So sánh máy thái thịt Hamiboss MS300 và máy cắt thịt Hamiboss MS300A

Nhìn chung MS300 và MS300A đều mang trong mình những tính năng và ưu điểm vượt trội như tốc độ cắt thái nhanh, chất lượng thành phẩm ổn định, tuổi thọ sử dụng lâu dài nên 2 model này xứng đáng trở thành thiết bị hot nhất của nhà Hamiboss.
Cái tên Hamiboss chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, được đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với những thiết bị nhà bếp như máy cưa xương, máy xay giò chả hay thậm chí là máy cắt thịt...

Hamiboss chuyên nghiên cứu và sản xuất ra các loại máy cắt thịt khác nhau đủ kiểu dáng, mẫu mã cùng công suất làm việc khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 2 model bán chạy nhất đến từ thương hiệu này là MS300  và MS300A được người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Vậy 2 Máy thái thịt Hamiboss MS300 và máy cắt thịt Hamiboss MS300A có điểm gì giống và khác nhau hãy cùng đi so sánh qua bài viết dưới đây nhé.

 
So-sanh-may-thai-thit-hamiboss-MS300-va-MS300A
 

1. Điểm giống nhau của máy thái thịt Hamiboss MS300 và MS300A

MS300 và MS300A đều có chức năng cắt thịt đông lạnh hoặc thịt chín có thể sử dụng cho các loại thực phẩm như thịt lợn, thịt bò, thịt dê, thịt trâu… thậm chí nó còn được ứng dụng linh hoạt trong việc thái ra củ quả.

Hai model trên được thiết kế nhỏ gọn, vẻ bề ngoài sáng bóng của kim loại đem tới sự sang trọng hiện đại, có thể sử dụng tại những địa điểm cao cấp như nhà hàng khách sạn.

Vận hành bằng nguồn điện 220V trong gia đình, không cần bất kỳ thiết bị chuyển đổi nào khác chỉ cần cắm trực tiếp và điều chỉnh thông số sao cho phù hợp là máy đã có thể làm việc hiệu quả.

Tiếng ồn tạo ra khi làm việc thấp bởi 4 chân máy được bọc lót cao su, không những giảm tiếng ồn nó còn chống rung lắc đem tới sự an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng thiết bị.

Cách thức sử dụng đơn giản tương tự nhau chỉ cần cho thịt vào khoang cắt, điều chỉnh kích thước lát cắt đẩy lưỡi dao thì đã có thể tạo ra thành phẩm đều đẹp, vừa ý không bị vụn nát.

Độ bền cao bởi được làm từ kim loại tốt có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét, chịu nhiệt chịu lực vượt trội nên thiết bị này cho thời gian sử dụng lâu dài.

Nhìn chung MS300 và MS300A đều mang trong mình những tính năng và ưu điểm vượt trội như tốc độ cắt thái nhanh, chất lượng thành phẩm ổn định, tuổi thọ sử dụng lâu dài nên 2 model này xứng đáng trở thành thiết bị hot nhất của nhà Hamiboss.

 
Diem-giong-nhau-giua-may-thai-thit-Hamiboss-MS300-va-MS300

2. Điểm khác nhau giữa máy thái thịt Hamiboss MS300 và MS300A

Máy thái thịt Hamiboss MS300
Hamiboss MS300 được làm từ hợp kim nhôm-magie.Oxdzed có độ bền cao cho khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài, ước tính thời gian làm việc lên tới hàng chục năm.
Công suất làm việc 220W cùng với chất lượng lưỡi dao sắc bén cho tốc độ làm việc vượt trội, thành phẩm tạo ra có chất lượng đảm bảo giúp khâu chuẩn bị và chế biến biến thực phẩm nhanh chóng, rút ngắn thời gian.

Máy thái thịt Hamiboss MS300A
Với trọng lượng máy là 23kg cùng kích thước nhỏ gọn 615x525x510mm không chiếm nhiều diện tích không gian của gian bếp, dễ dàng di chuyển và xê dịch thiết bị mà không tốn nhiều công sức.
 Công suất hoạt động của động cơ là 250W cho tốc độ cắt thái nhanh chóng cùng với việc điều chỉnh kích thước đường cắt từ 0-16mm nên người dùng có thể sử dụng thiết bị cho nhiều loại thực phẩm, dùng để chuẩn bị và chế biến nhiều món ăn ngon.
Lưỡi dao được làm từ thép cứng nhập khẩu từ Đức với đường kính lên tới 300mm cho nhát cắt dứt khoát, sắc bén thành phẩm tạo ra không bị vụn nát đem tới sự bắt mắt và ngon miệng cho món ăn.

 


 

3. Địa chỉ mua máy thái thịt Hamiboss

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy đến từ nhà Hamiboss, không chỉ máy cắt thịt nói riêng mà toàn bộ các thiết bị khác. Được Hamiboss chọn mặt gửi vàng trở thành đơn vị cung cấp duy nhất tại thị trường Việt Nam vì thế nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng nơi đây.

Hải Mịnh cam kết tất cả các sản phẩm Máy thái thịt đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm. Vậy nên những thiết bị đến từ nơi đây đều là hàng chính hãng, chất lượng cao cho công suất làm việc vượt trội.

Với 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để tham khảo và mua thiết bị. Hoặc có thể mua hàng online thông qua hệ thống website và fanpage được công bố công khai trên hệ sinh thái của Siêu thị Hải Minh.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, có tay nghề cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm mua hàng tốt. Thêm vào đó nơi đây luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu vì vậy nên có chính sách bảo hành, dịch vụ mua hàng cùng thái độ phục vụ vượt trội.

 
5-ly-do-nen-mua-may-thai-thit-tai-sieu-thi-Hai-minh

Hải Minh tự hào khi đem tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm máy thái thịt tốt, chất lượng cao, hiệu năng làm việc hiệu quả. Chính vì thế nên nơi đây là bạn hàng tin cậy đối với người tiêu dùng. Để biết thêm nhiều thông tin hay bổ ích, bạn có thể truy cập vào trang web của Hướng dẫn sử dụng để biết chi tiết.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email