRO TTT1000 với khả năng hoạt động nhanh chóng.
- HM1000 là dòng máy xát gạo có thể xay xát lượng gạo tối đa lên đến 1000kg/giờ giúp bà con nâng cao sản lượng.
- Máy được thiết kế đơn giản, bánh xe di chuyển dễ dàng giúp bà con sử dụng linh hoạt.
Bộ máy xát gạo HM1000 độc quyền tại Siêu thị Hải Minh

Máy xay xát gạo liên hoàn HM-LH300

HM-LH300 là một dòng máy liên hoàn được tích hợp cối lức, cối trắng và sàng được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm diện tích sử dụng.
- Máy đạt năng suất gạo lứt là 100-150kg/giờ, gạo trắng là 250-300kg/giờ và gạo nấu rượu sạch 300-400kg/giờ với hiệu suất làm sạch 98%.
- Máy sử dụng dòng điện 3 pha cho động cơ có khả năng hoạt động mạnh mẽ, liên tục.
Hiện nay, máy xay lúa HM-LH300 được bán với mức giá 23 triệu đồng. Đây là mức giá được Siêu thị Hải Minh công khai bán cạnh tranh, không có trường hợp bị nâng giá nên bà con hoàn toàn yên tâm.
Như vậy, với những ưu điểm vượt trội mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ, chắc hẳn bà con đã hiểu rõ lý do vì sao dòng máy xát gạo HM lại được ưa chuộng đến thế. Chúng tôi hy vọng, bà con sẽ tìm được cho mình sản phẩm thích hợp để nâng cao sản lượng vụ mùa.



 

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email