Mách bạn máy tời điện 500-1000kg tốt nhất hiện nay

Tại các kho hàng, điểm tập kết hay các công trình xây dựng, công việc bốc vác và di chuyển hàng hóa diễn ra thường xuyên liên tục nên dòng máy tời đạt tải 500-1000kg được mọi người sử dụng phổ biến.

Được biết tời điện là công cụ hỗ trợ con người nâng hạ hàng hóa, điều đó giúp công việc trở nên đơn giản, an toàn và diễn ra nhanh chóng hơn. Tại các kho hàng, điểm tập kết hay các công trình xây dựng, công việc bốc vác và di chuyển hàng hóa diễn ra thường xuyên liên tục nên dòng máy này được mọi người sử dụng phổ biến. Vậy những model tời điện 500-1000kg nào đang được mọi người ưa chuộng, tìm hiều ngay qua bài viết dưới đây nhé.

 
Mach-ban-may-toi-dien-500-1000kg-tot-nhat-hien-nay

1. Vai trò của tời điện 500-1000kg

- Tại các công trình xây dựng hay kho hàng là nơi tập trung khối lượng hàng hóa lớn cần được vận chuyển thương xuyên, do vậy máy tời điện được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu.
- Nó giúp tiết kiệm thời gian làm việc, thay vì con người phải dùng chính sức lao động của mình để di chuyển hàng hóa lên cao hoặc xuống thấp thì giờ đây chỉ với 1 nút bấm công việc của bạn đã được hoàn thành nhanh chóng.
- Khả năng nâng hạ cùng lúc khối lượng hàng hóa nhiều. Nếu như phương pháp thủ công chúng ta chỉ có thể vận chuyển lượng hàng hóa nhỏ lẻ thì dòng máy này có thể di chuyển khối lượng hàng hóa đạt tải trọng 500-1000kg.
- Với mức tải nâng hạ lớn nên thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như tại các công trình xây dựng lớn cần di chuyển vật liệu, máy móc xây dựng lên độ cao lớn hay tại các kho bãi vận chuyển các kiện hàng đến vị trí thích hợp.
- Sử dụng thiết bị này giúp chủ sở hữu đẩy nhanh được tiến độ công việc từ đó gia tăng năng suất, giảm bớt chi phí nhân công và đem tới hiệu quả kinh tế vượt trội.

 
6-dieu-can-phai-biet-khi-su-dung-toi-dien

Tham khảo thêm: Chọn máy tời mặt đất cực chuẩn với tip 5 mẹo này

2. Các loại máy tời đạt tải 500-1000kg

Bởi vai trò mà dòng máy này đem lại tốt nên nhu cầu sử dụng tời điện đạt tải 500-1000kg lớn, trên thị trường xuất hiện các mẫu máy tời đến từ các thương hiệu khác nhau, đưới đây là 2 model đến từ nhà Yamafuji được mọi người tin chọn trong thời gian vừa qua.

Máy tời điện đa năng Yamafuji KY-500 đạt tải 500-1000kg
- KY-500 là dòng máy đa năng có thể sử dụng như tời mặt đất hoặc tời treo chính vì vậy người dùng có thể sử dụng máy sao cho phù hợp với yêu cầu công việc.
- Phần vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm nên có độ bền cao, động cơ quấn 100% dây đồng chắc chắn do đó máy có thời gian sử dụng lâu dài, ít gặp vấn đề khi vận hành.
- Công suất làm việc lên tới 2200W, đạt tải từ 500-1000kg tùy vào từng loại móc nên cho khả năng nâng hạ vượt trội. Vì thế nên KY-500 trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi có nhu cầu.
- Sử dụng nguồn điện 220V trong gia đình, tốc độ di chuyển nhanh chóng đạt độ cao nâng hạ lên tới 70m. Đây chính là một trong những dòng máy bán chạy nhất của nhà Yamafuji trong suốt thời gian vừa qua.

 

Máy tời mini Yamafuji B1000 đạt tải 500-1000kg
- B1000 là dòng máy tời mini mới nhất của nhà Yamafuji sở hữu những tính năng vượt trội, mang trong mình nhiều cải tiến so với các dòng máy trước nên hiểu quả công việc mà nó đem lại tốt cùng độ an toàn cao hơn. 
- Sở hữu công suất làm việc lên tới 1600W có thể vận chuyển khối lượng hàng hóa lên tới 1000kg nến thiết bị này được sử dụng phổ biến tại kho xưởng, bến cảng, khu công nghiệp…
- Vận hành bằng nguồn điện 220V thông dụng trong các hộ gia đình nên khi sử dụng người dùng không cần lo lắng việc kéo nguồn điện như những loại máy công việc dùng điện 380V.
- Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại cao cấp với khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, có độ bền cao. Hơn nữa động cơ máy được làm từ đồng nguyên chất 100% nên vận hành ổn định, máy có thể làm việc liên tục trong thời gian dài.
- Không những đạt tiêu chuẩn quốc tế CE mà B1000 còn đạt cấp bảo vệ IP54 chông bụi và nước tốt, trang bị giới hạn an toàn sử dụng, tự động cắt nhiệt để bảo vệ máy khi gặp sự cố.

Chính vì những lý do kể trên nên máy tời điện KY500 và B1000 được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến.

 
6-nguyen-tac-an-toan-can-phai-nho-khi-su-dung-toi-dien-1000kg
 

3. Chính sách bảo hành của máy tời điện Yamafuji đạt tải 500-1000kg

Tại Việt Nam siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy của Yamafuji, không chỉ với tời điện mà bất kỳ dòng máy nào của thương hiệu này người dùng đều nhận được chính sách bảo hành vô cùng vượt trội.
Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, được đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong vòng từ 3-5 ngày.
Với 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, bạn không bị ảnh hưởng hay gián đoạn nhiều khi thiết bị gặp sự cố và xảy ra vấn đề.
Dịch vụ giao hàng tận nơi, được test thử máy trước khi quyết định mua hàng vì thế nên tời điện của nhà Yamafuji luôn được mọi người đánh giá cao và tin chọn.

 
5-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-may-toi-dien-ban-can-phai-biet.

Có thể thấy rằng tời điện Yamafuji đạt tải 500-1000kg đem tới cho người tiêu dùng những hiệu quả công việc lớn, đi kèm là chính sách bảo hành vượt trội do đó những thiết bị này luôn khẳng định vị thế và vai trò của mình trong đời sống hiện nay. Theo dõi ngay hướng dẫn sử dụng để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.
 

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email