So sánh máy thái thịt ES-250 và ES-300. Nên mua loại nào?

Bạn đang phân vân lựa chọn một máy thái thịt cho nhà hàng của mình. Vậy thì hãy cùng vào ngay bài viết để biết xem máy thái thịt ES-250 khác gì so với máy thái thịt ES-300 nhé!

Hiện nay, dịch vụ ăn uống ngày càng đươc chú trọng và phát triển mở rộng. Có rất nhiều nhà hàng lẩu nướng và ăn uống mọc lên mỗi ngày. Bởi vậy, nhu cầu tìm mua máy thái thịt phù hợp với nhu cầu và công suất của nhà hàng vô cùng quan trọng. Khi nhấn vào bài viết này chắc hẳn bạn đang phân vân lựa chọn một máy thái thịt cho nhà hàng của mình. Vậy thì hãy cùng vào ngay bài viết để biết xem máy thái thịt ES-250 khác gì so với máy thái thịt ES-300 nhé!

May-thai-thit-dong-lanh-ES300-va-ES250


1. Thiết kế, kiểu dáng

Nhìn chung hai máy đều có thiết kế bắt mắt và hiện đại, được chế tạo từ hợp kim nhôm vô cùng sáng bóng và chất lượng. Máy ES-250 có kích thước là 470 x 390 x 380 mm nhỏ gọn hơn so với máy ES- 300 (620 x 520 x 470 mm), sự khác biệt về kích thước này sẽ ảnh hưởng tới lượng thịt có thể thái cùng lúc. Do đó, nếu nhà hàng của bạn lớn và có công suất tiêu thụ hơn 20kg thịt, giò mỗi ngày thì nên cân nhắc lựa chọn ES-300 để tiếp kiệm thời gian hơn. Vì kích thước lớn hơn nên ES-300 cũng có khối lượng nặng hơn so với ES-250 (ES-250: 14kg và ES-300: 24.1 Kg), dù kích thước có chênh lệch đôi chút nhưng cũng khong ảnh hưởng máy khi sử dụng, máy vẫn có thể di chuyển dễ dàng chỉ bằng môt người. 

May-thai-thit-dong-lanh-ES250


2. Lưỡi dao

Lưỡi dao của ES-250 có đường kính là 250mm, lưỡi được làm từ thép tôi cứng vô cùng sắc bén. Bạn có thể cắt các khối thịt dày cho ra lát thịt mỏng với kich thước đều nhau từ 1.0 – 10.0 mm. Miếng thịt sau khi cắt có bề mặt mịn, và không hề bị nát vụn như khi thái bằng tay. Khi cắt, bạn có thể tùy chỉnh được độ dày lát cắt từ 1.0 – 10.0 mm tùy nhu cầu. 
Còn về ES-300, lưỡi dao của máy được làm bằng hợp kim thép chất lượng cao vô cùng sắc bén có đường kính 300mm. Máy có thể thái lát miếng thịt to nặng đến 3Kg với tốc độ nhanh gấp đôi máy cắt thịt ES 250 cho năng suất tầm 30kg/ngày.

3. Tiếng ồn và độ rung của máy

Với sản phẩm máy cắt thịt ES-25, mô tơ của máy hoạt động êm ái, được thiết kế đế cao su lót dưới bốn chân máy để giúp máy bám chắc vào bề mặt tiếp xúc, chống rung và xê dịch máy tối đa. Tương tự, ES-300 cũng được thiết kế với động cơ và chân đế như ES-250 nhưng ES-300 sở hữu khối lượng nặng hơn nên máy sẽ có độ chắc chắn và vững hơn.

May-thai-thit-dong-lanh-ES300


4. Đa dạng tính năng

Cả hai máy ES-250 va ES-300 đều được tích hợp nhiều tính năng như nhau bao gồm: cắt thịt đông lạnh, cắt thịt chín, cắt lát thịt nguội, cắt giò chả,... Máy còn được hỗ trợ thêm các phụ kiện như: đá mài và dây curoa, bạn có thể mài dao nhanh chóng khi cảm thấy lưỡi bị cùn, giúp việc thái thịt nhanh và dễ dàng hơn. 
Với nhưng thông tin phía trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được một thiết bị thái thịt ưng ý rồi phải không? Hiện Siêu thị Hải Minh đã có nhiều địa điểm chi nhánh trên toàn quốc, bạn có thể vào website sieuthihaiminh.vn để kiểm tra địa điểm gần nhất để đến xem trực tiếp sản phẩm. Hoặc gọi tới số điện thoại 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được mua máy thái thịt với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email