Sử dụng máy đo độ ồn để xác định tiếng ồn của máy phát điện

Máy phát điện là công cụ quan trọng mang lại nhiều lợi ích đối với đời sống con người, với nhiều lĩnh vực khác nhau . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vận hành máy thiết bị lại thường hay gây ra khá nhiều tiếng ồn cho người dùng. Điều này ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ… Vậy làm thế nào để xác định được độ ồn của thiết bị này để từ đó có những biện pháp khắc phục cụ thể đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!
 

Sử dụng máy đo độ ồn để xác định tiếng ồn của máy phát điện
Máy đo tiếng ồn chất lượng


Máy đo tiếng ồn thiết bị hữu ích bảo vệ sức khỏe con người

Máy đo độ ồn từ lâu đã không còn quá xa lạ với đại đa số người dùng, với khả năng ghi lại chính xác độ ồn có trong môi trường một cách nhanh chóng và chính xác, thiết bị luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai thường xuyên làm việc, sinh sống trong môi trường độ ồn cao…
Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về việc sử dụng máy đo độ ồn để xác định tiếng ồn của máy phát điện, một trong các thiết bị thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của con người.

Máy đo độ ồn chất lượng có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, với dạng cầm tay tiện lợi bạn có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng. Cùng với cấu tạo đơn giản, không gặp khó khăn trong việc sử dụng, thao tác nhanh chóng, giản đơn.

Giá thành của máy đo tiếng ồn khá thấp, phù hợp với đại đa số người mua hàng. Chỉ với trên 1 triệu đồng bạn đã có thể mua cho mình một chiếc máy đo tiếng ồn chất lượng, hiệu quả nhất rồi.

Mách bạn cách dùng máy đo độ ồn để đo tiếng ồn máy phát điện

Sau đây là một vài bước sử dụng may do do on để giúp bạn xác định tiếng ồn của máy phát nhanh chóng và chính xác nhất,
Khi đo tiếng của máy phát điện hãy gắn máy đo trên một giá ba chân. Hầu hết các máy đo đều có chỗ để gắn ở phía dưới thiết bị (bạn có thể thực hiện và kiểm tra ngay trên máy của mình).
Tiếp theo, hướng micrô về nguồn âm thanh ở đúng vị trí, vì một số trường hợp yêu cầu chỉ để thiết bị ở một góc riêng, chẳng hạn như thử nghiệm độ ồn phát ra từ xe gắn máy.
Bật máy đo bằng cách nhấn vào nút nguồn và chọn đơn vị nếu nó có tùy chọn.

 

Sử dụng máy đo độ ồn giá rẻ để xác định tiếng ồn của máy phát điện
Máy đo tiếng ồn ghi lại chính xác độ ồn trong môi trường


Sau đó, đọc kết quả từ phép đo trong màn hình và lưu giữ chúng xuống trên một bảng dữ liệu trên một bảng nhớ tạm thời. Sau đó tìm các tài liệu tham khảo chuẩn để xem xét với các kết quả đo vừa thu được của bạn. Đây là một trong các cách sử dụng đơn giản và phổ biến nhất, hy vọng mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc.

Mức độ tiếng ồn gây hại cho thính giác của con người thường là giới hạn ở khoảng 100 dB. Nếu đo lường vượt quá quy định hoặc tiêu chuẩn, mức độ tiếng ồn là quá lớn. Và bạn cần phải có các biện pháp khắc phục cụ thể.

Có một số dòng máy đo độ ồn chất lượng được trang bị tính năng ghi lại dữ liệu, sau khi kích hoạt thiết bị, bấm nút "tạm dừng" và một biểu tượng trên màn hình sẽ cho biết rằng thiết bị đang ghi dữ liệu. Nhấn lại nút đó và làm theo các hướng dẫn của nhà sản xuất để trích xuất dữ liệu, thông thường là thông qua USB của bạn.

Mua máy đo độ ồn ở đâu tốt nhất?

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy đo độ ồn chất lượng, chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ồn giá rẻ thì đừng quên tham khảo ngay các dòng máy đo tại Hải Minh. Tất cả các sản phẩm có bán tại siêu thị chúng tôi đều đảm bảo 100% chính hãng, chất lượng với xuất xứ rõ ràng, được đảm bảo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Hải Minh là nhà cung cấp máy đo độ ồn cho bạn. Nhanh tay liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được cho mình dòng máy đo chất lượng và tốt nhất.

Mong rằng với bài viết Sử dụng máy đo độ ồn để xác định tiếng ồn của máy phát điện mang lại thông tin hữu ích đến người tiêu dùng, từ đó có thể xác định chính xác độ ồn của máy phát nhanh chóng và chính xác nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email