So sánh máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình

Máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình đang là hai dòng sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.  Mỗi một dòng sản phẩm chúng đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và sử dụng cho các loại sản phẩm khác nhau.
Máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình đang là hai dòng sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.  Mỗi một dòng sản phẩm chúng đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và sử dụng cho các loại sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì có thể tham khảo sự so sánh về hai thiết bị này qua bài viết sau.
 
so sánh máy hút chân không vòi ngoài và định hình

Tìm hiểu máy hút khí chân không vòi ngoài

Máy hút khí chân không vòi ngoài được rất nhiều các cơ sở hay những xưởng sản xuất lớn lựa chọn. Đây là loại máy hút dạng vòi ngoài và chúng được  đẩy vòi hút ra khi đã hút xong. Máy được sử dụng để hút cho nhưng sản phẩm có kích thước lớn với đường hàn rất dài. Loại máy này có những ưu nhược điểm riêng.

Ưu điểm của máy vòi ngoài

Ưu điểm của sản phẩm đó chính là được cấu tạo bằng hợp kim thép với chất lượng cao không bị gỉ sét và có độ bền cao hơn. Ngoài ra, máy có bánh xanh di chuyển dễ dàng đưa đến nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như:
Bảng điều khiển của máy với những phím điện tử rất dễ sử dụng.
Máy có thể hút sạch không khí giúp chống oxy hóa và loại trừ những vi khuẩn ra khỏi túi sản phẩm. Từ đó, giúp sản phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ được mùi vị và màu sắc đảm bảo nhất.
Ngoài khả năng hút chân không thì máy hút khí chân không vòi ngoài còn có thể thổi khí vào bên trong túi sản phẩm. Với chức năng này bạn có thể hút chân không trong túi ra và bơm khí khác vào túi theo nhu cầu của mình.
Dòng máy này có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho mọi người lựa chọn.
Máy hoạt động không phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Đồng thời không bị giới hạn bởi buồng hút. Máy có khả năng hút được những sản phẩm có kích thước rất to lớn từ 30 -50kg.
Ngoài ra, máy hút ép chân không còn có cơ cấu vòi hút, đường hàn chắc chắn có thể hút  kiệt bên trong túi.

máy hút chân không vòi ngoài

Có thể bạn quan tâm: [7 NOTE] khi mua máy hút chân không

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm như vậy, thì dòng sản phẩm máy hút khí chân không vòi ngoài này còn tồn tại một số nhược điểm như: 
Máy chỉ sử dụng 1 vòi nên 1 lần chỉ hút được một túi dù túi to hay bé. Vì vậy, khó có thể tăng được công suất hút của máy.
Đặc biệt, máy có thanh hàn dài tới 60cm vì vậy chỉ hút được những túi có chiều dài miệng dưới 60cm.
So với những sản phẩm khác thì dòng máy này có mức giá cao hơn trên thị trường.

Tìm hiểu máy hút khí chân không định hình

Đây là loại máy hút khí không sử dụng vòi hút bên ngoài. Chúng được dùng để định hình sản phẩm ngoài tác dụng hút  chân không thì chúng sử dụng nhiệt để làm mềm tấm nhựa. Từ đó, có thể sử dụng không khí thổi phồng tấm nhựa lên và dùng chân không để có thể hút tấm nhựa đó và khuôn theo đúng hình dạng của sản phẩm. Như vậy, sẽ giúp tạo ra hình dáng sản phẩm như mong muốn.

Dòng máy hút khí chân không định hình này được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết cho xe hay các sản phẩm gia dụng khác như bồn tắm, hộp bánh, các loại cốc, hộp đựng thức ăn…. Các thực phẩm này sau khi được hút chân không và khi hút đến độ kín tuyệt đối thì phần bao bì sẽ ôm sát sản phẩm. Từ đó, giúp giảm kích thước của bao bì và dễ dàng trong việc vận chuyển và lưu trữ.
sản phẩm được hút từ máy hút chân không định hình

Hơn thế nữa, loại máy hút khí chân không sản phẩm đã đóng gói còn giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa để làm hỏng các sản phẩm. Như vậy, sẽ giúp giữ được chất lượng của sản phẩm tốt hơn so với hình thức bảo quản thông thường.

Trên đó là sự so sánh về máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình. Hy vọng mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích và thú vị nhất. Nếu mọi người muốn tìm hiểu và mua sản phẩm này hãy đến với Siêu Thị Hải Minh - đơn vị chuyên phân phối sản phẩm uy tín hàng đầu hiện nay.
Ngoài thiết bị máy hút chân không, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng máy khác như: máy may bao, máy hàn túi, máy cắt vải, máy chặt xương, … mà quý khách có thể tham khảo thêm.
Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Dấu hiệu cho thấy máy hút chân không của bạn cần sửa chữa

Việc bảo quản thực phẩm bằng phương pháp hút chân không giúp ngăn ngừa vi khuẩn, không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới môi trường bên trong, từ đó sản phẩm có thời gian sử dụng gấp đôi thậm chí gấp 3 phương pháp bảo quản thông thường
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email