Sức Mạnh Của Tời Mặt Đất Yamafuji - Hiệu Quả Đích Thực

Một trong những thương hiệu được bến đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là Yamafuji, với những máy tời mặt đất vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này khám phá sức mạnh đích thực của những máy móc của Yamafuji các bạn nhé!
Nâng hạ tại những công trình xây dựng, kho bãi, đơn vị vận chuyển hiện nay đã có sự trợ giúp của các thiết bị nâng hạ và đặc biệt là các thiết bị tời chuyên ứng dụng nâng hạ theo phương thẳng đứng. Một trong những thương hiệu được bến đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là Yamafuji, với những máy tời mặt đất vô cùng mạnh mẽ.

Hãy cùng Hướng dẫn sử dụng trong bài viết này khám phá
sức mạnh đích thực của những máy móc của Yamafuji các bạn nhé!
 
Danh-gia-suc-manh-nang-ha-cua-may-toi-dien-xay-dung-Yamafuji

I. Giới thiệu về máy tời điện mặt đất Yamafuji trên thị trường

Yamafuji là cái tên được nhắc đến thường xuyên bởi những đơn vị thi công, đơn vị vận chuyển bởi cung cấp cho họ những dòng máy thực sự ấn tượng với khả năng nâng hạ được đa dạng những loại tải trọng khác nhau. Đây thương hiệu đến từ Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ, một khoảng thời gian không phải quá ngắn cũng không quá dài nhưng đã ghi được dấu ấn với khách hàng với máy móc công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện nay, những dòng máy này đã có mặt ở nhiều đơn vị khác nhau từ Bắc vào Nam được ứng dụng tại các đơn vị thi công, các kho bãi, đơn vị vận chuyển hỗ trợ cho công việc lao động tiết kiệm đáng kể thời gian. Một số model máy phổ biến nhất mà nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là KY-500, KY-750 và Yamafuji 400-800kg,…bên cạnh đó một số tời mặt đất nhanh cũng được ưu tiên sử dụng ở những công trình thi công chuyên nghiệp. Để biết được tại sao các thiết bị này của thương hiệu Yamafuji lại được đánh giá khác biệt so với những dòng máy khác trên thị trường thì hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo bạn nhé.
Gioi-thieu-ve-may-toi-dien-mat-dat-Yamafuji-tren-thi-truong

II. Đánh giá sức mạnh nâng hạ của máy tời điện xây dựng Yamafuji

Sức mạnh nâng hạ của máy móc chuyên nghiệp hiện nay thì phần lớn đến từ động cơ máy. Động cơ của tời điện mặt đất Yamafuji đều được sản xuất với chất lượng cực kỳ cao cấp, từ những sợi đồng nguyên chất 100%, được quấn cẩn thận bằng dây chuyền máy móc chuyên nghiệp. Chính vì thế mà động cơ của Yamafuji đem đến cho người dùng hiệu quả làm việc cao cấp hơn với công suất máy cỡ lớn so với những dòng máy khác cùng tải trọng:

+ Tiêu biểu một số model máy có công suất và tải trọng cỡ lớn của thương hiệu này như KY-500 với công suất 2.2kW có mức tải trọng từ 500-1000kg; KY-750 có công suất 4kW có mức tải trọng từ 750-1500kg một cách dễ dàng.

+ Lựa chọn máy tời điện mặt đất Yamafuji cho công trình thi công của đơn vị mình, anh V.V.N vô cùng hài lòng về khả năng thực hiện được đúng tải trọng của máy. Đơn vị anh làm việc chủ yếu nâng hạ những loại đồ gỗ, các thiết bị đồ dùng gia dụng kích thước lớn nên đã lựa chọn KY-500. Và sau thời gian sử dụng 5 năm vừa qua máy chưa có dấu hiệu xuống cấp nhiều so với lần đầu sử dụng.
 
Bên cạnh khả năng thực hiện được những công việc nâng hạ với trọng lượng lớn, máy còn thực hiện được nâng hạ với tốc độ cao hơn so với thông thường. Thiết kế đặc biệt của máy đó chính là bộ điều khiển điều chỉnh được tốc độ phù hợp nhanh chậm với nhu cầu sử dụng, đồng thời các khớp máy di chuyển linh hoạt nên đạt được tốc độ cao hơn so với thông thường:

 
Danh-gia-suc-manh-nang-ha-cua-may-toi-dien-xay-dung-Yamafuji
+ Tốc độ máy tời ấn tượng nhất ghi nhận được của những thiết bị này đạt gần 20m mỗi phút có nghĩa là bạn di chuyển đồ vật với độ cao từ 4 – 5 tầng chưa đầy 1 phút đồng hồ. Tuy nhiên thực hiện công việc nâng hạ với trọng lượng lớn như vậy không cần thực hiện với tốc độ quá cao mà chủ yếu hướng đến tính an toàn được đảm bảo cho người sử dụng.

+ Tời điện nhanh của Yamafuji có một số model máy được người sử dụng cực kỳ tin tưởng lựa chọn như tời nhanh 150-300kg, 200-400kg, 500-1000kg,…với đa dạng mức tải trọng như vậy bạn lựa chọn được phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Thực tế làm việc cho thấy, những dòng máy này cực kỳ phù hợp cho những đơn vị kho bãi mong muốn thực hiện nâng hạ trong thời gian ngắn.
 
Như vậy điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy này đó chính là từ động cơ máy được làm từ chất liệu cao cấp, đồng thời có điều khiển tốc độ nhanh chậm tùy chỉnh với nhu cầu sử dụng người dùng. Ngoài ra thì một số yếu tố khác cũng góp vào sức mạnh chung của máy đó chính là dây cáp chắc chắn có đường kính lớn, được quấn rất cẩn thận. Lựa chọn những thiết bị tời này trong đơn vị của bạn sẽ là một khoản đầu tư luôn luôn có lời nên bạn hãy cân nhắc nhé!

III. Địa điểm mua máy tời điện Yamafuji chuẩn chất lượng

Tổng kết lại, Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn model tời mặt đất hoạt động vô cùng mạnh mẽ đến từ thương hiệu Nhật Bản Yamafuji. Tuy nhiên đế sở hữu được sản phẩm và có những chính sách đi kềm với máy chính hãng thì bạn phải liên hệ với siêu thị Hải Minh. Tại sao lại là “phải”, xuất phát từ lý do siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền, chính vì thế mà những đơn vị cung cấp máy khác cho bạn đều là những dòng máy nhái, kém chất lượng.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email