So sánh 2 máy đo độ ẩm đất giá rẻ DM 15 VÀ DM 13

May do do am dat là thiết bị vừa nhỏ gọn lại vừa đa năng, giúp cho các bạn đo chính xác độ PH, độ ẩm của đất một cách chính xác, hoạt động bền bỉ, ổn định.

Máy đo độ ẩm đất là thiết bị đo độ ẩm hiện đại, nhằm đo đạc chính xác nồng độ phần trăm độ ẩm có trong đất. từ đó có phân tích và cải thiện độ ẩm trong đất trồng nhằm nâng cao chất lượng trồng trọt. ngoài ra đây còn là thiết bị hữu ích cho môi trường, nghiên cứu,…

Máy đo độ ẩm đất giá rẻ trên thị trường hiện nay là 2 model máy đo của hãng Takemura là DM 13 và DM 15. Mức giá của nó phù hợp với rất nhiều người tiêu dùng là bà con nông dân, kỹ sư nông học, sinh viên, các phòng thí nghiệm nhỏ,… Chính vì vậy việc ưu tiên chọn mua các loại máy này là điều dễ hiểu.

Dù cùng một thương hiệu, hãng sản xuất nhưng các model sản phẩm khác nhau đều có sự phân biệt về nhiều đặc tính. Vậy bạn có biết điểm gì khác biệt giữa DM 13 và DM 15 chưa? Hãy tham khảo bài viết So sánh 2 máy đo độ ẩm đất giá rẻ DM 15 VÀ DM 13 này để xem công việc của bạn cần mua máy đo nào nhé.

 

So sánh 2 máy đo độ ẩm đất giá rẻ DM 15 VÀ DM 13

Máy đo pH đất Takemura DM13 và DM15 có gì khác nhau?

Về đặc điểm ngoài:
Hộp đựng: kích thước của 2 model này là như nhau. Tuy nhiên, màu sắc thì khác nhau.
Hộp đựng của Takemura DM 15 có màu đỏ
Takemura DM 13 có màu xanh.
Trên hộp của mỗi sản phẩm đều có tên ứng với chức năng từng loại máy: Soil pH Tester (DM-13) và Soil pH & Moisture Tester (DM-15).
Về sản phẩm:
Cả 2 model máy đo độ ẩm đất giá rẻ đều có màu xanh đậm, kích thước giống nhau, nhưng nếu quý khách chú ý, khi cầm DM-15 lên sẽ thấy nặng hơn DM-13. Ở vòng kim loại thứ 3 của máy đo DM-15 có màu vàng, thay vì xanh như DM-13. Trên thân máy DM-15 có một nút màu trắng, có tác dụng khi đo độ ẩm đất.
Về chức năng:
Cả 2 model trên của Takemura đều hoạt động không dùng điện. Trong đó, máy DM-13 chỉ đo pH đất. DM-15 đo pH và cả độ ẩm đất:
Khoảng đo pH: 3 – 8 pH / Độ phân giải: ±0.2 pH.
Khoảng đo độ ẩm: 10 – 80% / Độ phân giải: ±5%.

 

https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph-va-do-am-dat-takemura-dm-15.html

Về cách sử dụng: 
Đối với máy đo pH đất DM 13: Cắm đầu đo xuống đất sao cho 2 vòng kim loại của đầu đo ngập trong đất. Đọc chỉ số pH theo kim chỉ trên màn hình (thang đo tương ứng từ 3 – 8 pH). Máy đo độ ẩm đất giá rẻ này chỉ có một chức năng nên thao tác ít hơn.
Đối với máy đo pH đất DM 15:  Đo độ ẩm đất: Cắm đầu đo xuống đất sao cho 3 vòng kim loại của đầu đo ngập trong đất, nhấn nút trắng. Đọc chỉ số đo độ ẩm theo kim chỉ trên màn hình (thang đo bên dưới tương ứng từ 0 – 80% độ ẩm)
Đo pH: Cắm đầu đo xuống đất tương tự như đo độ ẩm (không nhấn nút trắng). Đọc chỉ số pH theo kim chỉ trên màn hình (thang đo trên tương ứng từ 3 – 8 pH)

Tại sao người tiêu dùng ưa chuộng DM 15 hơn?

  • Máy đo độ ẩm đất DM 15 đo độ ẩm đất bằng phương pháp điện trở
  • Máy đo độ ẩm đất Takemura DM 15 là máy dạng cơ có thể đo được đồng thời cả giá trị pH và phần trăm độ ẩm. Chính vì lý do này mà DM15 được xem là máy đo độ ẩm đất giá rẻ tốt nhất.

  • Cách sử dụng đơn giản: cắm đầu đo của máy vào nơi đất cần đo sao cho đất ngập cả 3 vòng kim loại. Ấn và giữ phím màu trắng trên thân máy để đọc phần trăm độ ẩm trên màn hình và thả tay ra nếu muốn đọc chỉ số pH.

  • Ưu điểm: nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành thấp, tích hợp cả 2 chức năng đo pH và đo độ ẩm. tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc cho người dùng.

  • Nhược điểm: đo nhiều lần trên nhiều vị trí khác nhau trong khoảng 1 mét vuông để tính độ ẩm và độ pH trung bình.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được công việc hiện tại của mình cần máy đo nào là thích hợp nhất. Sau khi lựa chọn được máy đo độ ẩm đất giá rẻ thích hợp thì bạn nên liên hệ với siêu thị Hải Minh để đặt hàng, phục vụ công việc nhanh chóng nhé.Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng. Giá tốt nhất trên toàn quốc. 

Xem thêm video giới thiệu Máy đo pH và độ ẩm đất Takemura DM-15 và cách sử dụng dưới đây: 

 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Máy đo độ ẩm nông sản bằng phương pháp đo độ dẫn điện bạn đã biết? 

==> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm đất chính hãng

==> Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản chính hãng với vài bước đơn giản

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email