Review máy xay giò chả inox tốt nhất cho cơ sở sản xuất làm giò chả

Bạn cần mua máy xay giò chả inox chất lượng cho cơ sở sản xuất giò chả của mình, xem ngay bài review model dưới đây để chọn được cho mình model phù hợp nhé.

Bạn là chủ của một cơ sở sản xuất, kinh doanh giò chả và đang tìm mua một chiếc máy xay chuyên dụng. Vậy bạn muốn chiếc máy mà mình chọn mua phải sở hữu những đặc điểm gì? Hãy cùng Hải Minh đánh giá chi tiết model máy xay giò chả Yamafuji A15 xem có thỏa mãn những tiêu chí mà bạn đề ra không nhé.


Video chi tiết về model máy xay giò chả A15

1. Vài nét về thương hiệu Yamafuji

Yamafuji là một thương hiệu chuyên kinh doanh thiết bị đa lĩnh vực, ngành nghề, trong đó có máy xay làm giò chả công nghiệp và gia đình. Các sản phẩm của Yamafuji được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sử dụng vật liệu cao cấp để chế tạo, cho khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Giá bán ra của các sản phẩm Yamafuji cũng khá mềm nên rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Và phân phối độc quyền tại sieuthihaiminh.vn, mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm như: 
- Hàng cam kết chất lượng cao cấp, độ bền cao
- Linh phụ kiện thay thế có sẵn và dễ tìm, có bán tại sieuthihaiminh.vn
- Bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, có chuyên môn
- Đổi trả hàng từ 5-7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất
- Giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết
- 8 trung tâm bảo hành khắp các tỉnh thành toàn quốc
- Giá phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. 

Review máy xay giò chả inox tốt nhất cho cơ sở sản xuất làm giò chả
Yamafuji A15 thiết kế chắc chắn, bền bỉ 

2. Đánh giá chi tiết máy xay giò chả Yamafuji A15 cao cấp 

Động cơ máy
Yamafuji A15 sở hữu động cơ công suất 7.5kW, sử dụng điện công nghiệp 380V, thích hợp với các cơ sở sản xuất giò chả nguyên liệu chuyên nghiệp. Motor lõi đồng này khi kết hợp với lưỡi dao 4 cánh sắc bén sẽ có thể xay nhanh và nhuyễn khối lượng lớn giò chả nguyên liệu và vẫn đảm bảo chất lượng cho thành phẩm xay ra.

Động cơ của Yamafuji A15 khi kết hợp với biến tần sẽ có thể làm gia tăng tốc độ xay mà vẫn đảm bảo an toàn cho máy móc cũng như nguồn điện.

Khả năng xay giò chả
Với mức công suất 7.5kW, Yamafuji A15 có thể nhanh chóng xay nhuyễn 12 - 15kg giò chả chỉ trong 3 – 4 phút. Máy xay giò chả được trang bị khoang chứa 2 lớp kèm theo ngăn làm lạnh sâu, ngăn lạnh sẽ hạn chế tình trạng chết giò được gây ra bởi sức nóng của động cơ khi hoạt động trong thời gian dài.

Vật liệu sản xuất
100% vật liệu sản xuất Yamafuji A15 là inox cao cấp – an toàn và không gỉ sét. Chất liệu này giúp khung đỡ chắc chắn, chịu được sức nặng của bầu xay và giảm rung lắc khi vận hành máy; lưỡi dao inox chắc chắn, có độ sắc bén lâu dài, không gỉ sét nên khi cắt trực tiếp vào giò chả cũng vẫn đảm bảo vệ sinh; bầu xay inox dễ vệ sinh, sáng bóng đẹp mắt.

Thiết kế
Bầu xay của Yamafuji A15 được thiết kế hình vòm tròn từ trên xuống, tối ưu khả năng cuộn và xay trong quá trình hoạt động; lưỡi dao 4 cánh nghiêng góc 90 độ, thiết kế đặc trưng của các dòng máy xay nhuyễn hiện đại; ngăn chứa giò có thể nghiêng 90 độ, hỗ trợ đảo trộn trong quá trình xay và dễ dàng lấy thành phẩm ra bên ngoài sau khi xay xong cũng như khi vệ sinh, chùi rửa.

Tất cả chi tiết, bộ phận của Yamafuji A15 đều được kết nối chắc chắn, ăn khớp và đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi vận hành, máy cho cảm giác ổn định, mượt mà, không rung lắc hay phát ra tiếng ồn lớn.

Khuyết điểm duy nhất của máy nằm ở trọng lượng 100kg, khi di chuyển sẽ cần nhiều sức lực. Bên cạnh đó, máy có chiều cao 80cm, người có tầm vóc thấp bé sẽ khó quan sát rõ bên trong lòng nồi cũng như kiểm soát máy linh hoạt.

Độ bền
Như bên trên đã giới thiệu, Yamafuji A15 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên kể cả những khách hàng khó tính cũng sẽ hài lòng về độ bền và khả năng vận hành của chiếc máy này. Máy còn được bảo hành chính hãng 12 tháng để người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài. 

Review máy xay giò chả inox tốt nhất cho cơ sở sản xuất làm giò chả
Cấu tạo chi tiết về sản phẩm máy xay giò chả Yamafuji A15

Giá bán ra hiện nay của Yamafuji A15 khoảng 24.5 triệu đồng tại Hải Minh. 
Những đánh giá chi tiết bên trên có làm bạn hài lòng với chiếc máy làm giò chả Yamafuji A15 này hay không? Nếu cần thêm thông tin nào khác hoặc đã ưng ý và muốn đặt mua, bạn có thể gọi ngay cho sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email