So sánh máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình

Máy hút chân không vòi ngoài, máy hút chân không định hình được ứng dụng nhiều trong quá trình đóng gói hàng hoá tại các xưởng sản xuất, doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình đang là hai dòng sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Mỗi một dòng sản phẩm chúng đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và sử dụng cho các loại sản phẩm khác nhau.

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì có thể tham khảo sự so sánh máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình qua bài viết sau.

so sánh máy hút chân không vòi ngoài và định hình

So sánh máy hút chân không định hình và máy vòi ngoài 
Có thể bạn quan tâm: [7 NOTE] khi mua máy hút chân không

1. Tìm hiểu máy hút khí chân không vòi ngoài

Máy hút khí chân không vòi ngoài được rất nhiều các cơ sở hay xưởng sản xuất lớn lựa chọn. Đây là loại máy hút dạng vòi ngoài và chúng được đẩy vòi hút ra khi đã hút xong. Máy được sử dụng để hút cho nhưng sản phẩm có kích thước lớn với đường hàn có thể lên đến 100cm. 

1.1. Ưu điểm của máy vòi ngoài

Ưu điểm của sản phẩm vòi ngoài nổi bật nhất phải kể đến khả năng hút chân không đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn, không bị giới hạn bởi buồng hút vì máy có vòi hút nằm bên ngoài. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên sản phẩm khá được lòng các cơ sở sản xuất lớn nhỏ hiện nay: 

- Bảng điều khiển hiện đại, dễ dàng thao tác cũng như quan sát mỗi khi sử dụng máy. 
- Thiết kế bằng chất liệu hợp kim thép hoặc inox không bị gỉ sét và có độ bền cao hơn. Ngoài ra, máy có bánh xe di chuyển dễ dàng trong quá trình di chuyển khi sử dụng máy.
- Máy có thể hút sạch không khí giúp chống oxy hóa và loại trừ những vi khuẩn ra khỏi túi sản phẩm. Từ đó, giúp sản phẩm được bảo quản tươi ngon, giữ được mùi vị và màu sắc đảm bảo hơn. 
- Ngoài khả năng hút chân không thì nhiều dòng máy vòi ngoài còn có thể thổi khí vào bên trong túi sản phẩm. Với chức năng này bạn có thể hút chân không trong túi ra và bơm khí khác vào túi theo nhu cầu của người dùng. 
- Máy hoạt động không phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Đồng thời không bị giới hạn bởi buồng hút. Máy có khả năng hút được những sản phẩm có kích thước rất to lớn từ 30 -50kg.
- Ngoài ra, máy hút ép chân không còn có cơ cấu vòi hút, đường hàn chắc chắn có thể hút  kiệt bên trong túi. Đa dạng mẫu mã và công suất cho người dùng lựa chọn. 

máy hút khí chân không vòi ngoài

Máy vòi ngoài cho khả năng hút các loại hàng hoá có kích thước lớn 

1.2. Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì dòng máy hút vòi ngoài vẫn còn một số nhược điểm đáng kể đó là máy chỉ sử dụng 1 vòi nên 1 lần chỉ hút được một túi dù túi to hay bé. Vì vậy, khó có thể tăng được công suất hút của máy.

2. Tìm hiểu máy hút khí chân không định hình

Đây là loại máy hút chân không sử dụng vòi hút bên ngoài. Chúng được dùng để định hình sản phẩm ngoài tác dụng hút chân không thì chúng sử dụng nhiệt để làm mềm tấm nhựa. Từ đó, có thể sử dụng không khí thổi phồng tấm nhựa lên và dùng chân không để có thể hút tấm nhựa đó và khuôn theo đúng hình dạng của sản phẩm. Như vậy, sẽ giúp tạo ra hình dáng sản phẩm như mong muốn.

Dòng máy hút khí chân không định hình này được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết cho xe hay các sản phẩm gia dụng khác như bồn tắm, hộp bánh, các loại cốc, hộp đựng thức ăn…. Các thực phẩm này sau khi được hút chân không và khi hút đến độ kín tuyệt đối thì phần bao bì sẽ ôm sát sản phẩm. Từ đó, giúp giảm kích thước của bao bì và dễ dàng trong việc vận chuyển, lưu trữ hơn. 

Tìm hiểu máy hút khí chân không định hình
Máy hút chân không định hình giúp định hình gói sản phẩm hiệu quả 

Hơn thế nữa, sản phẩm đã đóng gói còn giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa để làm hỏng các sản phẩm. Như vậy, sẽ giúp giữ được chất lượng của sản phẩm tốt hơn so với hình thức bảo quản thông thường.

Tóm lại nếu nhu cầu hút chân không thông thường sản phẩm có kích thước lớn có thể sử dụng máy vòi ngoài nhưng nếu sản phẩm yêu cầu phải định hình, sản phẩm chuyên dụng thì người dùng nên lựa chọn sử dụng máy hút chân không định hình để đảm bảo việc đóng gói hút chân không mang lại hiệu quả cao. 

Hy vọng  những thông tin trên đây mang lại lựa chọn tốt hơn cho khách hàng. Để tìm hiểu chi tiết và kỹ hơn về 2 dòng máy đóng gói hút chân không này, nhanh chóng liên hệ sieuthihaiminh.vn - Nhà bán máy hút chân không uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài thiết bị hút chân không, Hải Minh còn cung cấp rất nhiều dòng máy gia dụng, đóng gói khác như: máy may bao, máy hàn túi, máy cắt vải, máy dán màng seal, máy đóng đai, máy dán thùng carton… mà quý khách có thể tham khảo thêm.

Hotline hỗ trợ tư vấn nhanh: 0932 196 898 - 0902 787 13

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email